181~200

159 4 0
                                    

chánh văn thứ 181 chương phi hành

" người mắc bệnh thân nhân quan hệ , mẹ con ! " hà tiểu phong kinh ngạc không thôi , nàng không nghĩ tới lăng thiên thiên còn có cá tê liệt đích mẫu thân . đã nhiều năm như vậy , nàng một mực không có đề cập tới , hà tiểu phong vẫn cho là lăng thiên thiên đích gia đình coi như hạnh phúc , nếu không nàng trước kia làm sao có thể một mực giữ vững ánh mặt trời mỉm cười nữ thần bộ dáng ?

" ăn cơm ! " lăng thiên thiên bưng thức ăn đi ra , hà tiểu phong đem hồ sơ bệnh lý đan để xuống , ngồi vào trước bàn ăn .

ba món ăn một thang , mặc dù đơn giản , nhưng là mùi quả thật không tệ . hà tiểu phong khẩu vị mở rộng ra , đem thức ăn quyển tịch không còn .

thừa dịp lăng thiên thiên dọn dẹp bữa ăn cụ đích không đương , hà tiểu phong lơ đãng hỏi : " băng kỳ lâm , ngươi tài nấu nướng tốt như vậy , với ngươi mẹ học sao ? "

lăng thiên thiên kiêu ngạo nói : " ta là kia tự học thành mới ! "

"66 , cho ngươi ba mươi hai cá khen . " hà tiểu phong tiếp tục hỏi : " một người đến ma cũng , trong nhà của ngươi người cũng khỏe sao ? có muốn hay không cho ngươi để cá giả , trở về xem một chút ? "

lăng thiên thiên lan tâm huệ tính , nhất thời hiểu hà tiểu phong khẳng định thấy được trên bàn đích hồ sơ bệnh lý đan . nàng hơi thở dài nói : " ta cũng nhớ ngươi nói cái vấn đề này , chờ hai ngày nay đích hí phách hoàn , ta phải về Hán Thành một chuyến , chiếu cố mẹ ta . nàng bây giờ còn nằm viện trứ , ta lại không phụng bồi nàng ......" lăng thiên thiên vừa nói , hốc mắt ửng đỏ .

mấy ngày nay phách hí chính là lúc mấu chốt , nàng làm nhân vật chính một trong , không thể bởi vì chuyện riêng làm trễ nải toàn bộ kịch tổ .

hà tiểu phong an ủi : " không có sao , ta lập tức cũng muốn trở về Hán Thành , ta thay ngươi đi thăm nàng ! "

lăng thiên thiên có trồng phá thế mỉm cười đích cảm giác , nàng chỉ hà tiểu phong đích chân nói : " ngươi người nầy , mình còn là người bị thương một , đi bệnh viện , còn không phải người khác chiếu cố ngươi a ! "

hà tiểu phong nói : " hắc , ngươi quá coi thường ta ! ta không cần người khác chiếu cố , mẹ của ngươi chuyện liền túi ở trên người ta . "

hai mươi phút sau , hà tiểu phong hô lớn : " băng kỳ lâm , tới đây giúp lão nương tắm ! "

lăng thiên thiên khinh bỉ nói : " ngươi không phải là không yếu nhân chiếu cố sao ? "

" đây là lão nương thưởng cơ hội của ngươi , ngươi tốt hơn hảo nắm chặc ! "

" cổn đản ! "

lăng thiên thiên cuối cùng đỏ mặt giúp hà tiểu phong đem vết thuơng trên đùi cùng mồ hôi dọn dẹp một lần , hà tiểu phong vô sỉ nói : " hôm nay để cho ngươi chiếm tiện nghi liễu , thân thể của ta trừ mẹ ta , cũng chưa có nữ nhân khác xem qua . "

lăng thiên thiên nổi giận đích đem khăn lông ném tới trên mặt nàng , khẽ gắt đạo : " người nào hiếm ! "

đến buổi tối , bởi vì chỉ có một cái giường đích duyên cớ hai người ngủ ở cùng nhau , bất quá không có phát sinh bất kỳ xấu hổ chuyện của tình . bởi vì hà tiểu phong bây giờ còn là người bị thương , không chỉ là chân thương , trước ngực cùng bụng đích đạn thương vẫn chưa hoàn toàn phục hồi như cũ , cho nên đàng hoàng không được .

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npWhere stories live. Discover now