241~260

102 2 0
                                    

chánh văn thứ 241 chương ẩn nhẫn mã đặc

mọi người thấy nàng nói như vậy , đều là mặt bất đắc dĩ . hạng uống tháng nói : " mang theo cũng liền tính / chọn , ngươi không cảm thấy cái này tạo hình thật kỳ quái sao ? " nàng chỉ trước mặt một cây củ cà rốt giống nhau đồ .

" ngạch , đó là một sai lầm . " hà tiểu phong cho nàng đổi thành liễu một hóa trang phấn bính hộp tạo hình đích cái nút . những thứ này đều là nàng để cho tiểu quỷ thiết kế , đều là mấy ngày nay thường dùng phẩm bộ dáng .

mặc dù tất cả mọi người có điều không hiểu , hà tiểu phong vẫn là đem đồ kín đáo đưa cho bọn họ .

làm xong những thứ này , hà tiểu phong để cho tiểu quỷ đi thu tập phi hành cơ khí đích tài liêu tương quan , hoàn thành giao dịch đích chuẩn bị .

cùng lúc đó , ở ma có thể vị diện , mã đặc đang mình chuồng ngựa trong làm nghiên cứu . mô hình nhỏ ma có thể ky hắn cho là đã không có thiếu sót liễu , chỉ có đại hình ma có thể ky còn có một thiếu sót .

" đại hình ma có thể ky vận chuyển , cần hấp thu đích ma có thể lớn hơn , như vậy sẽ vượt qua cơ khí đích năng lực chịu đựng , đưa đến ma có thể ky nổ tung . " mã đặc khổ khổ suy tư : " hà tiểu phong vị diện đích kim loại cường độ có lẽ so với ta thế giới cao hơn , nhưng ta phải lấy ra một bảo hiểm đích phương án . "

vì tiết kiệm được tờ giấy đích khai chi , hắn ở thấm ướt đích sa trên đất viết viết vẽ vẽ , đối với kết cấu đồ không ngừng tiến hành thiết kế cùng cải tạo . hắn một nghiên cứu liền quên đói bụng cùng mệt nhọc , đến lúc rạng sáng , hắn đột nhiên kêu to lên :

" có biện pháp liễu ! tái thiết kế một chậm hướng ma có thể đích trở về đường kết cấu , như vậy là có thể bảo đảm cơ khí đích an toàn ! " hắn hưng phấn trên đất vẻ , rốt cục hoàn thành đại hình ma có thể ky đích thiết kế .

" cáp cáp cáp cáp hắc ! ta mã đặc thật là một thiên tài , ta đem dẫn dẫn mọi người hướng đi ma có thể thời đại ! " nàng điên cuồng tiếng cười phá vỡ bầu trời đêm đích yên lặng , không ít người đang ngủ bị nàng đánh thức .

" lại là hắn ! hắn thế nào không có chết ở ngục giam ! "

" sảo người chết , ta bảo đảm , hắn còn như vậy cười ta nhất định rời giường đi đánh hắn ! "

tuần đêm người nghe được thanh âm , dùng mình gõ chuông / đồng hồ đích đại chùy nện ở mã đặc đích mộc bản trước cửa : " người điên , ngươi muốn chết sao ? "

mã đặc nhịn cười thanh , hắn cũng không muốn lại bị ném tới ngục giam : " không có vấn đề gì , bất quá làm khoa học gia , tác phẩm nhất định phải nghiêm cẩn , ta phải đi hoàng gia khoa học viện thí nghiệm một cái . "

hắn ngủ một đêm , ngày thứ hai đi trên đường mua một ít hắc bánh bao lót dạ , sau đó đi trước hoàng gia khoa học viện . dĩ nhiên , hắn nầy đây người ở đích danh nghĩa đi vào .

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npWhere stories live. Discover now