Chap 26

192 8 6
                                    

Mùi thuốc khử trùng thoang thoảng trong không khí , len vào cánh mũi người phụ nữ nằm trên giường . Cô khẽ mở mắt ra , hoảng hốt đặt tay lên bụng . Bụng của cô .... sao bằng phẳng quá .... con của cô cũng không thấy nữa ....
- Bác sĩ ! Bác sĩ !
Cô thất thanh gào lên , một vài y tá tất tả :
- Có chuyện gì vậy ạ ?
Cô túm lấy tay y ta gần nhất , không bận tâm dây truyền nước đang chảy ngược máu lên trên :
- Con tôi đâu ? Con của tôi đâu ? Nó ở đâu ? Cá  người để nó ở đâu ?
Hắn tung cửa chạy vào :
- Có chuyện gì ?
- Dạ , phu nhân hỏi ... đứa bé đâu .
Hắn phất tay ý bảo mọi người ra ngoài . Cô mở to đôi mắt sợ hãi nhìn hắn , lùi sát vào trong góc giường bệnh . Hắn từ từ ngồi xuống , đưa tay ra muốn chạm vào cô . Cô vừa khóc vừa vùng vẫy rôig hét lớn :
- Anh cút đi ! Anh là ai ? Tôi muốn con của tôi ! Tránh ra ! Không được chạm vào tôi !
Trong lòng hắn dội lên một đợt băng giá , tim khẽ thắt một cái thu tay về rồi vội vã đẩy cửa ra ngoài .
-----------------------------moaz------------------------
- Bác sĩ vợ tôi cô ấy có sao không ?
- Gia đình để cô ấy trải qua cú sốc tâm lí khá lớn nên có thể nói tạm thời cô ấy sẽ không nhận thức được gì nhiều .  Chăm sóc tốt tránh để bệnh nhân kích động mạnh là được .
Hắn thở dài một hơi , bắt tay xã giao với bác sĩ rồi tựa cửa nhìn lên trần nhà .
Cô ra nông nỗi này đều là tại hắn , tại hắn mà ra . Hắn đã 2 lần giết chết đứa con của mình , lẽ ra hắn không nên để cô ở nhà với đám giúp việc vô dụng kia . Hắn hối hận . Nhưng hối hận cũng không giải quyết được vấn đề gì cả .
Hắn lê bước về phía phòng bệnh của cô , nhìn cô qua cửa kính . Cô đang ôm 1 con búp bê , khuôn mặt xinh đẹp vô hồn cười ngây ngốc , đầu tóc loạn xạ , rối tung . Hắn không thể đến gần cô . Hắn đến gần cô chỉ làm cô hoảng sợ .
- Con yêu , chơi có vui không ? Cười cho mẹ xem đi . Cười đi nào . Lát mẹ sẽ đưa con đi gặp ba nhé ? Được không ? Ba con cũng sắp về rồi .
Hắn nghe tiếng cô nựng  con búp bê mà cảm thấy có lưỡi dao bén ngọt cứa vào trái tim hắn , làm nó nhỏ máu theo từng nhịp đập .
Hắn muốn đẩy cửa rồi ôm lấy cô , muốn che  chở cho cô thật nhiều nhưng ... nhìn thấy hắn là cô lập tức hoảng loạn mà la hét rồi cầm đồ đánh tới , không ngừng gào khóc .
Hắn bất lực . Lần đầu tiên hắn cảm thấy mình bất lực , bất lực trước người phụ nữ của hắn , bất lực trước chính người mà hắn từng chà đạp không thương tiếc .
Tim hắn đau nhưng chưa là gì so với những tổn thương hắn gây ra cho cô . Nó sâu tới mức bây giờ , khi cô nhìn thấy hắn là phản ứng như gặp phải ma quỷ .
Đau đớn......

Nếu Định Mệnh Không Cho Ta Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ