Chập 52: Bảo tàng gấu bông.

1.8K 158 12
                                    

Ngày đầu tiên đi du ngoạn Jeju đã kết thúc trong sự hào hứng của mọi người. Họ trở về phòng mình và để dành sức cho ngày đi chơi thứ 2.

********

Ngày thứ 2 cả bọn đi tham quan Bảo tàng Teddy nổi tiếng ở Jeju. Bảo tàng gấu nhồi bông này có hàng trăng chú gấu đồ chơi khác nhau, từ những món cổ vật hơn 100 năm tuổi đến phiên bản khổng lồ luôn sẵn sàng cho du khách chụp hình.

Bảo tàng nằm ở phía nam đảo Jeju với nội dung trưng bày nhấn mạnh về sự thay đổi của những chú gấu nhồi bông theo thời gian. Trong bảo tàng gấu bông có nơi gọi là Sảnh nghệ thuật, dọc đường đi tham quan chúng ta sẽ dc chiêm ngưỡng đủ loại gấu bông dc tạo hình thú vị.

Những chú gấu được tạo hình thành những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Mona Lisa, bức tranh Chúa tạo ra Adam của Michelangelo hay tác phẩm Người Suy tư của Rodin chỉ là một số trong những tác phẩm tại đây. Hay tìm xem những chú gấu đắt nhất thế giới gấu LV và Gấu Kim cương.

Ngoài ra trong bảo tàng còn có quầy bar mini và quán cafe cùng món tráng miệng ngon lành.

-Ôi trời!! Gấu bông ở đây nhiều quá ah!!! -Cả bọn mới bước vào bảo tàng đã bay nhảy như đám trẻ mẫu giáo lần đầu dc đi chơi :v

-Trời ơi! DỄ THƯƠNG QUÁ!!! -MoSa 2 người cuồng gấu bông nhất nhìn ngắm ko khỏi phấn khích chạy xung quanh ngắm nghía gấu bông.

Những thành viên khác thì ko khỏi trầm trồ bởi tạo hình đặc biệt kỳ lạ của những chú gấu bông trong bảo tàng. Máu nhiếp ảnh của mỗi người nổi lên, họ cầm máy ảnh bấm liên tục ko ngừng. Từ khi đến Jeju chơi ko bt họ đã chụp biết bao nhiêu bức ảnh tuyệt vời rồi.

Dahyun xuýt xoa khi nhìn Đại gia đình truyền thống Hàn Quốc gấu bông đầy sinh động (Hình ở trên) Kích thước gần bằng người thật.

-Woaaa!! Daebak! Jihyo unnie, chị nhìn này!! -Cô nhóc ngoắc ngoắc Jihyo người đanh bay hết chỗ này đến chỗ kia để chụp.

-Daebakkk ghê nha!! Sao họ làm dc công phu dữ vậy ta. -Jihyo đưa tay sờ vào bộ hanbok truyền thống hàn quốc dc những chú gấu bông mặc.

-Chất liệu vải có khi còn xịn hơn cả hanbok của chị luôn 😲. -Thấy độ mềm mại của vải mà Jihyo ko khỏi kinh ngạc. Chỉ là gấu bông thôi có cần xài đồ xịn vậy ko.

-Ko bt ăn cắp 1 con gấu bông này đem bán có dc nhiều tiền ko ta. -Dahyun xoa cằm nói.

-Em điên chắc! -Jihyo trợn mắt ko tin em người yêu của mình mới nói gì.

-Tại chị khoái Hanbok của nó mà. Em ăn cắp 1 con đem bán lấy hanbok của nó cho chị mặc. -Dubu nói như đúng rồi. Mà ko thấy nó nhảm :v

-Chị biết em chiều chị, nhưng trở thành tội phạm thì ko dc. -7 cười khì nhéo má Dahyun rồi đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ hơn của em kéo đi.

-Nhìn gia đình gấu đó thật hạnh phúc ha chị. Ước gì em vs chị có thể ở bên nhau rồi sống chung vs nhau. Tạo thành 1 đại gia đình đáng yêu như thế. -Dahyun mỉm cười bắt đầu sự tưởng tượng vô bờ của mình.

-Sẽ mà. Nếu em ko đổi lòng, mãi mãi yêu chị. Có cả kế hoạch định cầu hôn chị thì nó sẽ xảy ra. -Jihyo nhún vai nói.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ