Chập Cuối: Mãi bên nhau! (TWICE)

2.8K 173 17
                                    

Hmmm cuối cùng Au cũng lết dc đến chập cuối của FIC này.... Tính ra Fic này đã sống sót dc đến những 1 năm hơn. Vs bao Reader đọc, vote và cmt. Au rất cảm ơn mọi người đã theo dõi Fic Học Sinh, Giáo Viên, Tình Yêu?! Suốt những 1 năm qua nhé.

Lúc đầu Au chỉ ghi cho thỏa nỗi lòng sáng tác. Rồi đăng thử xem mọi người có đón đọc nó ko.... Ko ngờ Fic ngày càng đi lên và dc mọi người ủng hộ rất nhiều, Thậm chí còn đạt thứ hạng cao nhất là Rank #23 thuộc thể loại Fanfiction nữa 💞💞 Dù bây giờ nó tuột xuống hạng mấy trăm rồi 😂😂

Vì các bạn mà mình rất cảm động và rất biết ơn. Từ đó có động lực viết tiếp bộ Fic này. Cảm ơn mọi người rất rất nhiều nhé 😙😙😙😙😙

***************
Suốt những ngày đi chơi ở Jeju mọi người đã trải nghiệm dc biết bao nhiêu niềm vui, hạnh phúc.

Mỗi cặp đôi đều có những kỉ niệm đáng nhớ. Những kỉ niệm họ sẽ lưu giữ mãi trong lòng, không bao giờ quên lãng. Những kỷ niệm ấy chỉ có thể nhân lên chứ ko mất đi.

Hôm nay là ngày cuối cùng họ ở JeJu, đến chiều mai họ sẽ trở lại với Thành phố Seul nhộn nhịp đầy sức sống.

********
Trong phòng MiMoSa...

Momo nằm ườn trên giường coi Youtube vs Mina nằm bên phải dựa đầu vào vai cô, chơi game trên đt. Còn Sana nằm bên trái vòng tay qua eo Momo ngủ ngon lành.

-Hmm. Trời cũng đã tối rồi. Cậu ko tính ngủ ah? -Momo hỏi, mắt nhìn đồng hồ trên đt đã 9h30pm.

-Hôm nay tụi mình chỉ đi ngắm cảnh, tham quan nhà máy trà xanh ah, nên tớ ko thấy mệt lắm. -Mina đáp nhẹ mắt dán vào màn hình, tay bấm nút ko ngừng.

-Hay tụi mình đi chợ đêm đi!

-Chợ đêm??

-Yeah. Tớ nghe nói ở gần đây Chợ đêm đó. Nó nổi tiếng vì mở đến 12h mới đóng và nhộn nhịp nhất là vào lúc 10h!

-Chúng ta cũng mua đồ lưu niệm nhiều rồi. Chắc ko cần đi chợ nữa đâu. -Mina nghĩ sao nói vậy vẫn chú tâm vào game của mình.

-Nhưng tớ lại nghĩ đến 1 điều rất thú vị!! Mình phải đi chợ mua mới dc. -Momo tắt điện thoại của mình, quay sang Mina cười toe toét.

-Cậu tính làm gì??

-Cậu chỉ cần biết nó thú vị lắm là được với lại nó sẽ trở thành kỉ niệm cực kỳ đẹp của chúng ta. Mình đi đi, tớ rủ cả đám hết mà. Ko sợ chán.

Bó tay vs tên đầu hường đào đang dụi dụi vào hõm cổ mình, Mina đành chiều Mâu.

-Ok. Được rồi. Chúng ta đi.

-Yeah!! -Mô réo lên đầy khoái chí, hôn nhanh lên má Mina tính nhảy phốc khỏi giường mới để ý. Sana còn đang ôm cô.

Cười khì Momo cuối đầu rải những nụ hôn đầy tinh nghịch lên mắt, sóng mũi, cùng 2 cái má phúng phính của Sana để đánh thức nàng Sóc bếu:

-Dậy nào Sana~ Dậy chúng ta cùng đi chợ đêm nào. Dậy nào!

-Hmm.. Ko muốn... -Sana nhíu mày, ko mở mắt lắc lắc đầu, rút sâu vào lòng Momo hơn nữa, cánh tay vòng trên eo Momo cũng siết lại.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ