Giới thiệu nhân vật

6.5K 320 15
                                    

Minatozaki Sana:-17t-

Là Hotgirl mang biệt danh nữ thần, hơi lười học và ko ngấm nổi môn Hóa. Cô xinh đẹp, dễ thương, tạo nên trào lưu Shyshyshy trong trường do 1 lần trình diễn ca khúc Cheer Up. Nổi tiếng, nhà giàu, học lực khá giỏi . Là người Nhật nhưng qua bên HQ từ năm cấp 2 nên rất giỏi tiếng Hàn.

Cô rất xinh đẹp, cực kỳ xinh đẹp, vô cùng đáng yêu và siêu cấp dễ thương! Luôn dc các chàng trai tỏ tình tới tấp từ trong trường ra ngoài trường. Trai tỏ tình, cô cười tươi nhận quà, socola nhưng cũng rất tỉnh mà từ chối.

Cô chưa bao h đồng ý vs ai. Cũng chẳng có mảnh tình vắt vai nào. Cô thuộc dạng con nít, ngây thơ mấy chuyện yêu đương ko để ý tới.

Miyoui Mina:-17t-

Cô là hotgirl có vẻ đẹp thanh cao, quý phái, tỏa ra phong thái quý tộc. Con nhà quyền quý, giàu có, ko ai là ko bt. Cô có biệt danh mĩ nhân. Là 1 cực phẩm mỹ nhân quý giá. Cô xinh đẹp, quyến rũ có vài phần băng lãnh và phũ phàng. Con trai tỏ tình vs cô nhiều như kiến bu đường. Học khá giỏi, như Sana cô ko thích môn Hóa chút nào. Đối vs những người con trai tỏ tình cô luôn nở nụ cười mị hoặc họ, nhưng khi cất lời lại max phũ!

Gia đình cô vs gia đình Sana rất thân nhau,vì vậy cô chơi thân vs Sana từ nhỏ tới h, cô cũng là người Nhật. Khi Sana sang HQ cô cũng đi theo. Hiện tại họ đang sống chung trong 1 ngôi nhà rộng rãi tiện nghi.

Khác vs Sana ngây thơ ko để ý tới chuyện yêu đương thì Mina lại ko thích yêu đương, cô ko thích phải lòng ai, phải yêu ai. Đối vs cô tình yêu là 1 vấn đề rất phức tạp tốt nhất ko nên dính tới!

Im Nayeon:-17t-

Là hotgirl kiêu kỳ, cao ngạo, khí thế ngất trời. Cô có biệt danh là ngạo kiều. Khí thế cô cao ngất trời, vẻ đẹp cao ngạo, ngạo nghễ như 1 nàng công chúa danh giá. Cô là con của 1 nhà kinh doanh giàu có, sống trong nhung lụa dc chăm chút như công chúa. Tuy có vẻ ngoài kiêu kỳ, cao ngạo như thế nhưng tính cô rất dễ thương, đáng yêu. Dù lớn nhất bọn, nhưng lời nói của cô cũng chẳng có hiệu lực bao nhiêu.

Có 1 môn mà ta nói cô căm thù vô cùng đó là Toán Hình!! Hình học là gì? Mặt phẳng là gì?!! Hỏi thử 2 câu đó coi cô cầm guốc phan vào mặt tên đó liền!

Cô là người Hàn, quen bt SaMi từ khi 2 người họ học lớp 8. Đến h cũng dc 3 năm. Cô có răng thỏ khi cười trông rất đáng yêu.

Cô cũng dc nhiều người tỏ tình, khác vs MiSa cô rất thoải mái đồng ý. Cô thay bồ như thay áo, đơn giản vì chẳng ai trong họ mang lại cho cô cảm giác yêu chân thực.

Park Jihyo:-17t-

Ko mang danh hotgirl vì xinh đẹp mà mang danh hotgirl vì độ dễ thương, đáng yêu. Cô là người rất năng động, hoạt bát luôn hoạt động cái miệng liên tục. Bà tám của nhóm, nhiều chuyện ko thể tả. Nhưng lại có tài lãnh đạo, chỉ huy tuyệt vời tạo cho mọi người lòng tin tuyệt đối. Học khá giỏi nhưng cứ đụng đến Lý, cô ko ngắm cảnh cũng là đi ngủ, hoặc lôi truyện tranh ra đọc.

Cô là người HQ , cô chơi vs MiNaSa cũng dc 3 năm. Cô có máu cuồng người đẹp, girlboy cute, cool, lạnh lùng, miễn đẹp là khoái. Và đặc biệt cô rất thích ghép cặp giữa 2 người con gái vs nhau, giữa trai vs gái, giữa trai vs trai miễn cả 2 đều đẹp sắc nước hương trời cô thấy hợp là ghép hết. Có thể nói cô là thần tình yêu Bách Hủ Tổng Hợp. Ko thích bồ bịch chỉ thích xem người ta bồ bịch.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ