Chap 22 Kế Hoạch Tỏ Tình Bị Phá Sản

2.4K 180 35
                                    

Bây giờ đang là giờ ăn. Nên canteen rất đông. Thấp thoáng xa xa có thể thấy được một bóng dáng nhỏ nhắn đang cuối gầm miễn cưỡng ăn cơm, từng muỗng, từng muỗng chậm rãi được đưa vào miệng.

Cậu đang ngồi ăn nhưng cảm thấy có chút gì đó hơi mất mác. Chắt là vì cái đuôi bấy lâu nay của cậu bỗng dưng biến mất. Là vì Phác Xán Liệt bông nhưng bốc hơi không tiếng động. Lúc nãy chuông vừa reo thì anh cũng biến mất. Thoạt đầu cậu cảm thấy thoải mái khi mất đi cái đuôi nhưng vài phút sau lại thấy trống trãi. Hắn và nó cũng đâu mất để lại mình nó ngồi ăn một mình.

Thói quen thật đáng sợ. Bình thường cứ thấy anh thật phiền phức, cứ đeo bám riết lấy cậu ngay cả ở nhà hay ở trường. Dần dần cậu cũng cảm thấy có chút quen thuộc. Tên điên đó rốt cuộc đi đâu mất rồi.

Đang cắm cuối nhìn đĩa cơm lại nghe tiếng bước chân tiếng về phía mình, sau đó người đó kéo ghế ngồi đối diện cậu. Thoáng có chút mừng rỡ vì nghĩ đó là anh. Cậu nhanh chóng ngẫng đầu nhưng sau đó liền thất vọng.

Không phải Phán Xán Liệt mà là Âu Đức_ là Âu Đức. Cũng khá lâu rồi cậu không thấy anh ta xuất hiện. Vừa nhìn thấy cậu, hắn ta liền nở nụ cười rạng rỡ, giơ 1 tay lên vẫy rồi nói " Chào em".

Nhưng cậu đâu quan tâm, cũng chỉ nhẹ cười lại rồi cũng nói chào lại. Hắn thấy cậu lạnh vậy liền mất hứng. Ngay lập tức đứng dậy chòm người về phía trước, để mặt mình sát mặt cậu. Cậu không quen mờ ám với người lạ như thế liền hốt hoảng né đầu về sau (au: hẳn là quen với anh Phác), giọng lắp bắp

- Cậu.. cậu làm gì thế?

Hắn ung dung mà thích thú

- Chỉ muốn ngắm nhìn kĩ người con trai mà tôi nhớ nhung thôi. Nhìn xem cậu có gì đặc biệt mà khiến tôi ở nước ngoài giải quyết công việc cũng không yên mà bay về đây._ hắn ngả người ra ghế, mắt chăm chú nhìn từng biểu cảm của cậu

Bạch Hiền nhanh chóng lấy lại bình tĩnh đối đáp với Âu Đức

- Rồi cậu tìm ra chưa?_ cậu nhàn nhạt đáp hắn, mắt cũng nhìn thẳng vào hắn

- Vẫn chưa_ Âu Đức trong tư thế ngả người ra ghế, 2 tay khoanh trước ngực lười nhát trả lời

Người con trai này đối với hắn thật sự rất đặc biệt. Tuy gương mặt thuần khiết, trong sáng; ăn mặc cũng không có cầu kì nhưng lại thu hút người ta yêu chiều mà ngắm nhìn. Thực muốn đem cậu ôm vào lòng cho thỏa đáng. ( au: chắc Phác Xán Liệt chết rồi. Hyung ơi, triệu hồn. Nó la liếm vợ anh) Hắn thích người con trai này lắm. Mấy tuần qua vì công ty ba hắn gặp chút vấn đề cần hắn giải quyết mà hắn phải bay ra nước ngoài mấy tuần liền. Nhưng hắn nào đâu được yên, lúc nào cũng nhớ đến sự thuần khiết nơi cậu. Kết quả là mặc kệ công việc chưa giải quyết xong mà bay về đây để bây giờ ngồi trước người nam nhân ấy mà ngắm nhìn.

Nghe xong câu trả lời của Âu Đức cậu chỉ cười nhẹ một cái

Cái cảnh 2 nam nhân ngồi cùng một bàn trò chuyện thu hết vào mắt ai đó đang đứng từ phía xa. Không biết đang bàn về vấn đề gì nhưng trong mắt người đó chỉ thấy họ: người nói, kẻ cười trong rất vui vẻ.

[ChanBaek] (Longfic) Này anh chồng hắc bang! Tôi cũng là giang hồWhere stories live. Discover now