101~120

155 2 0
                                    

thứ 101 chương người máy cường hóa

buổi tối hôm đó , hà tiểu phong liền khiến cho dùng cái đó được xưng có thể tăng cường tế bào hoạt tính đích người máy thử tề .

nàng dùng châm quản đem thử tề đánh vào mình tĩnh mạch trong , sau đó đem châm đầu cùng thí quản tiêu hủy , chờ đợi thân thể biến hóa . vừa mới bắt đầu , hết thảy gió êm sóng lặng , một giờ sau , thân thể của nàng rốt cục xuất hiện phản ứng .

loại cảm giác đó giống như là mạch máu trong dấy lên đại hỏa : hỏa hoạn , đốt tới thân thể mỗi một chỗ . ngũ tạng lục phủ 、 da , bắp thịt 、 thậm chí là xương chỗ sâu !

nàng toàn thân cao thấp đích thần kinh tế bào cũng truyền tới cảm giác đau đớn , nếu là người bình thường , khi đau đớn đạt tới trình độ nhất định sẽ hôn mê . nhưng nàng bây giờ đã không phải là người bình thường , cho nên loại đau này khổ nàng phải một phần không thiếu đích chịu đựng đứng lên .

" a ! " hà tiểu phong bây giờ không nhịn được , kêu thành tiếng . nàng bây giờ bởi vì còn không có cố định trụ sở , cho nên ở tại trong công ty , bây giờ nửa đêm , Hỏa tinh trò chơi công nhân viên còn có bộ phận ở trực .

có vài người nghe được công ty phòng nghỉ ngơi trong truyền tới hà tiểu phong thống khổ tiếng reo hò , hai an ninh cùng mấy công nhân viên vội vàng xông lại gõ cửa : " hà tổng , ngươi làm sao vậy ? "

hà tiểu phong hít một hơi lãnh khí , đem tiếng la sanh sanh nín đi xuống , nàng dùng trong cơ thể kia cổ nguyên khí ở trong thân thể vận chuyển , lúc này mới cảm giác còn dễ chịu hơn liễu chút .

hà tiểu phong mạnh giả bộ trấn định , mở cửa , ngoài cửa mấy người khẩn trương hề hề đích nhìn nàng . " hà tổng , ngươi không sao chớ ? "

hà tiểu phong hàm răng đều ở đây run lên , trên trán nổi gân xanh , nàng tìm cá lý do nói : " không có sao , quá lâu không có vận động , chân rút gân , không cần phải để ý đến ta . "

" nếu không , chúng ta đưa ngài thượng bệnh viện xem một chút ? "

" không cần , các ngươi bận rộn đi đi . " hà tiểu phong không nói lời gì đóng cửa lại .

mấy công nhân viên hai mặt nhìn nhau , một người nói : " đi thôi , không có sao là tốt rồi , công việc đi đi , ta đoán chừng còn phải làm thêm giờ đến rạng sáng 2 điểm . "

mọi người tản ra , trong lòng cũng đang phỉ báng . cái này hà tổng cũng quá dễ hư liễu đi ? chân rút gân , bao lớn chuyện này ? gọi như vậy thảm , dọa người giật mình !

hà tiểu phong đóng cửa lại sau , lập tức nhào lên trên giường , cũng không cố thượng có sạch sẻ hay không , trực tiếp cắn liễu gối đầu . cảm giác này , sanh con đều không có như vậy đau / thương yêu đi !

người máy thử tề cải tạo thân thể quá trình kéo dài ước chừng một khắc đồng hồ , hà tiểu phong toàn thân cũng bị mồ hôi thấm ướt . nàng vào phòng tắm hướng táo , thuận tiện quan sát thân thể của mình trạng huống .

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npWhere stories live. Discover now