121~140

150 3 0
                                    

chánh văn thứ 121 chương đi xin/mời nàng

Tiết lão nhìn nàng một cái , nói : " tiểu cô nương , có lẽ ngươi nên bình tỉnh một chút , thầy thuốc chuyên nghiệp cũng không có cách nào , ngươi có thể có biện pháp gì ? "

hạng tử dĩnh mở miệng muốn thay hà tiểu phong nói chuyện , hà tiểu phong ngăn lại nàng , lẳng lặng nói : " ta nói được chính là được , các ngươi có tin hay không tùy tiện , tử dĩnh , chúng ta đi . "

hạng tử dĩnh đầu óc mơ hồ đích bị nàng lôi đi , ra khỏi cửa phòng , nàng lo lắng hỏi : " Hà tỷ tỷ , ngươi thế nào không theo chân bọn họ nói rõ ràng . vạn nhất bọn họ không cứu được lá lôi làm sao bây giờ ? "

hà tiểu phong nói : " chủ động đưa tới cửa đích trợ giúp , sẽ lộ ra vô cùng liêm giới , chỉ có chờ bọn họ cầu tới cửa , bọn họ cũng biết cái gì gọi là tôn trọng ! "

" nhưng là lá lôi nàng ......"

" ngươi yên tâm , lá lôi gặp chuyện không may , cũng có trách nhiệm của ta , ta sẽ cứu trị nàng . tử dĩnh , ta viết/làm một đạo phương tử , ngươi đi hốt thuốc , trong bệnh viện thì có thuốc bắc phòng , để cho dược phòng người của lập tức liền đem thuốc tiên hảo . "

hạng tử dĩnh gật đầu , nhìn hà tiểu phong đem dược liệu đích tên cùng tề lượng phát ở điện thoại di động của nàng thượng . hà tiểu phong mình cũng ra khỏi bệnh viện , nàng muốn mua một bộ ngân châm , cũng may bệnh viện phụ cận thì có cửa hàng bán ra .

lá lôi trung đích độc thi sẽ từ từ tiêu ma nàng sinh cơ , chỉ có người đã chết , mới có thể thi biến thành cương thi . bởi vì dương mộng không có thương tổn hại đến tánh mạng của nàng , cho nên quá trình này chậm muốn ba bốn ngày , mặc dù mau hơn nữa cũng cần 24 giờ , nàng còn có thời gian chuẩn bị .

trong bệnh viện , theo thời gian trôi qua , các thầy thuốc càng ngày càng gấp gáp . bệnh viện viện trưởng 、 chủ nhiệm cùng mấy khoa thất đích chuyên gia cũng tới chẩn đoán bệnh quá , nhưng là không ai biết lá lôi bị bệnh gì .

liền kiểm trắc kết quả đến xem , nàng trung đích cũng không phải cái gì hóa học độc tề , mà là tế bào bị lây , xảy ra nào đó biến hóa , đưa đến sinh mạng trạng thái giảm xuống .

Tiết lão cùng bệnh viện nhân dân đích viện trưởng cố tư nam ở cấp chứng thất trong , nhìn hôn mê đích lá lôi đều là không nói . hai người bọn họ vị đều là quốc nội y học giới vang đương đương đích danh y , một vị tinh thông trung Tây y hai loại y học , nhưng đối với lá lôi , cũng không biết từ đâu trì khởi .

cố tư nam hơn năm mươi tuổi , hắn cầm huyết dịch phân tích báo cáo nói : " máu của nàng dịch trung có trồng đặc thù vật chất , là đưa tới trúng độc đích chủ yếu yếu tố . nhưng loại này vật chất một khi rời đi thân thể con người , cái loại đó vật chất liền tự động hàng mổ , dụng cụ cùng hóa học phương pháp cũng nghiên cứu không được . "

Tiết lão cũng nói : " thân thể nàng khí quan cùng tế bào không có bất kỳ bệnh chết đích dấu hiệu , nhưng buồng tim nhảy lên tần số lại càng ngày càng nhỏ , ta theo nghề thuốc nhiều năm như vậy , đều không có ra mắt tình huống như thế . bây giờ chỉ sợ sẽ là Hoa Đà tái thế , cũng không có thể vì lực ! "

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon