Chập 39

2.6K 215 45
                                    

Chập này tặng cho @twice238 vì đã nhắc Au ra chập mới rất đúng h :v, nhắc đúng 0:00 tối hôm qua :v và tặng cho cả những bạn nhắc đúng lúc, Au mới nói chiều đăng, chiều đến liền nhắc 😂😂

Cảm ơn những reader đã theo dõi fic của Au kĩ từng chút một nhé😁😁😁

**†*************

-Khiêu vũ vs Momo sao? Cũng dc, dù gì tớ cũng từng học bale việc khiêu vũ cũng dễ thôi. -Khác vs Momo, Mina chấp nhận chuyện này rất dễ dàng mà chẳng thắc mắc.

-Tuyệt! Vậy thì mỗi ngày vào giờ này cậu ghé vào lớp...sẽ có người hướng dẫn cho cậu. -Jungyeon đưa thời gian biểu cho Mina xem.

-Ừm, tớ hiểu rồi. Mà chừng nào bắt đầu?

-Ngày mai sẽ bắt tay vào tập luyện. Đến tối T6 tuần sau chúng ta mới tổ chức dạ vũ nên cậu sẽ có khá nhiều thời gian để học khiêu vũ. Khỏi lo.

-Tớ đâu lo. Người cậu nên lo phải là cậu ấy kìa😒 -Mì đánh mắt.

Momo ngồi kế bên Mina hết chau này nhăn nhó đến lầm bầm.

-Hừm (¯―¯٥) Nó học nhảy poping h kêu khiêu vũ nó thấy khó muốn chuồn ấy mà. Kệ nó đi. Thầy hiệu phó đã nói có trốn cũng như ko(  ̄︿ ̄ )

***********
H ra về hôm đó, Momo kêu muốn đi dạo vs Mina, nên cả 2 song song bên nhau từng bước chậm rãi.

-Cậu đã học khiêu vũ chưa mà đồng ý nhanh thế. -Mâu nghiên đầu nhìn Mina mà hỏi.

-Bale vs khiêu vũ cũng giống nhau thôi mà. -Mì nhún vai đáp gọn.

-Nhưng poping vs khiêu vũ thì ko. *Phồng má*

-Tớ nhảy còn dc chẳng lẽ cậu lại ko?! Mà nhắc mới nhớ. Cậu học nhảy từ hồi nhỏ ah?

-Tớ học nhảy lúc 4t. Nhà có 2 chị em, chị tớ thích nhảy tớ cũng thích. Nên cả 2 rủ nhau học nhảy cùng. Tính tới nay cũng hơn 10 năm. -Mô xoa cằm.

-Woaaa cậu tập nhảy lúc còn bé xíu luôn!! Giỏi quá. -Mina lập tức ngưỡng mộ. Cô chưa từng thấy Momo nhảy nhưng vs khoảng TG luyện nhảy lâu như vậy chắc chắn trình độ sẽ rất cao a.

-Hì. Cậu cũng nhảy bale dc 11 năm đó thôi. Giỏi hơn tớ nhiều. -Mô cười khì, xoa đầu Mì. Mì cứ thế để yên cho Mô xoa đầu như đứa con nít. Với lại Mina đã bt mình thích Momo nên đối vs Momo đều dịu dàng hết cỡ.

-Cậu có lo ko Momo?

-Chuyện khiêu vũ ah. Tớ chưa khiêu vũ bao h nên khá lo. -Mô cười trừ, ko giấu dc sự lo lắng.

-Cậu đừng có lo, đây cũng là lần đầu tớ tập khiêu vũ mà. Tớ sẽ ở bên cậu. Cậu vs tớ cùng cố gắng thì sẽ ổn thôi. -Mina nở nụ cười tươi, cô bóp vai Momo cổ vũ.

 -Mina nở nụ cười tươi, cô bóp vai Momo cổ vũ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ