Chương 70-74

3.1K 30 6
                                    

Chương 70: Năm tháng còn trẻ hết sức lông bông kia

'Nghiệt duyên' của Hoàng Phủ Liệt, Tần Thiểu Du cùng Hạng Diệc Dương, nguyên nhân phải kể đến nhiều năm về trước người sáng lập Hắc Diệu Đường Hoàng Phủ Lạc Hào ngoài ý muốn bị thương.

Năm đó, là thời điểm mấu chốt Hắc Diệu Đường phát triển lớn mạnh về chính trị, trong một lần sống mái địa bàn với nhau Hoàng Phủ Lạc Hào bị người ám hại, bị thương có vẻ nghiêm trọng.

Bệnh viện khác cũng không chịu nhận người có bối cảnh xã hội đen là ông, e sợ rướt họa vào thân. Là ông nội hạng Diệc Dương, lúc đó còn là bác sĩ phòng khám nhỏ Hạng Hình Thiên dựa trên y đức thầy thuốc như cha mẹ, tiếp nhận bệnh nhân đặc biệt Hoàng Phủ Lạc Hào này.

Phòng khám suy cho cùng là người nhiều miệng nhiều, vì tránh tạo nên phiền toái không cần thiết. Hạng Hình Thiên tự mình đến nhà Hoàng Phủ thăm bệnh, trong quá trình chữa trị dần dần trở nên quen thân với Hoàng Phủ Lạc Hào.

Để không làm lộ thân phận Hoàng Phủ Lạc Hào, cho đến nay Hạng Hình Thiên đều một mình đến biệt thự cổ Hoàng Phủ thăm bệnh. Có một lần cha mẹ Hạng Diệc Dương đều ra nước ngoài công tác, dưới tình huống không ai trông anh, Hạng Hình Thiên bất đắc dĩ mang theo cháu trai Diệc Dương mới 7 8 tuổi đi thăm bệnh nhà Hoàng Phủ.

Hạng Diệc Dương là con một, từ nhỏ không có bạn cùng chơi nào. Hơn nữa tuổi còn nhỏ đã mê mẩn y học anh bị xem là quái thai, bạn nhỏ bằng tuổi đều không thích chơi với anh, anh cũng lười giao lưu với mấy đứa nhóc chỉ biết chảy nước mũi chơi ghép hình này.

Trẻ em ở nhà Hoàng Phủ nhiều thì nhiều thật, nhưng gia quy nhà Hoàng Phủ nghiêm khắc, giữa chủ nhân người hầu phải tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận. Cho nên phần lớn thời gian hai người Hoàng Phủ Liệt cùng Tần Thiểu Du chỉ có thể chơi với nhau, cũng hiểu được những người khác đều không có gì thú vị.

Hai đứa cho rằng bạn nhỏ khác thật là người nhàm chán, ơ chung một chỗ, đó sinh ra hiệu quả quả thật có thể so với năng lượng hạt nhân bùng nổ!

Từ đó về sau nhà Hoàng Phủ là gà bay chó sủa, gà chó không yên, -- Hoàng Phủ Liệt phụ trách lên kế hoạch 'trộm cắp', đây là việc có độ khó cực cao.

Bởi vì lúc ấu con gà chó con nhà Hoàng Phủ, đều có chuyên viên phụ trách, nếu muốn từ trong tay những người trải qua đào tạo chuyên nghiệp thần không biết quỷ không hay 'mượn đi', mèo mèo, chó chó, không có một bộ kế hoạch hoàn thiện, tỉ mỉ, thì rất dễ bị phát hiện.

Có kế hoạch xuất sắc, sẽ sắp xếp người đi thực hiện. Lúc ấy người nhỏ nhất, thân thủ linh hoạt nhất, mục tiêu ít bị người khác chú ý nhất Tần Thiểu Du việc nhân đức không nhường ai thành ứng cử viên trúng tuyển.

Vì thế, mỗi lần đều lầ do Hoàng Phủ Liệt lên kế hoạch, sau đó do Tần Thiểu Du phụ trách đi 'mượn'.

Chú ý, là 'mượn', không phải 'trộm' nha. Có lấy không trả là trộm, có lấy có trả là mượn.

Lời này là nguyên văn sĩ quan Hoàng Phủ Liệt chín tuổi.

Là hai người Tần Thiểu Du 5 tuổi cùng Hạng Diệc Dương 7 tuổi giơ tay thông qua!

Ba Ba Quân Nhân, Người Cưỡng Bức Ba Là Mẹ!!!! - Đạm Yên ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ