Chương 6: Cục cưng ác ma

3.4K 56 1
                                    


Trước bàn làm việc, một cậu bé khoảng 8 tuổi, có đôi mắt to đen láy, léo lên ánh sáng thông minh, hai tay vòng trước ngực, lườm lườm người đàn ông cao lớn ngồi trên ghế da, vẻ mặt ma quái cùng khuôn mặt xinh đẹp thế nào cũng không giống nhau.

"Thằng nhãi! Dám định nghĩa ba ba nghiêng nước nghiêng thành thành tươi cười ngu xuẩn! Chậc chậc, Tiểu Tiểu Liệt, con thật không có mắt nhìn!"

Người đàn ông tuấn lãng, anh tuấn đập vào ót con.

Hử!

"Ba ba, cho phép con nhắc nhở chứng hay quên ở người già của ba, con con ba tên đăng ký trên chứng minh thư là Hạng Ngộ. Lại gọi con Tiểu Tiểu Liệt xem, con sẽ làm cho bé Niệm kêu cha con là ba ba. Ha ha, để ba nếm thử cảm giác con gái bảo bối của ba gọi người khác là ba ba!"

Tiểu ác ma hai tay khoanh trước ngực, đôi mắt đen láy lóe lên ánh sáng tính kế.

Đùng nhìn Hạng Ngộ tuổi còn nhỏ, cậu di truyền từ ba ruột Hoàng Phủ Liệt chỉ số thông minh cao, thật sự là cậu bé thiên tài.

Giẫm lên nỗi đau của người khác, thật không chút lưu tình.

Không phải cậu không thích cách gọi Tiểu Tiểu Liệt này, mà là lỡ người khác nghe được, kế hoạch cậu nhận tổ quy tông nếu làm không tốt sẽ tăng thêm chướng ngại.

Quả nhiên, Hạng Diệc Dương bỗng nhiên từ ghế dựa đứng lên, trừng mắt vô tình kêu gào chửi tục trước mắt cậu bé, "Thằng con mất nết này. Bố mày tã con gái ruột còn chưa thay, đã hầu hạ mày, dọn phân nước tiểu cho mày, còn thiếu bị bà mẹ lực phá hoại rất mạnh của mày kia tàn phá. Vậy mà mày định báo đáp người cha ân nặng như núi của mày thế hả!"

Biết rõ chuyện buồn nôn nhất đời này của anh chính là, chẳng những bị trộm hạt giống, con gái, mẹ con gái ở chung dưới một mái hiến với anh mà anh cũng không biết.

Thật vất vả mấy tháng mới ôm được người đẹp lớn nhỏ về, hưởng thụ con gái ruột ngọt ngào kêu cha, thằng nhóc này lại kéo ông bố hồ ly của nó ra nhúng chàm con gái bảo bối của anh, điều này sao được!

Anh mới không cần bảo bối đáng yêu của anh trở nên khủng bố như thằng nhãi trước mắt này!

"Ừ ừ! Là ai cách ly bà mẹ có trình độ phá hoại cấp bom nguyên tử, giúp ba có cơ hôi tiếp xúc với dì Đào. Là ai ở trước mắt bé Niệm nói tốt giùm ba rất nhiều, bé Niệm mới nhận người cha ngu ngốc nửa đường mới xuất hiện này. Là ai tuồn tin tức cho giới truyên thông bên kia, biến ba thành người đàn ông bạc tình, giúp ba thuận lợi được ông ngoại chán ghét, đồng ý cho ba ly hôn với mẹ. Là ai ------"

"Làm trò ------- này nhóc con cũng không phải là người mỗi ngày làm một việc thiện. Cũng do ba ba đáp ưng với con, giúp con lừa ông bố ma vương của con về, con mới bằng lòng giúp ba. Nhắc đến mới nói, nguy cơ của ba vẫn lớn hơn một chút, nếu ông bố ma vương của con biết ba lừa hắn nhiều năm như vậy, ô -------- Hựu Đào của ba có khi nào tuổi còn trẻ liền thủ tiết hay không, Niệm Niệm của ba tuổi còn nhỏ lại không có ba ba a ----------"

Hạng Diệc Dương ôm Hạng Ngộ ngồi xuống ghế sô pha, vùi đầu vào cổ con vẫn còn vương mùi sữa, bắt đầu dùng kế án binh bất động, muốn tranh thủ đồng tình.

Ba Ba Quân Nhân, Người Cưỡng Bức Ba Là Mẹ!!!! - Đạm Yên ChiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora