V

2.9K 301 25
                                    

Taehyung và bạn là kiểu người rất thích đi đến những nơi đẹp đẽ hoặc yên bình. Hôm nay cũng vậy, anh đánh xe đưa bạn đến một thác nước đẹp, bạn ngồi trên vách đã, chân thả xuống dòng nước mát, anh ngồi cạnh loay hoay với chiếc điện thoại. Trình độ chụp ảnh của anh thực sự rất tuyệt, hầu như anh lồng ghép chúng vào khuôn màu trắng đen rồi đem treo khắp nhà. Không khó khi gặp chúng trước thềm cửa, hành lang cầu thang, phồng ngủ chính, phòng ăn, phòng khách, thư phòng,...

 Không khó khi gặp chúng trước thềm cửa, hành lang cầu thang, phồng ngủ chính, phòng ăn, phòng khách, thư phòng,

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn nhìn anh, đôi mắt thoáng khó hiểu.

Bạn: Anh chụp nhiều như thế...

Taehyung: Em cảm thấy khó hiểu phải không?

Taehyung quay sang bạn, mỉm cười, một nụ cười nhướn môi tuyệt đẹp. Bạn gật nhẹ đầu, anh liền vòng tay sang kéo đầu bạn dựa vào ngực anh.

Taehyung: Một phần là vì sở thích, phần còn lại là vì em.

Bạn: Em?

Taehyung: Ừ, anh muốn nhà chúng ta tràn ngập những thứ đẹp đẽ yên bình, đến khi sau này không thể đi xa được nữa, những tấm hình ấy sẽ khiến chúng ta thấy kí ức ta bên nhau nhiều thế nào.

Bạn vòng tay ôm lấy anh, mỉm cười hạnh phúc. Taehyung là một người đàn ông có thể không lãng mạn nhưng thực chất vô cùng ấm áp, từ tất cả những hành động nhỏ nhất.

|Completed| Sweet Stories 1Where stories live. Discover now