Chương 72

6.8K 167 45
                                    

Từ chương này về sau là ko edit. Các bạn thông cảm đọc chưa edit hộ m nha 😀😀😀

"Bảo bối moah moah ~ "

Vẫn còn còn không thế nào thanh tỉnh Tô Vũ Thần lập tức đã bị cái tin này cấp chấn động thanh tỉnh, loại ngôn ngữ này phong cách, thực sự là, kia hàng nhất định là xem hồi tô lôi tô lôi tổng tài văn .

Tô Vũ Thần điểm hồi phục, đang do dự phải về cái gì đây, khóe mắt dư quang trông thấy trước sau từ phòng vệ sinh trở về bảo tiêu cùng Đinh Nhuận, động tác dừng một chút nhưng là cũng không hề nói gì.

Người muốn đối hành vi của chính mình chịu trách nhiệm, dám đối với ta cứng liền phải làm tốt bị trừng phạt chuẩn bị.

Ngón tay vuốt nhẹ tại "Nam nhân của ta" bốn chữ thượng, Tô Vũ Thần nhẹ nhàng nở nụ cười, ngón tay động liên tục hồi phục —— "Moah moah, yêu ngươi."

"Khắp nơi chuẩn bị, Tiểu Tô Tô lại đây, chúng ta đem vừa mới kia tràng diễn lại đến một lần!"

Sở Liên Sinh không kịp chờ đợi thanh âm vang lên, bên người là một mặt u oán bị bỏ xuống Chử Hoành.

Tô Vũ Thần tâm tình sung sướng đứng dậy, quá chú tâm vùi đầu vào quay điện ảnh bên trong đi. Lần này Đinh Nhuận nhưng là đàng hoàng hơn, loại kia câu nệ động tác ngược lại là càng phù hợp hắn vai trò nhân vật hình tượng, rất lớn giảm bớt NG số lần.

Mà một đầu khác ngồi ở đại trong phòng làm việc Tần Hoán Sâm, chính kiên cường chống đỡ nghiêm túc thần sắc nhìn chằm chằm trước mặt điện thoại di động màn hình, chỉ là khóe miệng có chút co giật, này rất lớn ảnh hưởng tới Tần boss cao lãnh hình tượng.

Mờ sáng trên màn ảnh mặt chính là chính mình bảo bối phát đưa tới tỏ tình thông tin.

Ôi chao, bảo bối thật sự là cái ma nhân tiểu yêu tinh.

Tần Hoán Sâm tầm mắt chuyển đến trên màn ảnh máy vi tính, nơi đó rõ ràng là màu phấn hồng mặt giấy văn tự, trên cao nhất là văn chương tiêu đề《gia có manh bạo tiểu kiều thê》.

Chỉ cần đem trong tiểu thuyết nhân vật nhập vào chính mình bảo bối, thoạt nhìn liền có một loại quỷ dị khoái cảm, đương nhiên chuyện như vậy là không cần gọi chính mình bảo bối biết đến hảo.

Tần Hoán Sâm sờ sờ mũi.

Tiếng gõ cửa đột nhiên truyền đến, Tần Hoán Sâm giống nhau ngày xưa lạnh nhạt thanh âm vang lên: "Tiến vào."

Đồng thời tay phải bình tĩnh đóng tiểu thuyết mặt giấy, nghiêm túc mặt thượng rất khó gọi người nhìn ra người này vừa mới đang xem các thiếu nữ thích tiểu thuyết.

Thi đại học trung khảo kết thúc kèm theo nghỉ hè đến, mà ở ngày đó, Tô Vũ Thần thủ trương cổ phong album "Cuộc sống an nhàn năm tháng" cũng là bị người cấp bỏ vào các đại ghi âm và ghi hình cửa hàng trên kệ hàng hóa.

Bởi vì là ít lưu ý cổ phong album, cho dù là có Tô Vũ Thần cái này sống bảng hiệu tại, các đại ghi âm và ghi hình cửa hàng cũng là không dám nhiều tiến vào, liền sợ sệt đập ở trong tay bán không được thì xong rồi. Tiểu ghi âm và ghi hình cửa hàng vừa nghe này album tên gió êm dịu cách liền quyết đoán lắc đầu, mặc cho tiêu thụ thương nói toạc miệng cũng là tính chất tượng trưng tiến vào vài tờ bán một cái nhân tình.

Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng CậuWhere stories live. Discover now