Chương 2: thuốc M thất bại

3.3K 49 0
                                    


Dưới sự phối hợp che giấu của Hạ Dạ, như thường lệ cảnh sát giao thông liếc mắt nhìn tình huống trong xe xong, chỉ điều tra tình trạng của người lái xe, kiển tra độ cồn, hàm lượng cồn không có vượt chỉ tiêu, sau khi không còn nghi ngờ say rượu lái xe, đưa tay ngoắc qua, cho xe của Triều Thác tiếp tục thông hành.

Vừa đi vừa nói thầm, "Tuổi trẻ bây giờ thật cởi mở, trước mặt cảnh sát giao thông mà dám diễn 'xe chấn'"

Còn Hạ Dạ ghé vào trên người Hoàng Phủ Liệt thì khuôn mặt đỏ như trái gấc.

"Sao? Còn luyến tiếc thằng nhóc đẹp trai này à? Ha ha! Có muốn diễn giả làm thực hay không? Dù sao chờ ông đây đến khách sạn Hilton, thằng nhóc này để ông làm bia tập bắn."

Triều Hoài ngồi ở phó lái nhìn qua kính chiếu hậu, nói câu hạ lưu.

Hạ Dạ từ từ nhổm người khỏi Hoàng Phủ Liệt, trước mặt Triều Hoài cùng 4 thuộc hạ, môi đỏ mọng in lại trên bờ môi mỏng của Hoàng Phủ Liệt, ngón tay bạch ngọc nhẹ nhàng mơn trớn khuôn mặt tuấn tú của anh, cười quyến rũ, "Nếu như Triều gia ngài chịu thành toàn, đương nhiên không thể tốt hơn."

"Ha ha ha ha! Thật là vật báu không biết xấu hổ! Cuối cùng ông đây cũng biết sao Tần Thiểu Du lại yêu thương cô, bởi vì cô vốn là con đàn bà ai cũng có thể cưỡi."

Triều Hoài đi đầu cười lên, nói một vài câu nói khó nghe. Toàn bộ người trong xe đều bắt đầu cười dâm đãng, nói xong chuyện cười đồi trụy khó nghe này, xe chạy một đường thông suốt không gặp trở ngại gì trên cầu Đại Kiều.

Hạ Dạ buồn bực muốn cầm cái chảo đập bọn họ, đồng thời không khỏi lén thở phào nhẹ nhõm!

Cảm tạ cô có chị dâu làm ngôi sao điện ảnh, bình thường không có việc gì dẫn cô đi thăm trường phim, còn truyền thụ bí quyết cho cô, nhờ đó mà hành động vụng về của cô không bị vạch trần!

*********

Xe chạy ước chừng được 2 giờ,

Bình an vượt qua cầu vượt biển Đại Kiều, tiến vào thành phố A khu kinh tế mới – có nhiều khách sạn cao nhất, du lịch ngắm cảnh là điểm phát triển kinh tế của thành phố.

Một luồng hương hoa dành dành xông vào mũi.

"A Toàn, từ khi nào trên xe cậu lại có nước hoa đàn bà thế?"

Triều Hoài ngồi ở phó lái giọng khàn khàn, hỏi thuộc hạ đang lái xe tuổi không chênh lệch với mình lắm.

"Đúng đó, lão Toàn, vừa lên xe cũng không ngửi thấy, sau khi tiến vào khu kinh tế mới xong, mùi này lại càng ngày càng dày đặc, đừng nói là trong khách sạn Hilton có tình nhân của chú đang chờ chứ?"

2 người trẻ tuổi ngồi ở giữa tay lái một người trong đó nâng chân bắt chéo, quái gở trêu ghẹo.

"Thôi đi ông lớn, Ba Tử, thằng nhóc cậu đúng là miệng chó không khạc ra được ngà voi! Tôi cũng định sau khi kết thúc giao dịch này chơi đùa một phen, nhưng cũng không phải là thời điểm mấu chốt này."

A Toàn lái xe, nhìn qua kính chiếu hậu, hùng hùng hổ hổ.

"Hì hì. Theo tôi thấy, chính là như vậy. A Huy, cậu nói có phải hay không? A Huy, A Huy, sao cậu có thể ngủ vào lúc này? A......"

Ba Ba Quân Nhân, Người Cưỡng Bức Ba Là Mẹ!!!! - Đạm Yên ChiWhere stories live. Discover now