Chương 3

16.4K 884 307
                                    

Tần Hoán Sâm đăng nhập và tài khoản Uwewe mà nữ thư ký đã đăng kí cho mình, vì thế toàn bộ màn hình máy tính đều là các loại dáng vẻ bĩu môi bán manh nhìn trời 45 độ của người nào đó, vậy mà người nọ còn tự mình cảm thấy rất đẹp.

'Mắt trợn trắng cũng có thể đẹp trai đến một tầm cao mới, mặt đẹp, phóng khoáng!'

Cùng với bức tranh là một tấm ảnh trợn mắt le lưỡi nhăn mặt.

"Phụt" một tiếng, Tần Hoán Sâm không nhịn được bật cười, rồi lại nhanh chóng thu liễm, hai mắt nhìn xung quanh, sau khi phát hiện không có người mới yên lòng khôi phục bộ dáng mặt không đổi sắc.

Sau một loạt động tác, tầm mắt Tần Hoán Sâm lần thứ hai quay lại với màn hình máy tính, lúc này sắc mặt anh nghiêm túc như lâm đại địch chăm chú nhìn chằm chằm Uwewe của Tô Vũ Thần. Sức chiến đấu của quân định quá cường đại, ngàn vạn lần phải cẩn thận không thể để cậu phá hủy hình tượng nghiêm túc băng lãnh cao lớn của mình.

Mở mục bình luận, từ trên xuống dưới đều là ngốc manh chảy nước miếng muốn liếm màn hình. Tần Hoán Sâm lại nghi hoặc, 'ngốc manh' là gì? Tay phải nắm chuột máy tính dừng lại một chút, liếm màn hình nghĩa là rất thích, vậy ngốc manh có lẽ cũng không khác biệt lắm.

Quay lại bài đăng thứ hai ở trên cùng, nhấn share một cái, dùng lời văn phù hợp với khí chất cao lãnh của mình -- Ngốc manh, liếm màn hình.

Bộ dáng đơn giản trực tiếp lại còn ra vẻ ta đây rất hiểu cách dùng từ trên internet.

Nhìn bài post vừa đăng của mình, Tần Hoán Sâm hài lòng gật gật đầu.

Lúc này Tần Hoán Sâm đã bị một loạt những bức ảnh tạo hình kỳ lạ của Tô Vũ Thần tàn phá tinh thần, sau đó cẩn thận suy nghĩ tại sao anh lại cảm thấy bức tranh này nhìn quen mắt. Chẳng lẽ chủ bài post này là cậu diễn viên ôm đùi anh ở Liên hoan truyền hình Golden Eagle kia, dường như cũng có chút ý tứ, vẽ anh vừa lãnh khốc cao ngạo lại còn tràn ngập khí phách, không tệ, ánh mắt rất không tệ.

Tần Hoán Sâm share Uwewe xong liền thuận tay tắt trang web, cầm lấy tư liệu đã được nữ thư kí sắp xếp xong đưa tới đặt bên cạnh, vừa lật lên vài tờ, khuôn mặt ngốc nghếch kia lại xuất hiện.

Nhìn hai chữ HY viết hoa ở phía sau, Tần Hoán Sâm sờ sờ mũi, khóe miệng kéo lên một nụ cười đầy ý vị, chuyển tay gọi một cuộc điện thoại ra ngoài.

Sau khi Tô Vũ Thần ứng phó xong với bà mẹ kế khẩu phật tâm xà thì cơn buồn ngủ cũng bớt đi phân nửa, dứt khoát bước vào phòng bếp nấu cháo hải sản cho mình, nhân lúc cháo vẫn chưa chín lại chậm rì rì đi tắm rửa một cái, lúc này mới bưng bát ngồi trước máy tính, chuẩn bị kiểm tra trang web một chút, nhìn đám antifans kiếp này làm thế nào để công kích mình.

Có điều sau khi mở trang web chuyên về chuyện bát quái trong giới giải trí, Tô Vũ Thần liền không vui.

Tiêu đề đầu bảng của cậu đâu? Anh đây đẹp trai khí suất như vậy cư nhiên lại không có! Không hài lòng!

Nếu không phải là câu này -- Diễn viên mới nổi Tô Vũ Thần công khai quỳ gối dưới quần tây của một người đàn ông thần bí.

Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng CậuWhere stories live. Discover now