Chapter 10: Reputation

3.5K 338 50
                                    

Virgo luôn mặc đồng phục của hoạt náo viên trong đội cổ động đến trường vào mỗi sáng thứ năm hàng tuần. Nếu như đội cổ động có nguyên một page anti để bóc phốt từng thành viên trên instagram thì câu lạc bộ truyền thông lại là câu lạc bộ được yêu thích nhất trường trung học. Virgo là trường hợp đặc biệt với tư cách là thành viên chính thức của cả hai câu lạc bộ nổi tiếng này. Đó là lý do vì sao cô luôn bị bọn bimbo gọi là Mean Girl-đứa hai mặt.

Lại nói về chuyện hôm trước, về buổi gặp mặt đầu tiên đáng nhớ giữa cô và chàng trai hot nhất trường trung học. Sau khi bị ngất bất đắc dĩ thì Virgo đã may mắn được anh chàng cõng vào phòng y tế, trước con mắt ngạc nhiên của nhiều người. Có Chúa mới biết được lý do vì sao mặc dù bị ngất xỉu như thế nhưng cô nàng vẫn ghi nhớ rõ mùi hương bạc hà thoang thoảng mà mình được áp mặt vào. Khoảnh khắc mà cô được "tiếp xúc cơ thể" với Prince Charming ở cự ly gần nhất, Virgo thề là cô có thể vứt bỏ mọi danh hiệu ở các câu lạc bộ của mình chỉ để được tận hưởng lại cảm giác đó, một lần nữa.

Virgo được bác sĩ chẩn đoán là đau dạ dày khi nhịn ăn sáng và trong trạng thái kiệt sức khi phải vận động cơ thể một cách quá mức như vậy. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết là ánh mắt mà Libra dành cho cô khi cô nằm ở trên giường bệnh.

"Chúa ơi, anh ấy đang nhìn mình!"

"Chúa ơi, con không muốn tỉnh dậy nữa!"

Virgo nhắm chặt đôi mắt vừa mới hé ra một nửa của mình lại, từ từ điều chỉnh nhịp tim và hơi thở đều đặn. Sau khi lấy hết can đảm, cô đã mở mắt ra và quyết định kể hết mọi chuyện cho Prince Charming, về cuộc phỏng vấn quái gở, về nội dung những câu hỏi mà cô đã chuẩn bị sẵn để tiến hành vấn đáp anh chàng.

-Tớ đã biết điều đó rồi.

Vẫn là nụ cười hoàn hảo đốn đi biết bao trái tim thiếu nữ, Libra lại xém làm trái tim đang đập thình thịch của Virgo lạc đi một nhịp.

-Vậy thì tớ phải làm gì?-Virgo hỏi lại Libra, cô vẫn chưa biết phải bắt đầu như thế nào.

-Cứ làm bất kỳ điều gì mà cậu thích. Thực ra, điều đó cũng không còn quan trọng với tớ nữa rồi.

Câu nói bất cần của Libra làm Virgo có chút khó hiểu, thì ra cậu ấy đã từ bỏ những danh vọng, sự nổi tiếng mà mình đã đạt được rồi ư? Cậu ấy rốt cuộc đang nghĩ gì thế?

-Giữ sức khỏe nhé! Tớ có việc phải đi trước đây. Tạm biệt.

Libra nháy mắt, anh chàng với lấy chiếc áo khoác đặt bên cạnh Virgo và đẩy cửa bước đi. Để lại Virgo một mình trong phòng với mớ suy nghĩ hỗn độn.

Virgo sau đó đã chuẩn bị một bài phỏng vấn giả để nộp lên cho Mr. Fabulous, một bài phỏng vấn hoàn hảo phù hợp với chủ đề của nội dung "sự gục ngã của kẻ thất bại". Libra đã nói sẽ chẳng quan tâm đến chuyện ấy mà, điều đó đồng nghĩa với việc cô muốn viết cái quái gì lại chả được. Sau khi nhận được cái gật đầu từ người đàn ông khó tính, Virgo đã rời khỏi phòng truyền thông với một tâm trạng vui vẻ. Có quá nhiều thứ mà cô đạt được trong tuần này, gặp gỡ , nói chuyện và tiếp xúc thân mật cùng chàng trai hot nhất trường trung học, giành lại sự tín nhiệm từ Mr.Fabulous. Còn gì tuyệt vời hơn kia chứ!

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now