Chap 12: Cưỡng Hôn

2.4K 179 14
                                    

Cậu ngồi ở mép giường, khéo léo vắt khô chiếc khăn. Vén phần tóc trên trán anh gọn gàng, sau đó cậu bắt đầu chùi mặt giúp anh. Lúc này cậu mới có cơ hội nhìn kĩ khuôn mặt anh. Người này ngũ quan tinh tế như được mài dũa kĩ càng, khuôn mặt lúc ngủ vô cùng điềm tĩnh và ôn nhu. Thật đẹp! Cậu nghĩ mình thật biến thái. Lắc lắc cái đầu cho những suy nghĩ kia bay ra ngoài rồi tiếp tục công việc. Nhưng khi chiếc khăn vừa chạm vào mặt anh thì bàn tay cậu bị anh nắm lại.

Cậu giật nảy mình nhìn vào mắt anh. Không biết anh đã tỉnh lại lúc nào. Chỉ thấy anh đang mở to mắt nhìn cậu ra vẻ khá tức giận.

Bỗng một giây sau anh lật người cậu xuống..

Vì bị ngã bất ngờ cậu la lên "ahhhh"

Thân thể nhỏ bé của cậu nằm gọn dưới thân thể của anh. Hai tay anh chống ở 2 bên vai cậu, mắt anh nhìn tận sâu vào đáy mắt cậu. Sau khi lấy lại bình tĩnh cậu chống 2 tay lên ngực anh để đẩy anh ra

- Cậu bị thần kinh à? Còn không mau tránh ra_ Bạch Hiền vừa dùng sức đẩy vừa la toáng lên

Thấy anh vẫn không có ý định trách ra, lúc này cậu dùng hết sức đánh một cái rõ mạnh vào anh sau đó bật người dậy. Như dự đoán trước việc cậu định làm, anh nhanh chóng nắm lấy 2 tay không yên phận của cậu, lần nữa áp cậu dưới thân mình.

- Hôm nay tại sao lại nói chuyện với Âu Đức_ đôi mắt anh thoáng trở nên đầy câm phẫn khi nhắc đến cái tên này, mặt lộ rõ vài vạch đen. Từng chữ được phát âm khá khó khăn. Như chính chủ nhân nó đã rất kiềm chế nhưng đến khi không thể kiềm chế nữa thì nó lại bộc phát. Khuôn mặt lúc này quả thực là rất lùng, hơi thở dường như đông cứng cả căn phòng.

- Có liên quan gì đến cậu_ cậu trừng mắt, cố gắng giữ bình tĩnh. Vẫn không quên vùng vẫy tìm cách bỏ chạy

Mắt anh rõ ràng đang bùng lên lửa giận nhưng đâu đó lại pha thêm chút dục vọng.

Cái con người nằm dưới thân anh quả thật quá quyến rũ. Lúc này, cậu mặc một chiếc sơ mi trắng mỏng cùng với 1 chiếc quần short thoải mái. Phần áo vì thấm ướt mồ hôi mà trở nên mỏng hơn. Cái cổ trắng nuột thoắt ẩn, thoắt hiện. Đôi chân thon thả, trắng mịn một cách kì lạ.

Cả cơ thể anh nóng dần lên, phần vì rượu, phần vì dục vọng. Cậu rõ ràng lúc nãy là thái độ rất ân cần, rất quan tâm; đối với người khác.rất ngoan ngoãn và dịu dàng vậy mà với anh thì lại vậy. Càng tức giận hơn nữa. Lực ở cánh tay anh lúc này tăng lên vài phần. Cảm thấy đau đớn truyền đến từ cổ tay, đôi lông mày cậu cau lại nhưng vẫn cứng đầu mà trừng mắt nhìn anh

- Cậu dám xem thường lời tôi nói?_ đôi mày anh nhíu sâu hơn khi nhớ lại cảnh lúc ở trường. Đã tuyên bố cậu là của anh mà cậu dám không nghe lời và cả tên họ Âu *khốn kiếp* kia. Anh bằng được phải đòi lại.

Sự lạnh lùng nơi khuôn mặt Xán Liệt khiến Bạch Hiền hơi sợ; cậu nhìn vào mắt anh, nhận ra đối mắt đông lạnh của anh toát lên ét uy nghiêm cực kì lớn. Thực sự cậu không hiểu thái độ hiện giờ của anh là gì? Tại sao lại tức giận? Cậu biết anh ghét cậu vì đã chen ngang vào cuộc sống của anh nhưng tại sao bây giờ anh lại tức giận khi cậu nói chuyện cùng Âu Đức. Rồi cả việc anh đã nói với hắn ta.

Rõ ràng anh không hề đồng ý cuộc hôn nhân này nhưng tại sao lại quá quan tâm đến việc cậu gặp ai. Là sỉ diện sao? Đúng! Chắn chắn là như vậy. Đường đường là 1 kẻ cầm đầu, anh sẽ không để người "tạm thời" là vị hôn thê của anh qua lại với người khác. Trước khi chấm dứt việc này thì anh sẽ không để cậu tự ý. Đúng! Chính là vì tôn nghiêm của mình thôi, tuyệt đối không có ý khác.

Cậu là đang tư tưởng gì chứ. Còn dám nghĩ anh là đang ghen mới vậy. Cậu đã quá đề cao bản thân mình rồi. Cậu nên bớt ảo tưởng lại. Nếu để người khác biết chuyện này chắc cậu sẽ nhục nhã mà muốn chui xuống đất mất

Cậu vùng vẫy muốn thoát khỏi tay anh, nhưng không cách nào làm được. Sức lực của công và thụ quá chênh lệch nhau. Cậu quả thật cũng có bản lĩnh ở trên giang hồ, nhưng anh cũng đâu kém. Cậu đành bất lực mà mắng chửi

- Đồ thần kinh!!!!..um...um...

Cậu vừa nói dứt lời đã bị anh hôn mãnh liệt. Đôi môi anh đào của cậu bị anh hung hăng cướp lấy. Cậu vùng vẫy trong bất lực, cậu không cách nào ngăn cản được anh. Chỉ biết mím chặt môi lại, không để anh đưa đầu lưỡi vào trong.

Lại là chuyện gì vậy chứ? Không phải chỉ vì sỉ diện thôi sao. Tại sao lúc này lại hôn cậu? Rốt cuộc anh ta muốn như nào? Cậu rối lắm!

Xán Liệt tham lam mút lấy đôi môi anh đào của cậu, thả lòng mà ngấu nghiến đến sưng đỏ lên Nhận ra sự không hợp tác của cậu, anh hơi cau mày, anh cắn mạnh xuống môi cậu.

Bị anh cắn đau, Bạch Hiền mở miệng muốn hét lên nhưng ngay lập tức lưỡi của anh thâm nhập vào bên trong cậu, thám hiểm khoang miệng cậu không chừa ngóc ngách nào.

Anh tham lam hút hết dưỡng khí trong người cậu, lấy hết mật ngọt trong khoang miệng cậu. Cậu không ngậm miệng lại được. Mùi máu tanh hòa lẫn cùng dịch vị trong miệng cậu trào ra ngoài, chảy dọc xuống cổ cậu.

Đến khi trong phổi cậu không còn chút dưỡng khí, người trở nên mềm nhũng ra anh mới buông tha cho cậu. Bạch Hiền lúc này bị anh hôn đến mất hết sức lực, cả người xụi lơ.

Nhìn cậu lúc này thật câu dẫn ngời khác: mặt, mũi đỏ bừng; quần áo cố chút xộc xệch, hở hồng học. Lúc này dục vọng của anh đã dâng cao lên.

Đột nhiên anh đứng dậy rủa 1 câu "khốn kiếp" rồi phi thẳng vào nhà tắm.

Anh chính là đang nguyền rủa bản thân mình lại bị một cậu trai làm cho bản thân mất kiểm soát. Mùi hương trên người cậu làm đầu óc anh quay cuồng đến lạ. Cả con người cậu toát lên vẻ câu dẫn khiến người khác muốn phạm tội. Ngay cả anh cũng xuýt chút nữa mà làm càn.

Giờ phút này anh cần vào nhà tắm dội nước lạnh mà hạ quả

Rốt cuộc cậu là ai? Cậu là gì mà lại khiến anh thành ra như vậy.

Nói nhiều, thích trêu cậu, thích chọc cậu đến kho đỏ mặt tía tai, thích ngửi mùi hương trên người cậu. Mỗi lần thấy cậu cùng người khác lại tức giận. Từ đó đến giờ anh chưa từng có phản ứng với ai mà với Bạch Hiền thì có phản ứng mãnh liệt.

Anh đã tắm được 40 phút rồi ấy nhỉ! Cuối cùng dục hỏa trong anh cũng được dập tắt. Nước lạnh cũng phần nào giúp anh tỉnh rượu.

Lúc anh mở cửa phòng tắm ra thì đã thấy cậu quay mặt vào tường, cuộn tròn trong chăn nằm trên sofa. Anh tiến đến cạnh cậu, cố gắng quan sát. Thấy hơi thở cậu đều đặng, anh chắc rằng cậu đã ngủ say. Xán Liệt vươn tay ôm cậu trở về giường rồi sau đó ra khỏi phòng ngủ.

___________end chap__________

Album repackage đã được hơn 7M view. Hú uuuuuu. Trong 1 ngày mà đã được như vậy thì cũng đã tốt rồi. Các cậu đừng quan trọng chuyện thắng thua nha.

MV quá cưn. Xem xong mà mất máu quá trời!

Các cậu nhớ cài view và stream nhạc khô máu nhá

Yêu all <3

[ChanBaek] (Longfic) Này anh chồng hắc bang! Tôi cũng là giang hồWhere stories live. Discover now