381~400

74 2 0
                                    

thứ 381 chương các nước chấn động

cảnh tượng như vậy ở mỗi thế lực người có dị năng trung phát sinh , bọn họ cũng thần sắc vội vã , thúc giục tiếp ứng người của viên vội vàng lái thuyền .

tân thế giới đích xuất hiện , sẽ chấn động toàn thế giới , không nghi ngờ chút nào !

chúng thế lực cũng đi về , chỉ có một thế lực ngoại lệ , đó chính là đảo quốc . bọn họ phái tới đích nhẫn người tiểu đội toàn quân chết hết , ngay cả mạnh nhất máu yêu cũng đã bị tiêu diệt liễu linh hồn , lực lượng dung hợp ở bạch nhã huệ tử trên người .

trên đảo , hà tiểu phong quan sát bạch nhã huệ tử , nữ nhân này trước sau đích tương phản quá lớn , trước rõ ràng còn hận nàng hận muốn chết , thế nào liền cam tâm tình nguyện làm nữ phó liễu đây ?

bạch nhã huệ tử lẳng lặng đứng , ném trứ hà tiểu phong đích tầm mắt ở da của nàng thượng quét qua .

" ngươi nghĩ như thế nào ? " hà tiểu phong hỏi .

bạch nhã huệ tử thấp giọng nói : " thức thần chết , thần xã hội biết hết thảy . bọn họ còn biết được đích , ta không thể rơi vào trong tay bọn họ . "

nàng nói tới chỗ này , trong mắt lóe lên sợ hãi đích thần sắc . nếu như rơi vào trong tay bọn họ , mặc dù tử vong cũng không thể giải thoát . bọn họ có mấy trăm loại tàn nhẫn phương thức hành hạ ngươi .

" ngươi yên tâm đi , chỉ cần nhĩ lão đàng hoàng thật , bọn họ tới một , chết một người ! " hà tiểu phong ánh mắt ngoan lệ , nàng địa bàn , không cho phép bất luận kẻ nào giương oai .

" không ! " bạch nhã huệ tử kêu lên : " nơi này đối với nó cửa mà nói quá trọng yếu . bọn họ yên lặng mấy trăm năm , trục bộ lâm vào tử vong , mà nơi này có bọn họ cần thiết đích năng lượng , bọn họ nhất định sẽ muốn phương thiết pháp chiếm lĩnh nơi này . "

" có một ít cổ xưa đích tồn tại , thực lực của bọn họ so ngươi nghĩ giống trung đích mạnh hơn ! "

hà tiểu phong ngược lại không sợ hãi , không phải là một ít linh thể sao ? nàng làm " vạn tượng lão ma " , ra mắt kinh khủng hơn đích sinh linh , những thứ kia động triếp hủy thiên diệt địa đích tồn tại , há là bạch nhã huệ tử có thể tưởng tượng ra được đích ?

chắc là bởi vì nơi này đích hải đảo cô cùng ma pháp vị diện thực vật , sinh ra không ít năng lượng , tràn ngập ở trong không khí , cho nên mới phải đưa tới linh thể đích mơ ước .

thước nước , thứ 51 khu , Tổng thống nhận được tin tức khẩn cấp , vội vàng từ bạch cung chạy tới nơi này , còn có một chút chính đàn nhân vật trọng yếu .

" xảy ra chuyện gì ? " thước nước Tổng thống xuống phi cơ trực thăng , thẳng đi vào phòng họp .

trong phòng họp đích tất cả mọi người đứng lên , hướng nàng vấn an .

" ngươi mạnh khỏe , Tổng thống tiên sinh . " áo lợi phất cùng hắn bắt tay : " ta muốn chuyện này ngươi nhất định sẽ cảm thấy hứng thú . "

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npWhere stories live. Discover now