Kookie

6.2K 512 17
                                    

Bạn đang nấu ăn trong bếp và anh thì đang trông hai đứa nhỏ, chị họ của bạn hôm nay bận việc nên đã gửi hai đứa nó cho bạn trông hộ. Và... Jungkook thực sự có sức hút với con nít rất lớn, hai đứa bé song sinh vừa thấy anh đã ào chạy tới ôm hai chân anh cười tươi rói.

Bạn : Anh hay thật, em thuyết phục mãi chúng mới theo em về đây. Vậy mà thấy anh đã nhào vào như người quen lâu rồi không gặp ấy.

Jungkook : Em biết chứ, cái này là vì chúng không tự chủ được trước vẻ đẹp của anh.

Nói rồi anh ngồi thụp xuống thơm nhẹ vào hai khuôn mặt bánh bao tròn trịa.

Bạn : Vâng, chắc vậy rồi =.=

Bạn đặt gọn gàng tô canh lên chính giữa bàn, phủi tay xong việc. Nghe tiếng trẻ con cười thích thú khiến bạn nghĩ có lẽ họ vui lắm, cho đến khi bạn bước ra và trợn mắt nhìn cảnh tượng trước mắt.

Jungkook hai tay nâng hai đứa trẻ lên xuống, hai đứa nhóc lại cười híp mắt.

Bạn : Anh đang làm gì vậy?

Jungkook quay đầu, hạ hai đứa xuống đất, lại gần và ôm bạn.

Jungkook : Anh đang chơi với hai đứa nhóc mà, em không thấy sao?

Bạn: Không, em thấy như anh đang tập tạ vậy.

Jungkook : Hình như vậy thật.....

Bạn : Anh.....

Chưa nói hết câu anh đã cúi xuống hôn nhẹ lên môi bạn, sau đó cười thật tươi và quay người lại nâng hai đứa nhóc vào phòng ăn, bỏ lại bạn với bộ mặt khó coi đến lạ lùng.

Chưa nói hết câu anh đã cúi xuống hôn nhẹ lên môi bạn, sau đó cười thật tươi và quay người lại nâng hai đứa nhóc vào phòng ăn, bỏ lại bạn với bộ mặt khó coi đến lạ lùng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
|Completed| Sweet Stories 1Where stories live. Discover now