Niềm hạnh phúc của con dân Shipper!!

3.5K 223 28
                                    

TRỜI ƠI LÀ TRỜI!! MOMI HÔN NHAU RỒI ĐÓ BÂY ƠI!! LÀ HÔN NHAU TRC MẶT BÀN DÂN THIÊN HẠ ĐÓ!!

EM CẢM ƠN CHỊ SANA, EM ĐA TẠ CHỊ SA HẠ, THÁNH MUỐN GÌ EM CÚNG!! CHỊ THẬT LÀ TUYỆT VỜI SA HẠ AAAA!!

Suốt ngày Mô cứ bơ Mì làm con dân shipper buồn nhưng....Đợt này chỉ mới sáng nay...Chỉ vs 1 nụ hôn thoáng qua mà Au mừng muốn chết. Muốn rớt tim vs 2 chỉ luôn ah!! Quằn quéo quá trời.

Mì thì đáng yêu e thẹn xấu hổ y như lần đầu hôn người yêu, tay còn phẩy phẩy quạt cho bớt nóng. Trong khi Mô ngạc nhiên dc chút xíu rồi mặt tỉnh, ăn tiếp😂😂 như kiểu hôn thì thôi :v bình thường :v Mặt đúng kiểu ngây thơ như ko có gì xảy ra mà chỉ bt ăn thôi.

Nhưng mà...2 chỉ là hôn nhau thiệt. Nhìn cái vid nó đã mắt gì đâu. Lúc trc Au có mong đợi cái vid đi fansign Momo dc chị em hôn, và mong Mì sẽ hôn Mô tình hơn cái bình. H thì dc cái vid thần thánh này luôn.

Tất cả đều là nhờ công lao của SaTzu 😁😁😁 Người đề xuất chơi trò, và người đẩy đầu MoMi. Trời ơi...2 chị hôn nhau mà Au mừng ghê.

Au lên tám nhảm vậy thôi. Facebook đăng vậy nhiều quá sợ người ta đọc ko hết :v Lên đây tuông 1 tràng xúc cảm hạnh phúc của ngày hôm nay cho nó đã 😁😁😁 Con dân shipper MoMi như Au đang rất khổ não vì moment ít ỏi của MoMi. Xem vid xong mừng hết bt, may mắn MoMi vẫn còn là Tàu chiến, chỉ có điều nó ngầm thôi. Nhưng 1 khi nó đã ngoi lên thì Chiến Hạm ném bom cũng ko thủng :v

Ko bt có ai đang quằn quéo giống Au coi đi coi lại cái vid thần thánh chỉ có mấy chục s ko nhỉ :v

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ