Chương 44

7.1K 406 18
                                    

Đã lâu không thấy Thích Ngọc, nhưng xem ra hắn ta sống tốt hơn so với tưởng tượng của cậu.

Ông lão đang bị vây quanh liền đi tới trước mặt hai người, cười híp mắt vươn tay về phía Hách Trạch, “Thư ký Hách vẫn thần thái phấn chấn như vậy, chỉ có lão già tôi là càng ngày càng già thôi.”

Hách Trạch cười đến híp mắt, khoát tay liên tục nói: “Ngài rõ ràng là càng già càng dẻo dai mới đúng.”

Hai người đồng loạt cười to, lúc này mới vờ như vừa nhìn thấy Tần Hoán Sâm và Tô Vũ Thần, “Hai thanh niên này là ai vậy?”

Lúc nói ánh mắt lão ta đảo qua người Tô Vũ Thần rồi dừng lại, trong đôi mắt già nua vẩn đục vô thức lộ ra tia tham lam, cánh tay trên eo Thích Ngọc cũng trượt xuống cái mong cong, cứ như vậy mắt nhìn Tô Vũ Thần mà tay chuyển động, vẻ dâm loạn vô thức lộ ra ngoài.

Tô Vũ Thần chán ghét đến phát ói, quay đầu lại nhìn vẻ mặt của Thích Ngọc, lại thấy hắn khéo léo núp trong lòng lão ta, còn khom người để lão ta dễ dàng chuyển động hơn, hoàn toàn không nhìn đến những người khác.

Đừng nói là bị lão ta thu phục rồi chứ?

Tô Vũ Thần cau mày, lông mày Tần Hoán Sâm so với cậu lại càng nhíu chặt hơn, lần thứ hai kéo Tô Vũ Thần ra sau mình, ánh mắt không tốt nhìn chằm chằm lão biến thái này, trong đồng tử đen sẫm đầy sóng ngầm mãnh liệt không biết đang tính toán điều gì.

Lúc này Tô Tuấn Diệp đứng sau lưng Hách Trạch cười cười nói, “Ông Quý à hai vị trước mặt ngày cũng rất vượt trội đó, một người là Tô Vũ Thần anh trai ruột của tôi cũng là một đại minh tinh, người còn lại chính là ông chủ của anh ấy — Tổng tài HY Tần Hoán Sâm Tần tiên sinh.”

Đây mới đúng là Tô Tuấn Diệp, từ trước đến nay nói chuyện không bao giờ mất lòng người khác, nhưng những câu nói kia cũng giống như hoa hồng có gai vậy, nhìn thì rất đẹp, nhưng khi chạm vào sẽ bị đâm đến mức đau đớn chảy máu.

Bởi vì người kia thân thiết với Hách gia hơn, nên Hách Trạch đã đưa cậu ta giới thiệu với Quý tiên sinh từ trước. Bởi vì lão ta ưa chuộng những mỹ nhân tướng mạo xinh đẹp mềm mại, cho nên dù Tô Tuấn Diệp tiếp xúc với ông ta cũng rất an toàn.

Lần này Tô Hằng Nghị không vì Tô Tuấn Diệp nói chen vào mà tức giận, ngược lại trao đổi ánh mắt với vợ ông ta bên cạnh, Tần Hoán Sâm thoạt nhìn có địch ý không nhỏ với bọn họ, chi bằng, vẫn giữ nguyên kế hoạch làm chuyện hài lòng Quý tiên sinh đi.

Hách Lâm xoay người nháy mắt với Tô Tử Nghiên, Tô Tử Nghiên ngầm hiểu chuẩn bị đi bỏ thêm thuốc vào rượu.

“Tần Tự Hằng Tần lão tiên sinh là gì của cậu?” Trong đôi mắt vẫn đục của Quý tiên sinh lộ ra một tia sáng.

Tần Hoán Sâm vẫn lạnh như băng cúi người nhìn lão già khiến anh muốn một cước đá bay, hờ hững mở miệng nói: “Ông nội tôi.”

Trong mắt Quý tiên sinh ẩn chứa hoài niệm và một tia sợ hãi không cam lòng, bàn tay vẫn đang vô thức vuốt ve thân thể của Thích Ngọc, thậm chí còn từ vạt áo thăm dò vào bên trong.

Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng CậuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin