Jin

2.9K 240 40
                                    

Bạn mới lên thành phố học chưa lâu, nên với bạn cái gì cũng mới mẻ và lạ lẫm. Kí túc xá của trường đã chật chỗ nên bạn đành phải ra ngoài ở trọ. Ở xung quanh đây không có nhà trọ nào, chỉ có một khu chung cư khá cao cấp. Sợ không đủ tiền, sợ không đi học được, bạn cứ đi loanh quanh luẩn quẩn trước chung cư. Bỗng có 1 chàng trai từ trong đi ra.

"Cô bé, em làm gì mà đi tới đi lui vậy?"

"Dạ em đi tìm chỗ ở. Trường em ở gần đây, mà kí túc xá lại hết chỗ, xung quanh đây cũng chẳng có lấy một nhà trọ nào, chỉ có mỗi chung cư này. Mà nhìn có vẻ cao cấp, em sợ không đủ tiền. Em không biết phải làm sao....."

"Vậy sao? Hmm... Hay để anh giúp em nhé." Chàng trai mỉm cười vô cùng tươi rói, chưa kịp để bạn nhận ra ý tốt đã kéo bạn bước vào trong cánh cửa kính sang trọng.

Chàng trai trẻ đẩy cánh cửa gỗ to bóng loáng ngay sảnh chính, nắm lấy tay bạn rồi bước vào.

"Hm? Một cô gái sao?" Một giọng nói trầm khác vang lên, lại xuất hiện thêm một người con trai khác đang ngồi trên chiếc ghế da to bản, trên tay là một cuốn sách dày cộm đã đọc được một nửa.

"Căn hộ em dành cho anh rộng quá, kiếm thêm người về ở cho đỡ trống trải." Anh mỉm cười, ấn bạn ngồi xuống chiếc ghế đối diện với chàng trai với vẻ đẹp thư thái, bản thân anh cũng ngồi xuống cạnh bạn.

Người mà anh gọi là chủ căn hộ nhìn bạn, sau đó mỉm cười làm lộ lên hai cái lúm đồng tiền duyên dáng, anh chàng tháo chiếc kính xuống đặt lên bàn, trên cuốn sách dày.

"Cô gái trẻ, cô là sinh viên mới sao?"

Bạn căng thẳng tới nỗi ngay cả gật đầu cũng chẳng thể tự nhiên, cứ như một con robot cọt kẹt vài cái thật máy móc. Chàng trai thấy cái gật đầu của bạn thì lia ngay ánh mắt nửa khó hiểu, nửa đùa cợt sang người bên cạnh.

"SeokJin, từ khi nào anh lại hứng thú với những cô sinh viên mới nhập học đến vậy?"

"Đổi gió thôi." Jin cũng rất nhàn nhã đáp trả lại, tay cầm tách trà còn chút hơi ấm kê lên môi uống một ngụm nhỏ.

"Được thôi." Người con trai nhướn mày xong quay sang bạn. "Hai người có thể ở chung với nhau. Cô gái, hãy nêu lí lịch của cô và đưa chứng minh thư bản photo cho tôi."

Bạn lúng túng lôi trong chiếc balo to kềnh một bản photo đưa cho anh.

"Tôi là Won Ami, đến từ Daegu, 18 tuổi."

"Ồ, trẻ đến vậy sao?" Lời chàng trai nói ra là để hỏi bạn nhưng ánh mắt anh ta lại nhìn SeokJin. Chưa hết, trong ánh mắt ấy còn có chút ẩn ý, chút tà mị khiến bạn từ nãy đến giờ vẫn luôn khó hiểu.

"Được rồi, việc còn lại cứ giao cho cậu ta lo. Anh đưa em lên xem phòng." SeokJin đặt nhẹ tách trà xuống bàn, mỉm cười nhìn bạn.

"Anh tên NamJoon, khi nào hắn bỏ rơi em thì cứ tìm đến anh. Anh sẽ luôn chào đón em." NamJoon đứng dậy đưa tay về phía bạn, khi bạn chưa kịp bắt lại anh ta thì SeokJin đã nhanh chóng gạt phắt bàn tay ấy đi.

"Đừng đùa như thế." Rõ ràng là bạn thấy anh đang cười rất tươi với NamJoon, nhưng sao có chút lạnh gáy thế này?

#

|Completed| Sweet Stories 1जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें