421~440

78 1 0
                                    

thứ 421 chương chúng ta là , tử thần !

" rắc rắc ! " đoàn trưởng có thể nghe được mình bị cường hóa trôi qua xương cốt đích bể tan tành thanh , hắn là phó lĩnh chủ cấp bậc người máy chiến sĩ , một quyền có thể đánh làm thịt xe hơi , nhưng ở tang thi lĩnh chủ trước mặt , vẫn như cũ không có sức đánh trả .

" rút lui ! " đoàn trưởng một đao chém vào trên tay mình , trực tiếp đem nửa chi cánh tay chém đứt , cấp tốc thoát đi .

gặp phải tang thi lĩnh chủ , không có bất kỳ thợ săn có lòng tư chiến đấu . loại này cấp bậc tang thi căn bản không phải bọn họ có thể đối phó đích , bọn họ chỉ cầu vận khí tốt có thể sống được tới .

cái này tang thi lĩnh chủ đem đoàn trưởng cánh tay của một hớp liền nuốt vào liễu bụng , nó vẫn như cũ ý do vị tẫn . thấy đoàn trưởng cùng các đội viên chạy trốn , tang thi lĩnh chủ cũng không có đuổi bọn họ , mà là thẳng chạy hướng thang máy tỉnh , đem phía trên vừa muốn bò ra ngoài đi hai lưỡi dao sắc bén sanh sanh xé nát ăn hết , sau đó ngăn ở liễu thang máy tỉnh nơi đó .

đây là một con có trí khôn đích tang thi lĩnh chủ ! nó biết cái này thang máy tỉnh là bị/cha/chịu một tầng đích duy nhất xuất khẩu , cho nên trực tiếp thủ chu đãi thỏ , người nhân loại này liền đều là nó thức ăn !

" xong đời ! " thợ săn cửa thấy vậy , đã tuyệt vọng . một con sức chiến đấu cực kỳ cao tang thi , còn có trí khôn , bọn họ tuyệt không thể nào đấu thắng .

một thợ săn từ trong túi đeo lưng lấy ra tạc đạn , đạo : " mẹ kiếp / mẹ , đồng quy vu tận ! "

" chớ ! " đoàn trưởng nhẫn người cánh tay chỗ đích đau nhức , cắn răng vừa nói : " loại trình độ này đích tạc đạn nổ không chết nó , chỉ biết nổ chết chúng ta , sẽ còn hủy diệt những thứ này vật liệu . "

" mạt đời dặm vật liệu càng ngày càng ít , chúng ta chết , những thứ này vật liệu còn có thể có thể bị những người khác lấy được , cho bọn hắn một ít hy vọng . "

" không có hy vọng ! " một thợ săn ngồi chồm hổm xuống , hắn đã bỏ qua chống cự : " có tang thi lĩnh chủ ở chỗ này , không có người có thể đi vào . "

những người khác mặc dù nắm vũ khí , nhưng nhìn đến tang thi lĩnh chủ , trong lòng phảng phất đã thấy được tử vong . nếu như là cao cấp biến dị thể , bọn họ còn có thể đánh một trận , nhưng là tang thi lĩnh chủ , đây chính là có thể hủy diệt một cái trụ sở đích tồn tại , căn bản không có cách nào đối phó .

tang thi lĩnh chủ khóe miệng tất cả đều là huyết dịch , nó tham lam thưởng thức huyết dịch đích mùi , nó chuẩn bị dụng quyền đầu đánh vào thang máy tỉnh đích trên vách tường , chuẩn bị hoàn toàn chận chết nơi này , sau đó bắt đầu nó thịt người bữa tiệc lớn .

lúc này , ở bệnh viện ở ngoài , một chiếc cải trang xe cấp tốc dừng lại . mấy con xông lên tiến hóa thể ngay cả sườn xe cũng không sờ tới , liền bị mấy cục đá đánh bể đầu .

hạ một phàm nắm một đá , từ trên xe nhảy xuống , đạo : " khí lực đại chính là hảo , có thể tiết kiệm được không ít đạn dược . " hắn tiến lên , đem những thứ kia tang thi não hạch cũng thu tập .

(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl npDove le storie prendono vita. Scoprilo ora