Chương 8: Thiếu tướng trẻ tuổi nhất

2.9K 38 0
                                    


Hoàng Phủ Liệt thản nhiên liếc xéo Hạng Diệc Dương, hai tay uể oải dựa trên lan can, cảm thụ gió sông mát mẻ thổi vào mặt, nghiêm trang hỏi, "Có phải làm vú em cũng để lại di chứng hay không?"

Kể chuyện cổ tích cho con nít trước khi ngủ sao?

Hai gả đàn ông to xác sắp có con đến nơi rồi chạy ra bờ sông kể chuyện xưa? Cho anh xin, anh không có sở thích này..

"Này, cậu đó nói ác ghê! Mình thật sự muốn nói với cậu......."

"Tích, tích, tích, tích......"

Máy truyền tin hình đồng hồ Hoàng Phủ Liệt tự chế phát ra tiếng kêu, anh đưa tay lên bảo đừng phát ra tiếng, đây là máy truyền tin Hoàng Phủ Liệt đặc biệt tự phát mình để bộ đội dùng trong lúc liên hệ với nhau.

Trước đây gặp măt, cũng xảy ra loại tình huống này, chỉ cần âm thanh này vang lên, Hạng Diệc Dương liền biết, đại biểu Hoàng Phủ Liệt phải đi chấp hành nhiệm vụ.

Buổi tối muốn mượn cách kể chuyện xưa, lặng lẽ đẩy mạnh Hạ Dạ tiêu thụ ra ngoài, ngờ đâu một chút phản ứng của Liệt kế hoạch này liền ngâm nước nóng. Xuất quân chưa nhanh mà!

Hạng Diệc Dương thở dài, lưu loát từ trên hàng rào nhảy xuống, đi sang một bên, bấm dãy số lái xe nhà mình, điện thoại rất nhanh kết nối.

"Chú Trương. Là cháu, Diệc Dương. Ngại quá đã trễ rồi còn quấy rầy chú, con ở nội thành bên cạnh sông Trấn Giang, đúng, chính là chỗ ngồi mới xây đối diện cầu vượt biển Đài Kiều. Xe của con định cho bạn mượn, bây giờ chú có rãnh không, lái xe đến đón cháu?"

Cho dù đói với lái xe của mình, Hạng Diệc Dương cư xử cũng tương đối có lễ nghĩa khách khí, cái này khác với bộ phận thích khoa chân múa tay với cấp dưới. Cho dù chức vị cao thấp, tài phú nhiều ít, chỉ cần là người Hạng Diệc Dương nhìn thuận mắt, anh đều đối đã tử tế.

Không mang thành kiến nhìn người, khồn tự cho mình thanh cao, đó là nguyên nhân chính vì sao anh chưa quá 30 tuổi, có thể xử lý gọn gằng ngăn nắp bệnh viện Hoa An lớn nhất thành phố A, cùng các chi nhánh bên dưới bệnh viên Hoa An.

Đầu bên kia điện thoai Trương Sổ đưa ra câu trả lời thuyết phục chắc chắn, Hạng Diệc Dương sau khi biểu đạt lòng biết ơn ngắt điện thoại, lúc này Hoàng Phủ Liệt vừa kết thúc truyền tin đi về phía anh.

Hoàng Phủ Liệt còn chưa đến gần, Hạng Diệc Dương liền khoát tay anh nói, "cậu lái 911 đi, mình đã gọi điện thoại cho lái xe đến đón mình. Chìa khóa xe ở ngay trên xe, không được làm trầy xướt đó, bằng không mình muốn cậu lấy chiếc Maserati GranCabrio số lượng có hạn đến bồi thường 911 của mình."

Hoàng Phủ Liệt cười cười đến gần, thúc vào ngực Hạng Diệc Dương một cái, "Cái thằng gian thương này. Được, xe kia mình lái đi. Nếu có gì ngoài ý muốn, bảo bối Fendi của mình thuộc về cậu."

"Cậu cái thằng này, vẫn tự kỷ như vậy."

Hạng Diệc Dương cười, cũng trả lại bạn mấy quyền.

911 tuy rằng là một kiểu kinh điển của hãng Porche, là một trong những kiểu dáng được rất nhiều bộ tộc yêu xe chung tình, nhưng xe thể thao mui trần grancabriofendi số lượng có hạn trái lại là dòng xe mới Maserati sắp tung ra, cả thế giới chỉ có 50 chiếc, so với 911 tất nhiên càng có giá trị hơn.

Ba Ba Quân Nhân, Người Cưỡng Bức Ba Là Mẹ!!!! - Đạm Yên ChiWhere stories live. Discover now