Chập 23:Haizz

3.3K 240 5
                                    

THÔNG BÁO!! THÔNG BÁO!!

Chắc reader cũng bt tháng 12 là cái tháng thi cử :v Dù học ĐH nhưng thi ko xong đóng tiền học lại cũng muốn chết 😂😂 Nên tuần sau Au ko đăng chập nào hết nhé. Để tuần sau nữa Au đăng. Tung chập này cũng đúng hẹn 1 tuần 2 chập rồi nha 😁😁

††††††††† ‡‡‡‡‡ †††††††††

Sau chuyến đi chơi đó, ChaeYu vui vẻ nắm tay nhau cười nói. Vs mọi người thì 2 nhóc như 2 người bạn thân. Nhưng những người trong cuộc thì bt...2 đứa đã thành đôi.

-Nhìn em hạnh phúc quá nhỉ Tzuyu~~ mặt tươi hơn cả lúc chị rủ đi ăn luôn.  -Jungyeon đầu têu châm chọc Tử Du.

-Chắc ở trên đó ngắm cảnh đẹp cùng ai đó nên miệng mới nở nụ cười ngoác đến tận mang tai.  -Mô gian xảo cười.

-Mấy chị cứ chọc Tzuyu hoài, mấy chị ko thấy Tử Du thì rất tỉnh mà người kia thì đang mắc cỡ sao?!  -Dahyun lại lém lỉnh tia mục tiêu sang Chaeng.

Bé dâu tây nghe họ nói ko khỏi mắc cỡ, tay đang nắm lấy bàn tay Tzuyu giựt mạnh, làm Tiểu Du chú ý, rồi tặng Tzuyu cái lườm sắc lẻm "Là cậu cùng họ lên kế hoạch?!"

Tzuyu chỉ cười hì hì ko đáp mà nhìn mấy bà chị:

-Mấy chị có vẻ vui quá nhỉ. Em nhớ toa của chị đằng trc em phải ko Jungyeon unnie. Chị vs Nayeon unnie nói chuyện trông vui vẻ lắm nha nhìn vô còn tưởng 1 cặp "Bạn Thân"(Ý trêu 2Yeon chỉ có thể là bạn :v) Còn Momo unnie là toa đằng sau em phải ko?? Hình như chị bị Mina unnie la mấy chập nên ngồi co ro 1 đống đáng thương lắm thì phải. Ờ còn Dahyun unnie nữa chứ. Em nhớ chị nói chuyện hăng lắm, mà nãy h trên đu quay em ko nghe thấy giọng chị miếng nào luôn. Sao kì vậy?

Ngay lập tức JungMoDa 1 người tức xì khói, 1 người nhục, 1 người quê câm nín. Tử Du côn cười nhếch ra vẻ đắc thắng kéo Chaeyoung đi.

Anh Jung nghiến răng:

-Cái con nhóc này. Mình giúp nó h nó đá đểu mình.

-Có người yêu bỏ anh em điển hình là con nhóc đó chẳng sai.  -Mâu ngâu xụ mặt. Dahyun gật đầu đồng tình.

Lúc đó nhóm Jihyo ko để ý đến ChaeYu mà chỉ để ý 3 tên đang đi đằng sau Tzuyu rủa xả.

Chuyến đi chơi cũng kết thúc, họ về nhà chuẩn bị cho ngày T2 hôm sau. Ai cũng có đống việc phải lo như bài tập, bài vở, bài giảng,... Thế mà cặp ChaeYu lại rất thoải mái đi ăn kem vs nhau.

Thật ra Bé dâu đâu có thích đi đâu, mà Tiểu Du Du cứ đòi đi ăn để kỉ niệm ngày quen nhau, nên cô đành chiều ý.

*********
Sáng hôm sau, Jungyeon bước vào trường với nụ cười GirlCrush quen thuộc trên môi. Tính ra tuổi cô vs nhóm Momo đều bằng hs cấp 3. Việc chào hỏi,thân thiện vs học sinh của trường đối vs Jungyeon rất bình thường.

Cô rất thân thiện và hòa đồng nên dc rất nhiều học sinh trong trường thích, hâm mộ và nể phục.Vì vậy cô ngoài có GV lớn tuổi là bạn ra còn có mấy nhóm hs làm bè.

Như mọi khi, ngày T2 đầu tuần luôn là ngày họp của các GVCN vs nhau. Với cương vị GVCN tạm thời Jung ca cũng phải tham gia.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ