Chap 16 ( Tiếp)

2.7K 182 26
                                    

_____Warning_____

Cảnh báo lần 2: Chap này sẽ có H. Vì vậy ai bị dị ứng làm phiền clickback. Đừng đọc rồi nói mình không cảnh báo. Oan cho mình lắm.

Còn rds nào thích thì tận hưởng đi.

Chúc các rds đọc vui (nhớ xem cái hình 👆👆)

-------------------------

Không.

Sao cậu dám mơ mộng chứ. Đúng là cái tuổi 17 lắm mơ mộng. Cậu nên quay lại với thực tại, đừng vì phút yếu lòng mà đem đến đau thương sao này.

- Tôi..g...h...um...um..

Bạch Hiền chưa nói được gì đã bị Xán Liệt hôn tới tấp. Câu nói bật ra đến miệng lại bị chặn mà không thể phát ra.

Thừa lúc sơ hở cậu lại kêu la

- Mau thả tôi ra!_ Hai tay cậu liên tục chống đẩy cơ thể của anh, vùng vẫy tìm cơ hội thoát thân

- Không!_ lúc này anh rất giận mà bá đạo ra lệnh cho cậu. Với anh lạnh cau có, với người khác lại ôn nhu. Anh là ai? Là vị hôn phu của cậu.

Anh dùng 2 tay to lớn của mình nắm giữ 2 tay không ngừng vùng vẫy của cậu.

Vùng vẫy hồi lâu, cậu bắt đầu mệt. Mồ hôi ướt đẫm trán nhưng lại không thể lau, mà cậu cũng chưa thoát được.

Anh cúi người, cố tình thở hơi thở nóng rực nhiễm mùi dục hỏa vào tai cậu sau đó còn cắn nhẹ lên đó. Bạch Hiền hoảng sợ giẫy dụa

- Buông tôi ra!!!! Đồ điên nhà c...ậ....u!

Còn chưa chửi xong anh đã hung hăng chiếm đoạt lấy đôi môi anh đào đỏ mọng của cậu, khiến 1 lần nữa cậu lại nuốt lờ vào bụng. Anh điên cuồng hôn cậu như muốn hút hết mật ngọt nơi cậu.

- Ưm...

Khi nghe thấy tiếng của mình, cậu xấu hổ quay mặt đi làm cho nụ hôn của Xán Liệt trượt dài trên cái cổ trắng nõn mà mềm mại của cậu. Lại phà hơi vào tai cậu làm cậu ngứa ngáy khó chịu.

Cậu lại cầu xin anh buông cậu ra nhưng chỉ nhận được giọng nói khàn đặc

- Xin lỗi! Không thể!

Cái cơ thể cậu có sự hấp dẫn đến kì lạ. Ban đầu anh chỉ đơn giản là muốn ôm cậu ngủ nhưng ôm rồi lại thấy muốn hơn nữa, cứ vậy mà tham lam. Những tưởng đã khống chế được bản thân, ngờ đâu đúng lúc đấy cậu lại ngọ nguậy. Anh không ngủ mà là đang hạ hỏa mà cậu lại đánh thức " sói lang" thì giờ đây cậu phải gánh hậu quả

Rồi lần nữa anh lại dùng môi mình bịt miệng cậu lại để cậu không phải la lối. Anh cả người đè lên cậu, chiếm đoạt môi cậu khiến cậu muốn lên tiếng cũng không được

Cậu đã dùng tất cả sức lực để kháng cự, giờ đây cậu mệt lắm không còn vùng vẫy nổi nữa..

Nhiệt độ cơ thể cậu từ từ bốc lên cao, làm lý trí cậu trở nên mơ hồ hơn cho đến khi cảm nhận được cái lạnh truyền đến mới bừng tỉnh. Cậu không biết quần áo trên người đã bị lột sạch từ lúc nào, chỉ biết người con trai phía trên cậu đang ngắm nhìn cơ thể trần trụi của cậu như ngắm nhìn 1 tác phẩm nghệ thuật. Cơ thể hoàn hảo khiến mạch máu của Xán Liệt như phun trào.

[ChanBaek] (Longfic) Này anh chồng hắc bang! Tôi cũng là giang hồМесто, где живут истории. Откройте их для себя