261~280

135 2 0
                                    

thứ 261 chương lại gặp ?

" oa , thật là đẹp đích y phục ! " bạch nhã vui mừng kêu lên , trong mắt tràn đầy yêu thích đích sắc thái , nhưng nàng lập tức lại không tốt ý tứ đích đem lễ vật trả lại cho hà tiểu phong , nói : " cái này thật là đắt đích , ta không thể tiếp nhận lễ vật quý trọng như vậy , còn là lui đi . "

hà tiểu phong cự tuyệt nói : " mua cũng mua , lui không được , ngươi sẽ cầm đi . "

bạch nhã do dự liên tục , còn là nhận . nàng nói cảm tạ : " cám ơn phong tỷ tỷ , ngươi nếu là ở Đông Kinh chơi , còn có thể tìm ta hướng dẫn du lịch , miễn phí nga ! "

nàng còn chủ động đem phương thức liên lạc cho hà tiểu phong , sau đó song phương mới cáo từ .

trần hoàn lương nói : " thấy không , những thứ này tiểu nữ sinh thích nhất loại này vui mừng , cái này không phải có phương thức liên lạc liễu ? "

hà tiểu phong bất đắc dĩ nói : " ta nói ta là tới làm chánh sự , ngươi nếu như cấp cho ngươi đi ! "

" không không không , người ta rõ ràng đối với ngươi còn có hảo cảm , quân tử thành người vẻ đẹp . "

hai người vừa nói , rời đi cạn cỏ tự . mà bạch nhã bắt được y phục sau , cũng không có rời đi cạn cỏ tự , mà là vào bên cạnh cạn cỏ thần xã .

cạn cỏ tự là Phật giáo ngôi đền , có thể cung cấp ngoại nhân tham bái , nhưng là cạn cỏ thần xã cũng là Nhật Bổn bổn thổ dạy Thần đạo giáo đích tông giáo nơi chốn , hơn nữa bình thời không đúng ngoại nhân mở ra .

giữ cửa thủ vệ vốn là muốn ngăn hạ nàng , bạch nhã từ trong ngực móc ra một quả cổ phác đích lệnh bài , chẳng qua là khi hắn cửa trước mắt thoáng một cái , bọn họ liền lập tức rất cung kính hoan nghênh nàng đi vào , thân ảnh của nàng biến mất ở cạn cỏ thần xã trong .

bên kia , hà tiểu phong cùng trần hoàn lương trở về ôn tuyền lữ điếm nghỉ ngơi , tiểu quỷ ở trong phòng đem mình sưu tầm đến đích tài liệu cho hà tiểu phong biểu diễn .

" xuyên mộc thanh mỹ , năm nay bảy tuổi , ở bắc hải đạo một nhà tiểu học học hai năm cấp , trước mắt cùng nàng mụ mụ cao thương sinh hoa ở cùng một chỗ , xuyên mộc khuê hữu mặc dù không thích hắn vợ trước , nhưng là đối với tiểu cô nương này rất là quan ái , có lúc đang lúc sẽ đi xem nàng . "

hà tiểu phong nhìn xuyên mộc thanh xinh đẹp lập thể hình chiếu , còn là một rất non nớt đích tiểu la lỵ .

" dựa theo ta ở nàng trường học hệ thống tra được đích tin tức , trường học của bọn họ ngày gần đây sẽ mang dẫn học sinh tham gia bắc hải đạo tuyết tế , trong đó gia trưởng đích mời trong danh sách thì có xuyên mộc khuê hữu , đến lúc đó hắn sẽ phải đi . "

hà tiểu phong gật đầu : " đi xem nữ nhi , tạm thời sẽ cùng trí năng người máy tách ra , là một cơ hội hạ thủ . "

hà tiểu phong đối với kế hoạch lại làm một phen cẩn thận mưu đồ , sau đó sẽ ứng trần hoàn lương đích mời đi ôn tuyền trì .

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npWhere stories live. Discover now