Chập 41:Bất ngờ(Thiệt :v)

2.4K 210 23
                                    

Lâu quá ko gặp reader 😁😁 Ko bt reader có còn nhớ Au ko😂😂 Fic Au dự định đúng 50 chập sẽ hết nên các reader sắp hết cái để hóng rồi đó :v

Nhưng Au cũng thủ sẵn 1 Fic mới rồi :v cũng kiểu chậm nhiệt, lâu ơi là lâu mới yêu, cũng MoSa MoMi nhưng....lần này Momo chỉ chọn 1 thôi😎 Nếu reader thấy dc và ủng hộ thì hết Fic này Au sẽ tung ra nhá😁😁

****************

Mới đó đã dc 1 tuần MoMi tập khiêu vũ vs nhau. Suốt khoảng TG ấy, MoMiSa như dính cứng ngắc vào nhau. H ra về như 1 cuộc vui chơi riêng của 3 người họ, hôm ăn kem, hôm uống cafe, hôm ăn Jokbal, hôm trà sữa, có hôm còn ghé vô khu chơi game, đi shopping ở trung tâm mua sắm,.....

Lý do đi nhiều vậy chỉ vì MoMi muốn xả hơi sau mỗi ngày luyện tập, còn Sana có máu tăng động, khoái đi chơi nên dc thì cứ thế dụ dỗ MoMi đi chung.

Đi thì có vui đó, nhưng Đào nhà ta rất khổ sở, suốt tuần qua Đào đào cứ làm osin ko công cho 2 người đẹp. 2 nàng muốn gì vờ làm nũng, Mâu lập tức xiêu lòng nghe lời.

2 nàng đi shopping là cứ quăng đồ cho Mâu xách, đi uống cafe thì Mô phải bao MiSa vì cô hứa bao Sana cafe mỗi tuần, cũng như bao Mina ăn kem mỗi tuần. Mệt phờ người.

Thế mà 2 người đẹp mấy ngày nay khoái chí lắm, cứ thích chọc ghẹo cô hoài, còn làm nũng xin này xin nọ, coi cô như osin cấp cao a

***********
Xong 1 tuần tập khiêu vũ cũng đồng nghĩa vs việc buổi Dạ Vũ sắp tới. Nói đúng hơn....ngày mai chính là ngày buổi Dạ Vũ diễn ra.

Nguyên ngày hôm nay, đi đâu cũng thấy hết người này đến người kia đua nhau tỏ tình hoặc mời người mình thích đi Dạ Vũ chung.

Tại canteen lúc này, những ai có người yêu, có cặp, có đôi thì tình tứ, hào hứng mong ngày mai vô cùng. Còn dân FA thì nhủ thầm phải tìm dc bạn trai, bạn gái để đi.

Và nhóm Twice của chúng ta cũng ko ngoại lệ khi có 3 cặp đôi đang rất háo hức.....

-Mai là có Dạ Vũ rồi đó!! Trời ơi mong quá đi!!  -Jihyo réo lên đầy thích thú. Vs dân FA lâu năm như cô, dịp này là dịp quan trọng ko thể bỏ qua!!

Dahyun ngồi kế bên đang uống sữa mà cũng phải dừng lại, khi Jihyo cứ ngả tới ngả lui dựa vào người cô.

-Jihyo unnie...chị cần phải bình tĩnh lại, để em uống sữa.

-A hihi chị bt rồi. Mai em qua đón chị đi nha.   -Jihyo giương cặp mắt to, tròn xoe nhìn Đa Hân.

Đa Hân thở dài, đây là chuyện 1 người yêu như cô phaỉ làm. Chị ấy cần gì phải năn nỉ, cô đưa tay xoa đầu chị:

-Đương nhiên rồi ngốc ạ. Mai em sang đón chị lúc mấy h đây?

-6h bắt đầu....Vậy cỡ 4h30 em qua đi.

-Ok ok.

-HiHi em là nhất!  -Jihyo thản nhiên nhỏm người hôn vào má Dubu.

Đối vs cô bây h, Dubu đã ko còn là người yêu thử nghiệm nữa rồi. Bởi vì cô đã thích Dubu a.

Mặt Đậu hũ từ trắng dần chuyển sang màu hồng.

-Ê, ở đây là canteen, em là HS, Dahyun là GV. Bớt gây chuyện chú ý.   -Nayeon lên tiếng nhắc nhở.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ