26.Xa chấn (H)

423 16 0
                                    

Đợi khi Xán Liệt yên ổn nằm trên ghế, Bạch Hiền mới trườn người lên hông anh, tay với lấy cự xà thô to, chần chừ một lúc, cuối cùng nhận ra không biết tiếp theo nên làm cái gì.

"Em còn lề mề cái gì? " Nghĩ chỉ có Bạch Hiền muốn thôi sao, bên dưới của anh cũng muốn nổ tung luôn rồi.

"Em..." Bạch Hiền nhẹ nhàng nâng thân người, tay phải chống lên bụng anh, tay trái nắm lấy dương vật đặt ngay cửa huyệt ma sát.

"Mau lên"

"Argg...." Nghe tiếng thúc giục của anh, Bạch Hiền thả lỏng thân mình, một phát ngồi lên. Nhưng căn bản cái đó quá bự, vào được phân nửa liền đứng yên, Bạch Hiền hiện tại xuống cũng không được lên cũng không xong.

"Dùng sức một chút ngồi lên"̣

"Không được mà...hức"

Xán Liệt vội vàng đổ lên một ít bôi trơn, Bạch Hiền nhờ đó mới có thể từ từ di chuyển, đến sau cùng tính cụ toàn bộ chôn sâu trong hậu huyệt.

"Haa...Bạch Hiền lợi hại, ăn hết rồi, mau động đi. "

"Ưrgg...haa....thoải mái muốn chết....argg"

Bây giờ tốc độ lại theo ý muốn, khoái cảm càng tăng lên gấp bội. Bạch Hiền chống tay ra sau, thân dưới trên côn thịt nam nhân kịch liệt nhún nhảy,nhả ra nuốt vào, khít chặt không chỗ hở.

Xán Liệt cánh tay gối sau đầu, say mê nhìn người yêu khoái nhạc, sung sướng không biết trời trăng. Tốc độ này tuy đối với anh mà nói căn bản là không đủ, nhưng nhìn người kia thoải mái như vậy. Với tay nắm lấy hai khoả hồng trên bầu ngực tròn trịa, mỹ nhân bị kích thích mãnh liệt chịu không nổi cả người giật nảy.

"Argg...không được...đầu vú cũng bị chơi...argg...đừng cắn mà...haa..."

"Bạch Hiền, em xem tao vú bị anh ăn ngày càng lớn mà"

"Không có...Không có lớn..."

"Có khi nào bị hút sẽ bắn sữa luôn không? "

"Em là nam nhân...ưrgg...sao có thể...argg...thoải mái quá...đầu vú bị cắn đứt mất...ahh.."

Nam nhân ra sức mút đầu vú Bạch Hiền, bên dưới lại dùng thêm lực đâm lên, trong phút chốc mang Bạch Hiền tới thiên đường.

"Ô...quá nhanh...argg...chậm một chút...haa...sâu quá..."

Bạch Hiền bám lấy vai nam nhân, ngửa cổ la hét, phối hợp theo nhịp đẩy của người bên dưới, còn cảm thấy không đủ mà mạnh mẽ đung đưa eo mình.

"Thoải mái quá...haa...muốn hỏng luôn rồi...á..."

Xán Liệt bỗng nhiên tăng thêm đạo lực, đem côn thịt đâm sâu hơn một chút, Bạch Hiền cảm giác được giống như hai viên bi kia cũng muốn chen vào.

"Bạch Hiền em xem, sảng thành cái dạng gì rồi"

Tay nam nhân với đến tấm gương nhỏ phía trên, hướng tại Bạch Hiền ép cậu nhìn vào.

"Không muốn....không muốn mà. ..."

Nếu là trước đây, Bạch Hiền căn bản không cách nào nghĩ tới bản thân làm ra loại việc dâm đãng này. Hiện tại trong gương chính là mình, mặt mũi đều ửng đỏ, miệng lại không thể khép,mặc cho người bên dưới mình lay động đến trời đất quay cuồng.

"Argg...không...chỗ đó...argg...Xán Liệt...ưrgg...lại dùng sức thao em đi...chỗ đó...không được. ...haa..."

"Làm chết em...Bạch Hiền...argg..... lại dâm đãng như vậy"

"Nhanh một chút...argg...sướng muốn chết...haa...đó...mạnh lên...Xán Liệt...làm chết em đi...haa..."

Điểm G bị mạnh mẽ đâm chọt, cả thân người Bạch Hiền đều run rẩy, cảm giác giống như sắp bị thao đến ngất, bụng dưới bắt đầu phản ứng mãnh liệt,Bạch Hiền không chịu được, dương vật bên dưới run rẩy bắn ra, dính tất cả lên bụng Xán Liệt.Sau một chục cái thúc đẩy điên cuồng, Xán Liệt cũng đem tinh dịch chôn sâu trong hậu huyệt Bạch Hiền.

Kích tình qua đi, ngón tay tình yêu bỗng nhiên cảm thấy lành lạnh, Bạch Hiền nhìn xuống không khỏi ngỡ ngàng, chiếc nhẫn bạc nằm ngay ngắn trên ngón tay thon dài.

"Anh..."

"Bạch Hiền, chúng ta đều không thể nói trước được chuyện gì, nhưng hiện tại, anh muốn gửi trái tim mình cho em, muốn em là người cả đời nắm giữ anh. Bạch Hiền, em có đồng ý gả cho anh không? " Nam nhân yêu chiều vuốt tóc cậu, tay còn lại vuốt ve cái lưng trơn nhẵn của Bạch Hiền.

Bạch Hiền thẫn thờ, cuối đầu nhìn đến chiếc nhẫn lấp lánh...cái này...là cầu hôn cậu sao?! Bạch Hiền cảm nhận được nước mắt ấm nóng đang lăn dài trên má.

"Làm sao vậy? Em không thích? "

"Làm sao có thể? Em rất thích...rất thích" Bạch Hiền nặng nề lắc đầu, nam nhân hiện tại đang cầu hôn cậu. Bạch Hiền nói cũng nói không nên lời, nước mắt càng lúc chảy càng nhiều, vòng tay ôm lấy Xán Liệt, chôn cả gương mặt nóng bừng vào hõm cổ nam nhân, nghẹn ngào lên tiếng.

"Xán Liệt, anh thích em ở điểm nào? "

Bạch Hiền cậu hiện tại rất muốn biết đáp án của anh, bản thân đơn giản chỉ có da thịt trắng mịn, nõn nà, gương mặt may mắn xin đẹp, quyến rũ giống như nữ nhân, ngoài ra cái gì cũng thật tầm thường, không biết anh vì sao lại thích cậu.

"Em không cần hỏi nhiều, ngoan ngoãn trả lời anh, nhẫn cũng đã đeo rồi, em đồng ý gả cho anh không? "

"Em..." Bạch Hiền rõ ràng còn có khúc mắc, người yêu thích mình ở điểm nào cũng không giải thích được! Như vậy có được coi là giả dối không? !

Đại khái trong tình yêu, không ai có thể nói mọi thứ là vĩnh viễn, ai cũng lo sợ người yêu đối với mình chỉ là hứng thú nhất thời, lo sợ thời khắc trước mặt chỉ là hư vô. Bạch Hiền cũng vậy, có lẽ cũng có một ngày Xán Liệt sẽ chán cậu, vứt bỏ cậu. Đến lúc đó, có phải những lời nói này đều trở thành kí ức hay không?

"Bạch Hiền, anh không thể giải thích bản thân vì sao lại thích em, có lẽ tất cả về em anh đều thích, muốn nói cụ thể là không có khả năng. Đơn giản em chính là thế giới của anh"

Bạch Hiền dùng chút sức lực còn lại, thẳng người hôn lên môi nam nhân, ít khi chủ động liền không tránh khỏi ngại ngùng.

"Xán Liệt, em yêu anh"

Xán Liệt không che dấu được tâm tư vui sướng của mình, ôm lấy khuôn mặt Bạch Hiền mà hôn loạn. Cậu như vậy đã đồng ý, đồng ý trở thành người của anh, mãi mãi cùng anh yêu thương.

"Bạch Hiền, anh yêu em"

Hai người ôm nhau một lúc lâu, cái gì cũng không nói, có lẽ được ở bên người mình yêu, như vậy đã đủ bình yên, đủ hạnh phúc lắm rồi, căn bản mấy cái ngọt ngào, sến súa là không cần thiết.

#nợ mấy ngày luôn òi, giờ nó đăng liền hai chap h để chuộc tội, mí bn đừng bơ nó nha♡♡♡

Tiểu tam (Chanbaek//H/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ