221~240

120 2 0
                                    

chánh văn thứ 221 chương ta đánh nàng liễu sao ?

" ngươi ! " hộ vệ ý đồ tránh thoát hà tiểu phong tay , lại phát hiện mình dẫn cho là hào đích khí lực ở hà tiểu phong trước mặt không có chút nào tác dụng , hà tiểu phong hơi dùng sức đẩy , hắn ngay cả trứ lui về phía sau hảo mấy bước .

hộ vệ hô : " a tây đi , ngươi lại dám đánh ta . ta phải báo cảnh , ta là người Hàn , ngươi đây là đánh bên ngoài tân ! "

hà tiểu phong cười lạnh nói : " ta đánh ngươi liễu sao ? trên người ngươi đích thương đều là mới vừa rồi thải đạp sự kiện trung dập đầu dập đầu đụng đụng đích . "

hạng uống tháng cùng dương mộng cơ trí đạo : " không sai , nàng mới vừa rồi căn bản không có đánh ngươi ! "

bên cạnh đám người vây xem cũng phát ra tiếng gào : " nàng không có đánh ngươi , chúng ta có thể làm chứng ! "

" đúng vậy , gọi cảnh sát a ! chúng ta chỉ thấy ngươi đánh người , không thấy nàng đánh ngươi ! "

" làm đẹp ! mỹ nữ ta đĩnh ngươi ! "

" đáng đời ! "

......

tại chỗ người tất cả đều giúp đở hà tiểu phong nói chuyện , hộ vệ kia cũng không dám lại nói báo cảnh sát chuyện . bây giờ quần tình kích phấn , tất cả mọi người chỉ chứng hắn , hắn ngay cả có mười há mồm cũng nói không rõ ràng lắm ! hơn nữa hắn quả thật cũng đánh người , báo cảnh sát mình cũng thoát không khỏi liên quan .

bị người bạch đánh mấy quyền , hộ vệ phẫn hận đạo : " a tây đi , ngươi nhớ kỹ cho ta ! " nói xong hôi lưu lưu trốn vào thể dục quán , phía sau truyền tới một trận cười vang .

hạng uống tháng cùng dương mộng cũng hả giận đích đối với hà tiểu phong nói : " đánh thật hay , người như vậy chính là thiếu đánh . "

những thứ kia người ái mộ đoàn đích nam sinh từng cái một sùng bái hướng hà tiểu phong vi tới đây , nói : " phong tả làm việc quả nhiên cùng người khác bất đồng ! "

" phong tả so với kia chút cây gậy đẹp trai nhiều ! "

hà tiểu phong cười nói : " tốt lắm , chuyện này cứ như vậy đã qua , mọi người ai cũng đừng nhắc tới , ta lại không muốn đi bót cảnh sát đi một chuyến . mọi người vào tràng đi ! "

bọn họ đoàn người lần nữa xếp hàng vào tràng , không muốn xếp hàng người của rối rít cho hà tiểu phong nhường đường .

" mỹ nữ , đứng hàng phía trước ta , để cho ngươi đi vào trước , mới vừa rồi ngươi thật gia môn ! " một thao trứ đông bắc khẩu âm đích hán tử nói .

hà tiểu phong nói : " còn là xếp hàng đi , dù sao cũng muốn không được bao lâu , chớ lại loạn liễu quy củ . "

" tiểu cô nương thật không tệ ! " một đại mụ tán dương : " lưu cá vi tín hiệu con ngựa đi , ta đem con ta giới thiệu cho ngươi ! "

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin