Chương 11: Hợp thành một đôi

2.5K 33 0
                                    


Giờ cơm trưa, quán cà phê cao cấp nhìn chéo sang bệnh viên Hoa An.

Hạng Diệc Dương một tay chống cằm, chán đến chết nhìn dòng người ngược xuôi bên ngoài cửa sổ sát đất.

Trong thời gian đó không hề thiếu người đẹp tiếp cận anh, anh đều cự tuyệt lời mời của người ta.

Anh hẹn với Hoàng Phủ Liệt ở nơi này trả lại chìa khóa xe.

Nâng tây nhìn đồng hồ, cách thời gian ước hẹn còn nửa giờ, chậc, nếu không phải người nào đó vừa đến quán cà phê, Hựu Đào vừa gọi điện thoại vừa nói muốn ăn cơm cùng Tiểu Dạ cùng Hạ Ngộ, anh mới không nhàm chán đến mức chạy đến đây chờ Liệt.

"Không phải Diệc Dương đây sao? Khéo như vậy, cũng ở trong này dùng cơm?"

Người đang đợi không đến, người không muốn gặp lại cố tình đến cửa.

Nghe được giọng nói Hạng Diệc Dương ngẩng đầu, giật mình một lát, chợt khóe miệng cong lên một độ cong hoàn mỹ, đứng lên đúng mực bắt tay với đối phương, cười sang sảng nói, "Chú Hoàng. Lâu rồi không thấy, ha ha. Mời ngồi, mời ngồi."

Hoàng Dung Mậu là một tay ba Hạ Dạ Hạ Tông Chính nâng đỡ lên, lui tới thường xuyên với Hạ gia. Trong thời gian hôn nhân 8 năm của Hạ Dạ cùng Hạng Diệc Dương, Hoàng Dung Mậu cùng Hạng Diệc Dương từng không ít lần chạm mặt.

Hạ Chính Tông đối với tính cách trêu hoa ghẹo nguyệt mấy năm nay của Hạng Diệc Dương có vẻ rất bất mãn, nhưng ngại quan hệ thông gia của hai nhà, không thuận tiện khuyên răn anh. Hoàng Dung Mậu thì khác, ông cùng Hạng Diệc Dương không có quan hệ lợi ích, vì nịnh nọt thủ trưởng, ông chưa từng cho Hạng Diệc Dương sắc mặt hòa nhã, thậm chí có đôi khi mượn việc công làm việc tư tìm phiền toái cho Hạng Diệc Dương.

Số lần chủ động mỉm cười chào hỏi Hạng Diệc Dương như vậy không nhiều lắm, Hạng Diệc Dương mới có thể vừa nhìn thấy người tới mà hơi kinh ngạc.

Cũng không để ý lúc trược mình sửa lưng họ thế nào, trong giờ cao điểm dùng cơm trưa, quán cà phê này chỗ ngồi rất đắt hàng, lão đại Hoàng Dung Mậu không khách khí bỏ rơi cấp dưới còn đang xếp hàng, kéo ghế dựa ra, ngồi đối diện Hạng Diệc Dương, còn bảo phục vụ mang đồ ăn đến.

"Vị hôn thê dược sư kia của cậu đâu rồi? Sao không dùng cơm cùng cậu?"

Tổng bộ bệnh viện Hoa An ngay tại khu vực Hoàng Dung Mậu quản lý, hai người ngẫu nhiên sẽ gặp mặt ở quán cà phê này. Trước khi Hạng Diệc Dương cùng Hạ Dạ ly hôn, Hoàng Dung Mậu thường xuyên thấy Hạng Diệc Dương mang theo Nhạc Hựu Đào vào đây ăn cơm, bởi vậy mới có thể hỏi như vậy.

"Ừ, bây giờ Nhạc Đào đang bận chút chuyện."

Hạng Diệc Dương nhấp một ngụm cà phê, nói giảm nói tránh, anh biết cấp dưới của cha vợ trước giống như cha vợ trước, có một đống bất mãn với anh.

"Ồ, vậy sao, Diệc Dương cậu cùng vị Nhạc tiểu thư kia tình cảm có tốt không?"

Hả? Tự nhiên khi không quan tâm đến chuyện tình của anh và Hựu Đào vậy? Trưởng khoa Hoàng này không phải vẫn còn bất bình với chuyện anh tái hôn ư?

Ba Ba Quân Nhân, Người Cưỡng Bức Ba Là Mẹ!!!! - Đạm Yên Chiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें