24. Chị dâu

281 17 0
                                    

Hiện tại đang là thời điểm khó khăn nhất đối với sinh viên của trường, chính là kì thi cuối khóa. Ai cũng tất bật mà lo lắng ôn thi cho tốt, ngay cả học sinh tiêu biểu như Bạch Hiền cũng cảm thấy thật căng thẳng.

Tại ngôi nhà cao tầng trên phòng ngủ lầu ba, hiện tại đã là hai giờ sáng, nhưng trong phòng đèn vẫn còn được mở.

Cậu trai nhỏ mái tóc đen ướt nước đang ngồi trên bàn học, đôi tay trắng trẻo lật từng trang sách, đường chân mày thanh tú đôi khi nhăn lại. Cậu trai nhỏ thân hình cân xứng, gương mặt trẻ con vừa xinh đẹp vừa gợi cảm, dưới ánh đèn bàn, càng thêm mập mờ quyến rũ.

Biện Thái Đăng đã nói, chỉ cần cuối kì cậu được điểm cao, có thể cho cậu tự do đi chơi một lần. Chính vì vậy cả tuần nay Xán Liệt đưa cho cậu biết bao nhiêu là địa điểm du lịch, quyết định xong xuôi liền sẽ đưa cậu đi.
Bản thân Bạch Hiền biết rõ đi nhất định sẽ gặp vấn đề gì, nhưng không hiểu sao lòng lại có chút mong chờ.

"Brưm...brưm...."

Màn hình điện thoại hiện sáng lên, là "Anh đẹp trai" gọi, dù hiện tại đã biết tên anh, nhưng Bạch Hiền cảm thấy cách gọi này rất hay, cho nên danh bạ quyết định không đổi, muốn người kia luôn là "anh đẹp trai" của cậu.

Ngón tay thon dài lướt trên màn hình, liền nghe được giọng nói ấm áp.

"Bạch Hiền, còn chưa ngủ sao? "
Người kia vừa quan tâm lại vừa trách mắng,

"Em đang ôn bài"

"Chuyện đó lúc sáng không thể làm sao? Em bây giờ ngoan ngoãn ngủ đi " Thảo nào gần đây anh ôm lại thấy gầy như vậy, là bỏ ăn bỏ ngủ để ôn bài.

"Không được. Em muốn cùng anh đi chơi" Đúng a~ không chịu khó ôn bài, sẽ không thi tốt, không thi tốt nhất định là không được cùng anh đi chơi...thật không muốn như vậy.

"Nếu em cứ tiếp tục như vậy, đến khi ba vợ cho phép rồi, anh cũng không đi cùng em" Quả nhiên chiêu này có tác dụng.

"Không cần. Em bây giờ đã sắp ngủ. Tạm biệt. "

"Ngoan. Mai anh đón em. Ngủ ngon, bảo bối"

Một tiếng bảo bối ngọt ngào như vậy, Bạch Hiền cảm thấy thật hạnh phúc, làm bảo bối của anh suốt đời cũng không có gì xấu!

Bạch Hiền định ngủ, với tay tắt đèn lại thấy khát, cũng không còn cách nào, phải xuống nhà để uống nước.

Đi đến gần chân cầu thang, Bạch Hiền lắng tai mình nghe một chút...là tiếng nói thủ thỉ!!

Bản thân trước giờ luôn sợ ma, hiện tại đã là 2 giờ sáng, không phải chứ?! Xoay người muốn chạy về phòng, đi được hai bước, liền nghe rõ mồn một.

"Cả tuần nay không gặp. Anh nhớ em lắm"

Không phải, giọng nói này có chút quen, lấy can đảm nhìn kĩ một chút...lạy trời, là anh hai.

Anh hai nửa khuya lại nghe điện thoại, mờ mờ ám ám, nói với tình nhân sao?!

Cái này không phải là nghe lén, cái này gọi là...là quan tâm, đúng, là quan tâm. Bạch Hiền cậu quan tâm anh hai mình. Dối lòng xong liền chăm chú lắng nghe...ừm...cách nói chuyện hơi bị sến súa, nhưng mà không sao, bản thân mình cùng Xán Liệt cũng như thế. Aiya, vậy là anh hai có người yêu rồi nha~

Bạch Hiền cảm thấy quan tâm như vậy đủ rồi, xoay lưng đi tìm nước uống, liền nghe thấy lời nói của Thế Huân.

"Lộc Hàm, ngủ ngon"

Cái tên này...Ách !trái đất không tròn như vậy chứ?! Không phải, tên cậu ta hay như vậy, thiếu gì người đặt, là mình nghĩ nhiều.

Ánh mặt trời vừa vặn chiếu đến thân ảnh nhỏ bé trên giường, Bạch Hiền thân hình nhỏ nhắn lọt thõm trong đống chăn dày. Nửa bên khuôn mặt là màu nắng vàng nhạt, ngũ quan xinh đẹp được soi sáng,nhìn thế nào cũng như tiên giáng trần.

Lồm cồm ngồi dậy, bàn tay nhỏ hồng dụi dụi khóe mắt, giống như còn đang trong mộng,cánh môi anh đào còn lẩm bẩm vài tiếng.

Ngồi ngốc được nửa tiếng, Bạch Hiền nhớ đến những lời tối qua của Xán Liệt, không muốn anh đợi mình liền nhanh nhảu chạy vào phòng tắm tẩy rửa.

Bạch Hiền cảm thấy kể từ khi quen anh chính mình giống như biến thành thiếu nữ vậy. Muốn ngày càng xinh đẹp, muốn chính mình trở nên thu hút khi gặp anh, còn có...muốn bản thân trở nên thật gợi cảm.

Đứng trước tủ quần áo đã hơn 15 phút, chọn đi chọn lại, lục tung tất cả, vất vả một hồi cuối cùng chọn cho mình áo sơmi cổ rộng cùng quần dài bó sát. Nhìn chính mình trước gương, Bạch Hiền cảm thấy thật hài lòng, áo sơmi ngắn chỉ cần cuối xuống một chút sẽ hở cả phần hông, bên trên cổ áo rộng bị cậu cố ý bung 2 nút đầu, đôi chân thon lại được bao bọc trong lớp quần bó sát

"Anh ấy hẳn sẽ thích như thế"


Tiểu tam (Chanbaek//H/HE)Where stories live. Discover now