Park Jimin

2.2K 284 35
                                    

Đôi khi bạn và anh có những trò đùa quái gở với nhau. Ví như chiều hôm nay....

Bạn bảo anh dừng xe trước quán cà phê và hấp tấp chạy vào trong mua cho hai người. Nhưng khi thong thả quay ra cùng hai ly cacao nóng hổi trên tay, bạn khó khăn khi mở cánh cửa xe và bạn đoán ai kia đã khóa trái nó.

Nhìn anh đang cười cười phía bên kia làn kính, bạn dùng khẩu hình miệng.

-Oppa, mở cửa xe cho em với.

-Huh?- Jimin nhăn trán khó hiểu dù bạn thừa biết anh hiểu điều mình nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Huh?- Jimin nhăn trán khó hiểu dù bạn thừa biết anh hiểu điều mình nói.

-Mở, cửa, xe.- Bạn kiên nhẫn, tay chỉ chỉ cánh cửa xe.

Chúa ơi, bây giờ ngoài trời lạnh lắm anh ơi, đang là giữa đông đấy, bạn sẽ chết vì lạnh mất. Nhưng ai kia thì cứ dửng dưng làm đủ trò bên trong xe, đến khi bạn gần như muốn nổi lửa giữa trời đông thì anh mới nghiêng người mở cánh cửa xe cho bạn.

-Em lạnh không?

-Anh thử đứng ngoài đó 30 phút đồng hồ coi lạnh không?- Bạn đưa tay lạnh ngắt qua đánh vai anh.

Anh chụp tay bạn lại, tay kia cũng với lấy bàn tay đang nhét trong túi áo len của bạn đưa lên gần miệng anh, hà hà vài hơi. Cảm giác ấm áp từ bàn tay truyền tới cơ thể khiến bạn dễ chịu. Rồi Jimin bỗng nhướn người tới, hôn nhẹ lên môi bạn.

-Hết lạnh chưa?

Bạn cụp mắt, lắc lắc nhẹ đầu. Jimin bật cười, vòng tay qua ôm trọn bạn vào lòng. Chỉ chờ nhiêu đó, bạn ôm lại anh, vùi mặt vào hõm cổ ấm thoảng mùi dìu dịu của anh.

Ngoài trời tuyết bắt đầu rơi, bên trong khoang xe có hai người vừa ôm lấy nhau vừa cười cười như lan nắng ấm giữa đông lạnh.

|Completed| Sweet Stories 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ