Jungkook

6.5K 518 11
                                    

Bạn tốt nghiệp cấp 3 và cả hội BTS cùng bạn mở một bữa tiệc nhỏ. Trong đó có một trò chơi bạn cực kì không thích đó chính là ''Nói thật hay thử thách''. Ừm..... và bạn bị thua trước Hoseok, bạn chọn thử thách thay vì nói thật mà hoàn toàn không ý thức được rằng có lúc thử thách còn tà ác hơn nói thật.

Hoseok : Em à, em tới xin số điện thoại của cậu chàng đó đi.

Bạn nhìn theo hướng ngón tay thon dài chỉ tới và bạn ba vạch đen nhìn nơi đó. Một chàng trai và một cô gái đang tình cảm với nhau.....

Jungkook lia ánh nhìn nguy hiểm với hyung của mình nhưng Hobie nhún vai cười.

Hoseok : Thôi nào, vui mà.

Bạn bất lực làm theo lời thách thức đó, cậu chàng đó ngại ngùng ghi lên lòng bàn tay bạn khi bạn nói bạn đang chơi một trò chơi nên bất đắc dĩ phải làm thế. Dù cô bạn gái khá thoáng trong việc này nhưng bạn vẫn thấy có lỗi.

Tiệc tàn, mọi người tản nhau ra tứ phương theo tiếng cười nói vui vẻ. Bạn cùng Jungkook sánh vai cùng nhau, mệt mỏi tựa vào vai anh để đôi tay anh truyền hơi ấm cho bạn.

Đi một quãng như thế, bạn cuối cùng nhận ra có cái gì đó kì lạ, giằng ra khỏi anh, nhìn vào lòng bàn tay, quả nhiên..... số điện thoại người con trai ban nãy ghi trên tay cô bị anh chùi mờ mất rồi.

Bạn *kháng nghị* : Anh đang tỏ ra ghen tuông đó.

Jungkook lại vươn tay nắm tay bạn.

Jungkook : Anh chỉ muốn ăn đậu phụ, nhân tiện ghen một tí.

Jungkook : Anh chỉ muốn ăn đậu phụ, nhân tiện ghen một tí

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn ba vạch đen trên mặt nhìn anh. Liệu anh có quá trắng trợn không? =_=|||

|Completed| Sweet Stories 1Where stories live. Discover now