81~100

175 3 0
                                    

thứ 81 chương võ hiệp vị diện đích chín châm thần y

"【 võ hiệp vị diện 】 chín châm thần y , nhu cầu : trị liệu ôn dịch ( hoắc loạn ) đích phương thuốc hoặc là y thuật . thù lao : 《 chín châm y trải qua 》( bản thân trọn đời sở học , là chủ yếu lấy phương pháp châm cứu làm chủ đích y thuật , phối hợp nội lực sử dụng , nhưng chữa trị bách bệnh ) . "

hà tiểu phong vốn là cảm thấy đáng tiếc , không có sớm gặp phải giao dịch này , nếu không cũng có thể trị hết dương mộng , mà không cần đem nàng biến thành cương thi liễu . sau đó vừa nghĩ , cái này chín châm thần y đích y thuật chỉ sợ cũng không cứu được tuyệt chứng người của , chẳng qua là có thể cứu trị thường gặp tật bệnh thôi .

hà tiểu phong luôn luôn đích nguyên tắc chính là , có thể giao dịch liền giao dịch , kỹ nhiều không áp thân , nói không chừng lúc nào liền phái thượng dụng tràng đây ? huống chi giao dịch thành công còn có thể gia tăng VIP kinh nghiệm , như vậy mới có thể sớm một chút tiến vào VIP cấp bậc hai .

" thật may là ta đại trung hoa đích văn hóa truyền thừa không ít , võ hiệp vị diện nói vậy cũng không dùng được Tây y , vậy chỉ dùng Trung y kinh điển giao dịch . " hà tiểu phong chạy thẳng tới tiệm sách .

thấy chín châm thần y đích nhu cầu , nàng cũng biết mình nên chọn cái gì y thuật . đề cao hoa hạ đích y thuật truyền thừa , sợ rằng truyền lưu nhất nghiễm đích phải là 《 bổn thảo cương mục 》 liễu . nhưng hà tiểu phong lần này phải thay đổi đích không phải là quyển này , mà là cổ đại y thánh Trương Trọng Cảnh đích 《 thương hàn tạp bệnh bàn về 》 !

hà tiểu phong lúc đi học , từng hiểu rõ đến một ít liên quan tới quyển sách này đích kiến thức . quyển sách này chủ yếu chính là xiển thuật bên ngoài cảm bệnh trị liệu quy luật đích chuyên trứ . nói đơn giản , chính là trị liệu bệnh truyền nhiễm đích .

đặc biệt là kia chín châm thần y nói hoắc loạn , 《 thương hàn tạp bệnh bàn về 》 trong thì có cặn kẽ đích trị liệu biện pháp . Trương Trọng Cảnh mặc dù có thể được gọi là y thánh , cũng rất lớn trình độ quy công cho này !

hà tiểu phong mua mấy bộ bất đồng bản bổn đích 《 thương hàn tạp bệnh bàn về 》 , toàn bộ mang theo trở về . nàng mở ra vị diện giao dịch lưới , thân thỉnh giao dịch .

ở một võ hiệp vị diện , một tên tóc bạc hoa râm đích lão giả đang ngọn đèn dầu hạ thay một tên hiệp khách trị liệu kiếm thương .

hắn mở ra một hàng châm cứu đạo cụ , khô gầy ngón tay của như điệp tung bay , ngân châm ở bên trong lực phối hợp hạ chính xác đâm vào hiệp khách đích huyệt đạo , đầu tiên là cầm máu , sau đó hắn dùng nhiệt độ trừ độc , phối hợp dược thảo , giúp hiệp khách băng bó kỹ .

chốc lát , chín châm thần y nói : " tốt lắm , kiếm của ngươi thương , tháng ba bên trong không phải thương gân động cốt , nếu không xương sẽ lưu lại bên trong chế , sau này cái cánh tay này coi như phế một nửa ! "

kia hiệp khách là một cầu nhiêm đại hán , hắn phẫn muộn đạo : " chỉ cần có thể diệt trừ những thứ kia vì không phải là tác ngạt đích loạn phỉ , ta đây con tay không cần thì như thế nào ? "

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ