Chương 4

13.9K 774 213
                                    

Tô Vũ Thần có một sở trường quái dị không muốn mọi người biết —— giả gái, thậm chí còn vì giả trang càng hoàn mỹ mà cậu còn cố tình đi học thay đổi giọng, nhắc tới chuyện này Tô Vũ Thần cũng vì muốn ra ngoài không bị người khác nhận ra cho nên mới tự mình mày mò, cuối cùng ra được kỹ năng thần kỳ bậc nhất này.

Bị bash nổi tiếng cũng không phải là chuyện nói chơi, kiếp trước Tô Vũ Thần cũng đã từng thử đeo kính râm đội mũ này nọ theo kiểu tiêu chuẩn của minh tinh, nhưng vẫn dễ dàng bị người khác nhận ra, sau đó liền thu hoạch được một mớ trứng gà, cà chua, thức ăn thối gì đó chẳng hạn, cũng không biết đám antifans đó làm thế nào lại có thể nhanh chóng tìm được mớ đạo cụ đó để ném vào người cậu.

Sau đó trong lúc vô tình Tô Vũ Thần lướt qua một bài post tên là “Sinh viên giả gái lấy lòng cả phòng ngủ”, từ đó về sau cánh cửa lớn của thế giới mới liền mở ra trước mặt cậu.

Bước vào phòng thay đồ mở ngăn tủ ở góc trong cùng ra, Tô Vũ Thần lấy ra một cái áo ngực A cúp cùng váy ngắn và một cái T-shirt mặc vào, lại chọn một bộ tóc xoăn đội lên đầu, thuận tiện che đi khuôn mặt.

Sau khi giả trang xong Tô Vũ Thần lại lấy ra hộp trang điểm chuyên dụng của mình, tô tô vẽ vẽ một trận, tất nhiên muốn giả gái đạt chuẩn tuyệt đối không thể thiếu lens và lông mi giả, lấy việc hóa trang xong ngay cả mẹ mình cũng nhìn không ra làm mục tiêu cuối cùng.

Sau nửa giờ trong gương đã xuất hiện một đại mỹ nữ có đôi chân vừa thon vừa trắng lại vừa dài, Tô Vũ Thần nhìn đôi mày xinh đẹp trong gương hoàn toàn không nhận ra là của một người đàn ông, trừng mắt nhìn, rồi hài lòng xách một cái túi kiểu vỏ sò cẩn thận cất USB vào, giẫm lên một đôi giày cao gót rời khỏi nhà.

Tìm một tiệm net không cần giấy chứng minh, vứt ra một tờ bác Mao màu hồng bảo người khác đừng tới quấy rầy, rồi mới đăng kí một tài khoản trên Thiên Á (*), ID là ‘Bài post cuối cùng’.

(*) Chắc là diễn đàn bát quái.

Tô Vũ Thần giật giật ngón tay, chuẩn bị thể hiện bản lĩnh.

“Hoặc là ăn bám ba, hoặc là ăn bám ba nuôi! Bát quái một chút về chuyện những vị minh tinh có cha nuôi làm chỗ dựa.”

Post đầu tiên là Tô Vũ Thần đưa tin tức hình ảnh mình ôm đùi lên.

“Trước tiên nói đến Tô Vũ Thần gần đây nhảy nhót vui vẻ, một người chỉ từng phối hợp diễn một bộ phim, toàn bộ quá trình đều là bộ dáng một tiểu minh tinh ngơ ngác như khúc gỗ khiến chủ post chẳng nhìn ra cậu ta tốt chỗ nào. Thấy gần đây lượng fans trên Uwewe của cậu ta gần đến mười triệu, xem ra lượng fans ảo không ít. Bạn nghĩ thử xem tại sao cậu ta có thể dàn xếp chuyện ra ở lễ Golden Eagle? Nhìn bức ảnh bên dưới đi.”

Tô Vũ Thần đăng mấy tấm ảnh bản thân cùng ba ruột ra vào khách sạn cử chỉ thân mật khó có được, đây là lúc bệnh tình mẹ cậu trở nên nguy kịch thời gian không còn nhiều, Tô Vũ Thần vì để bà yên tâm mà cố ý tìm người chụp lại. Về phần người thợ mà cậu đã thuê chụp ảnh rất nhiều lần, trước đó không lâu cơ tim đột nhiên tắc nghẽn mà chết, hoàn toàn không sợ bị người khác biết.

Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng CậuWhere stories live. Discover now