Chập 42

2.6K 230 49
                                    

Tặng @6664Momi vì còn nhớ và là người đầu tiên nhắc Au ra chập😁😁

Đọc vui vẻ nga reader. Chập này lắm điều bất ngờ lắm đó😙

***********

Buổi Dạ Vũ cuối cùng cũng diễn ra, ai ai cũng háo hức diện lên mình những bộ cánh đẹp đẽ, rực rỡ, sang trọng dù chỉ là HS cấp 3. Nhưng buổi Dạ Vũ của trường tổ chức rất công phu, nên ai cũng muốn mình trông thật xinh đẹp.

Nhóm Nayeon cũng ko ngoại lệ, 4 người họ xuất hiện với những bộ cánh rực rỡ, xinh đẹp hoàn hảo hợp vs tính cách mỗi người.

Nayeon diện lên mình bộ váy màu xanh tím như ánh sao tinh tú trên dãy ngân hà. Chaeyoung thì vận lên mình bộ váy trắng xóa như tuyết, Jihyo cũng diện bộ váy màu xanh bầu trời. Và người gây sự chú ý nhất chính là Sana!

Cô vận lên mình bộ váy màu đỏ sẫm với những họa tiết hoa văn màu vàng. Vừa sang trọng vừa quý phái, thu hút mọi ánh nhìn.

-Woaa...Cậu đẹp quá Sana! -Jungyeon suýt xoa khi thấy cô nàng. Hôm nay Jungyeon vận lên mình áo sơ mi trắng vs áo khoác ngoài màu xám đậm và quần tay đen ôm chân ko rộng cũng ko bó.

-Đẹp! Rất đẹp!! Bộ váy hợp vs chị lắm Sana. -Dubu giơ ngón cái lên khen ngợi. Dubu như muốn tôn cái màu da trắng của mình nên diện áo somi trắng áo khoác ngoài trắng và quần tây trắng nốt.

-Chị đúng là ko hổ danh Nữ thần của trường. -Tzuyu cũng nhìn nàng đánh giá. Ngược vs Dahyun, Tzuyu vận lên mình bộ âu phục đen toàn tập, áo sơ mi đen mở nút trên cùng, áo vét đen ko cài nút cùng quần tây đen ôm chân.

Sana cười khúc khích hãnh diện, cô giữ bộ váy này lâu lắm rồi. Đợi đến dịp gặp người mình thích mới diện. Và hôm nay tại buổi lễ này...Cô quyết định sẽ gặp người ấy và Tỏ Tình!!

-Còn tụi này thì sao đây. -Nabong lườm anh Jung cháy da! Jihyo mắt cũng đánh sang Dahyun:

-Ko có gì để nói?!

Jungyeon đánh cái ực trong họng, cười xòa:

-Đẹp. Mọi người đều rất đẹp. Nhất là cậu đó Nabong,vẻ đẹp của cậu khiến tớ choáng ngợp ko nói nên lời.

Nayeon tủm tỉm cười đánh vào vai Jungyeon như thiếu nữ ngại ngùng :v

-Chị cũng đẹp lắm Jihyo!! Bộ váy rất hợp vs chị, màu cũng rất tươi mát. -Dubu cười điệu bộ lấy lòng. Jihyo chỉ cười nhếch cái, rồi lách qua nhóm Jungyeon rời đi.

-Ớ...Ế đợi em! -Dahyun ngỡ ngàng, vội đi theo Jihyo.

"Ko phải chỉ giận rồi chứ😂 Mình mới khen chỉ đẹp mà😂😂"

Đỡ cho Tzuyu bé Chaeng ko có máu ghen tuông vs lại bé bt Tzuyu là con người nói thẳng, nói thật. Cậu ấy thấy người đó đẹp thì khen thôi.

Tzuyu cười cười, đưa tay quàng qua hông Chaeyoung:

-Cậu xinh đẹp lắm Chaeyoungie.

-Cái này tớ nghe nhiều đến phát ngán rồi. -Chaeyoung hất tóc.

-Ai nói mà nghe nhiều rồi?! -Tzuyu nhíu mày.

"Ko ngờ cũng có lúc cậu bt ghen cơ đó Tzuei"

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ