Chương 1: Bá vương ngạnh thượng cung

5.8K 57 1
                                    

  Hoàng hôn, trên con đường rợp bóng cây trong công viên, ánh chiều tà lấp lánh trên mặt hồ.

Có hai cô gái tuổi khoảng 17-18 tuổi ngồi trên băng ghế bên bụi cây mọc ở bờ sông, bụi cây bên cạnh tạo thành cái túi bao bọc hai người, thần thần bí bí chấu đầu ghé tai

"Tiểu Dạ như vậy thật sự được sao? Cậu còn chưa trưởng thành đó, hình như... nghe nói chưa thành công dân lên giường cho dù đối phương có nguyện ý hay không, đều tính là cường hiếp đó. Cậu... cậu sẽ hại anh ấy thành tội phạm cưỡng hiếp!"

Nói chuyện là cô gái có khuôn mặt xinh xắn tròn như quả trứng, mái tóc suôn mượt như thác nước buông xõa bên vai, có thể nhận ra sau này sẽ là mỹ nhân điên đảo chúng sinh.

Lúc này, trong tay cô nắm chặt một lọ chất lỏng trong suốt, đôi mắt to đẹp trừng mắt nhìn cô gái khuôn mặt cũng xuất chúng ngồi bên cạnh mình.

Khiến người trong lòng thành tội phạm cưỡng hiếp, thật vô nhận đạo!

"Vậy sao? Nếu anh ấy thành tội phạm cưỡng bức, vậy mình sẽ thành vợ của tội phạm cưỡng bức, ba mình sẽ không còn mặt mũi, hôn nhân sẽ có trở ngại cho coi!"

Hạ Dạ nhúc nhích cái mũi xinh xắn, hai tròng mắt linh động có chút hoang mang. Cứ như người đàn ông không ra gì được cô thích đã bằng lòng cưới cô vậy.

"Ừ, đúng đó! Cho nên, cậu trăm ngàn lần không thể nông nổi! Thích người ta trước tiên có thể tỏ tình, sau đó nắm tay, ôm nhau vân vân, cậu bước một bước lớn như vậy, rất kinh hãi thế tục!"

Trời sinh tính tình bảo thủ, từ nhỏ đến lớn đều là con gái ngoan Nhạc Hựu Đạo dùng sức gật đầu, thật sự muốn khuyên bạn tốt nhanh chóng loại bỏ ý nghĩ dùng sắc dụ người ra khỏi đầu!
Hạ Dạ đang nghiêng đầu suy nghĩ ý kiến của bạn tốt, thì một thân ảnh cao lớn, anh tuấn lọt vào tầm mắt cô ngay lúc này.

Hả! Chết tiệt!

Nhanh chóng kéo bạn thân ngồi xổm xuống sau bụi cây, Hạ Dạ nói ra hành động "bá vương ngạnh thượng cung" hôm nay.

"A, anh ấy đến rồi kìa, đến rồi kìa. Trời giúp mình rồi! Tận dụng thời cơ, ba nói tuần sau anh ấy sẽ chuyển đi! Mình phải gấp rút hành động để anh ấy trở thành người của mình! Đào Tử, đưa thuốc cho mình! Đợi lát nữa chúng ta đến toilet công viên đổi quần áo! Cậu có mamg tiền theo chứ?"

"Có đem." Nhạc Hựu Đào nhỏ giọng đáp lại.

"Tốt lắm. Đưa thuốc cho mình. Lần này hành động, chỉ cho phép thành công, không được thất bại, hiểu chưa?"

Hạ Dạ nghiêm túc căn dặn, Nhạc Hựu Đào thận trọng gật đầu.

Dù sao liên hệ đến chuyện cả đời của bạn tốt! Cho dù cô không đồng ý, cũng chỉ có thể liều mình trợ giúp quân tử!

"Ok! Bá vương ngạnh thường cung, go, go, go!"
Để tiếp thêm sức mạnh cho chính mình, Hạ Dạ cầm lấy bao lớn đựng quần áo trên băng ghế, kéo tay Nhạc Hựu Đào chạy đến toilet công viên.

Ông xã tương lại đẹp trai ngây ngất à, mẹ của con anh chắc chắn là em rồi -------

*******

Ba Ba Quân Nhân, Người Cưỡng Bức Ba Là Mẹ!!!! - Đạm Yên ChiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora