Chập 51:Thác nước hùng vĩ!

2K 172 38
                                    

Sau khi tham quan Vách núi Jusangjeoli xong, cả bọn lại thẳng tiến đến Thác nước Jeongbang. Nơi dc coi  là 1 trong 3 thác nước đẹp nhất Jeju – nơi duy nhất ở Hàn Quốc bạn có thể nhìn thấy nước đổ trực tiếp từ thác xuống biển. (Hình ở trên) 

Và điều thú vị không chỉ nằm ở khung cảnh xinh đẹp, hùng vĩ của nó cùng vùng biển xanh mướt. Mà khách du lịch còn có thể thưởng thức hải sản dc đánh bắt bởi người dân nơi đây. Mọi người có thể ngồi trên các tảng đá để tận hưởng bữa ăn tuyệt vời!!

*******

-Woaaa!! Nhiều loại hải sản lạ mắt quá aaa!!  -Mô thấy đồ ăn mắt lập tức sáng rỡ, nắm tay MiSa kéo đi một mạch, SaMi hết hồn vội đi theo Momo. Cả 3 lại gần chỗ người dân đang nướng những con ốc ngon lành trên khóm lửa than.

-Mình ăn thử đi!! Thử đi!!  -Mô hào hứng như đứa con nít, mắt dán vào đồ ăn ko chớp.

Mina thở dài đành ngồi xuống nhìn những món hải sản dc bày ra trc mắt cả 3.

-Cô làm cho tụi cháu món này...món này... với món kia nhé.

Bỗng Momo ngồi xuống kế Mì chọt chọt má nàng Cánh cụt, chỉ chỉ.

-Món kia món kia với kia nữa Minatang~

-Araso! Chị ngồi im để em gọi.  -Bó tay vs bản tính háu ăn của Mô, Mì đành gọi thêm mấy món nữa, Sana ngồi kế Mô cười ghẹo.

-Dù cậu muốn ăn nhiều cậu cũng phải để ý giá nha Momoring~ Ko đủ tiền trả là cậu ở lại rửa chén á.

-Ớ..Ko phải tụi mình trả chung ah??  -Mô ngơ ngác. Sa Hạ chống cằm nhìn Mô bĩu môi.

-Cậu có thấy ai yêu nhau mà lại đòi chia tiền ra trả ko?

-Ớ... nhưng...

-Ko chịu thì thôi. Tụi mình đi Mina!  -Hạ thản nhiên phủi mông đứng dậy còn tính lôi theo Mina, Momo hết hồn vội nắm tay 2 người kéo lại.

-Á! Dc rồi. Dc rồi. Bữa ăn này tớ trả hết. 2 người yêu dễ thương của tớ chỉ cần ngồi ăn kế bên tớ là tớ đủ vui rồi!  -Mâu ngâu còn cười hề hề lấy lòng 2 nàng. Hạ Hạ lúc này mới hả hê mà lựa chỗ ngồi thoải mái trên những tảng đá tự nhiên quanh thác nước.

**** 

-Chaeyoung cậu có muốn ăn luôn ko? -Thấy MiMoSa gọi hải sản nướng ở đây, Tzuyu cũng hí hửng muốn gọi theo. Nhưng ko quên hỏi ý Chaeyoungie của mình.

-Yeah. Cậu cứ gọi cho tớ với cậu đi. Tớ đi chụp hình chút. –Chaeyoung ko quay lại nhìn Tzuyu chỉ nói, rồi chạy ra chỗ thác nước hùng vĩ kia. Giơ máy ảnh bấm nút liên tục.

-Ớ... Cảnh ấy thì có gì đẹp bằng tớ. –Tzuyu cảm thấy ghen tị với thác nước mà lầm bầm.

Hôm nay là ngày đầu tiên cả bọn đến Jeju, thế mà từ lúc bước chân đến đây tới h. Chaeyoung lúc nào cũng chạy hết nào chỗ này đến chỗ kia chụp hình mải miết. Làm cô chạy theo cậu ấy mà muốn mệt bở hơi tai.

Mà Chaeyoung phũ cô ghê nha. Cô chạy theo đưa nước khi cậu ấy khát, lấy khăn thấm mồ hôi cho cậu ấy khi cậu ấy mải mê chụp hình dưới nắng, còn hỏi cậu ấy có đói ko mà lấy đồ cho cậu ấy ăn. Vậy mà những gì cậu ấy quan tâm chỉ là khung cảnh có đẹp hay ko? Góc chụp này có đc ko? Cảnh này lên hình như thế nào!!

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ