27. Trở lại

234 23 3
                                    

Kì thi cuối năm cũng trót lọt trôi qua, Bạch Hiền vẫn an phận như trước, làm học sinh giỏi đứng đầu bảng. Biện Thái Đăng cũng rộng lượng mà thực hiện lời hứa, cho phép Bạch Hiền cùng Xán Liệt đi chơi.

"Bạch Hiền, em nói đi, muốn đi đâu?"

Phác Xán Liệt thoải mái ngồi trên ghế làm việc, ánh mắt ôn nhu nhìn con người lười biếng đang nằm kia. Bạch Hiền như con mèo nhỏ, lười biếng nằm trên sofa xem tivi, lớn như vậy vẫn còn coi phim hoạt hình.

"Em không biết, chẳng phải nói để anh sắp xếp hết sao? Sao giờ lại hỏi em. " Miệng trả lời cũng không rời mắt khỏi tivi, bàn tay lại liên tục lấy snack ăn,cậu trai này ngày càng không xem anh ra gì rồi.

"Vậy được. Anh chưa sắp xếp gì hết, chúng ta không cần đi"

"Ô...Không chịu, con người anh sao lại lật lọng như vậy" Bản thân cố́ gắng chăm chỉ như vậy, mục đích duy nhất chỉ là muốn cùng anh đi chơi. Bạch Hiền từ trên ghế nhảy xuống, chạy lại ngồi lên đùi Xán Liệt mà lấy lòng, vòng tay ôm lấy cổ anh, đầu nhỏ cũng ngoan ngoãn dụi vào hõm cổ anh, bên dưới không yên phận cứ động đậy, ma sát với thứ kia trong lớp quần.

"Bạch Hiền, em học ở đâu ra cái thói hư hỏng này? "

Bàn tay to lớn siết lấy eo thon của Bạch Hiền, khắc chế dục vọng bên dưới muốn bùng nổ.Mà cậu trai này không ngờ lại rất liều mạng, nhất định không chịu ngồi yên, bên dưới hết nhúc nhích, bên trên cái miệng nhỏ liên tục thổi hơi nóng vào vành tai Xán Liệt.

"Bạch Hiền, em lại thiếu thao rồi, uổng công anh xem thường em"

Kéo cậu vào nụ hôn sâu, Bạch Hiền cũng nhiệt tình mà đáp trả, tay vòng qua cổ Xán Liệt càng thêm siết chặt. Cả người bị nhấc bổng, lúc định hình lại Bạch Hiền mới biết mình đang ở trên giường, mà Xán Liệt thân hình cao lớn lại ở bên trên mình, tư thế muốn bao nhiêu ân ái liền có bấy nhiêu.

"Cạch"

Cửa phòng trong nháy mắt mở toang, người đàn ông trước cửa cả người liền cứng ngắt, trước mắt là hai nam sinh say sưa hôn hít, mà một người trong đó lại là cháu nội ông.

"A..."

Xán Liệt theo ánh mắt hoảng sợ của Bạch Hiền nhìn ra cửa, là Phác Âu! Ông nội không phải nói công tác tận năm tháng sao? Bây giờ lại xuất hiện?

Bạch Hiền như con sóc nhỏ, tay với lấy áo thun vừa bị cởi, mặc xong liền đứng dậy ngay ngắn nhìn người đàn ông, trong lòng thập phần sợ hãi. Sao có thể quên mất mình còn đang ở nhà anh.

"Ông về rồi? Xong việc sớm hay lại muốn về bất ngờ để kiểm soát con?" Xán Liệt ngược lại rất bình tĩnh,kéo Bach Hiền ra sau lưng mình,  sửa sang lại quần áo bước đến chỗ Phác Âu.

"Tiểu quỷ, nhìn không ra, lại thay đổi khẩu vị rồi, nam nhân cũng không chừa." Ông ta vui vẻ khoác vai Xán Liệt, ánh mắt hướng Bạch Hiền dò xét...không tồi, cháu trai của ông thật có mắt nhìn.

"Lần này trở về là có chuyện muốn nói với con"

"Là cái vấn đề lúc trước?  Con nhớ đã nói rõ ràng rồi" Anh biết ông quay về với mục đích gì. Là cuộc hôn nhân thương mại đáng ghét kia.

"Xán Liệt, lần này con không có quyền lựa chọn, Tôn thị đưa ra lợi nhuận cao như vậy, chỉ là cuộc hôn nhân bình thường, có giấy tờ chứng nhận cùng đám cưới là đủ,  ông sẽ không ép buộc con về khoản tình cảm"

"Quyết định con đưa ra rồi, sẽ không hối hận. Con đã có người yêu"

"Là cậu trai kia?  Biện Bạch Hiền, con trai út của Biện thị?" Ông thật sự không tin nổi, cháu trai của ông cũng có ngày mở miệng nói tiếng yêu.

"Ông quả nhiên đã biết, đúng vậy, con yêu cậu ấy" Nhưng mà đối với anh, cái chữ yêu này vẫn chưa đủ để diễn tả.

"Được, ông đã nói, chuyện tình cảm ông không ép, nhưng hiện tại hôn nhân này liên quan đến Phác thị, con không thể vì chữ yêu này mà đánh mất cơ hội tốt của Phác thị. Chỉ cần cưới Thừa Hoan, Tôn gia sẽ đầu tư khoản lớn vào Phác thị, khi Phác thị được nâng cao rồi, con đến lúc đó trở mặt cũng chưa muộn"

"Ông nội, con không muốn người khác ngay cả hôn nhân của mình cũng sắp xếp"

"Ta không nói nữa, cuộc hôn nhân đánh đổi sự bình yên cho cậu trai kia. Con tự mà suy nghĩ" Phác Âu sải bước ra cổng chính, trong nháy mắt xe hơi đã chạy đi xa.

Xán Liệt cứng người ngồi trên ghế, khi nãy...uy hiếp anh sao?

# nó lặn hụp mấy ngày là để vắt chất xám :)) nó vắt không được nên giờ nó ngược :)) #

#cảnh báo sắp có biến:)) tui đã thỏa mãn sự mong đợi của bn #KarJack_04_61
Giờ ngược nè :))
Thứ 4 tui bung chap mới + cái oneshot chanbaek như đã hứa luôn. :)) căng mắt ra chờ rồi vote cho tui :))

Tiểu tam (Chanbaek//H/HE)Where stories live. Discover now