Chương 24

9.1K 473 18
                                    

Trong phòng làm việc to lớn, người đàn ông đang ngồi ngay ngắn ở bàn làm việc cúi người viết gì đó, trên mặt là vẻ nghiêm túc mà chăm chú.

Đột nhiên, điện thoại di động đặt bên cạnh rung lên một chút.

Người đàn ông buông bút, khẽ cau mày cầm lấy điện thoại di động kiểm tra, thì ra là tin tức nhắc nhở về người đặc biệt chú ý trên Uwewe.

Lông mày của người đàn ông giãn ra, dứt khoát thả lỏng cả người ngẩng mặt dựa vào ghế, ngón tay nhấn nhẹ, mở Uwewe.

Tiểu minh tinh lại đăng tin gì sao? Biết ngay cậu ấy không có mình ở bên cạnh cũng sẽ không chịu nổi cô đơn mà.

Ánh mắt bị góc thông báo bên phải màn hình hấp dẫn, hai mắt Tần Hoán Sâm sáng lên, người tag được mình, chỉ có thể là tiểu minh tinh thôi.

Khóe miệng không nhịn được bắt đầu cong lên, Tần Hoán Sâm vội ho một tiếng nghiêng đầu đi, tay trái nắm chặt che bên môi lại, giấu đi nụ cười sắp hiện ra.

Hình tượng cao lãnh đã sắp bị tiểu minh tinh phá hủy hoàn toàn, chuyện này không thể được. Ebook kia có nói, tổng tài cao lãnh khí phách mới dễ giành được người yêu hơn. Giống như hành động đưa thẻ ngân hành kia của anh, phải thật khí phách.

Khóe mắt cong cong lại một lần nữa chuyển tầm mắt vào màn hình, Tần Hoán Sâm nhẹ nhàng nhấn mở, năng lực giác ngộ của tên nhóc kia cũng không tệ lắm, có tiến bộ, phải khen thưởng một chút.

Có điều, vị tổng tài bị bệnh tâm thần này là chỉ ai vậy? Tần Hoán Sâm bỗng chốc đen mặt.

Nhấn share, kèm theo dòng chữ — Ngứa mông à? Hửm? Icon ngoắc ngón tay.

Tin này vừa đăng lên, những fan hâm mộ tưởng chừng như sắp điên!

Uwewe Tần Hoán Sâm không thể bình luận, các cô liền chuyển sang chiến đấu ở Uwewe của Tô Vũ Thần.

“Ố mài gót, đây xem như công khai rồi?”

“Tiểu Tô Tô mau trở về nhà, Boss đã đói khát lắm rồi.”

“Lại gây họa gì rồi phải không, ha ha ha, Tiểu Tô tô, tổng tài nhà cậu gọi cậu về nhà lên giường dạy dỗ kìa.”

“Đam mê bộc lộ rồi kìa!”

“Người đẹp đã nhấn like kẻ xấu vẫn đang do dự.”

Tốc độ bình luận nhanh chóng tăng lên vài trăm cái mỗi giây, lần thứ hai Tô Vũ Thần mở Uwewe của mình ra nhìn thấy trong số bình luận tăng vọt có không ít những bình luận ‘không hài hòa’, cả người liền không thoải mái.

Boss đại nhân ngài chú ý sức ảnh hưởng một chút có được không? Chúng ta đều là nhân vật của công chúng a nhân vật của công chúng đó! Tự nhiên thật muốn bảo Hoa Văn đi dạy dỗ anh ta vài tiếng đồng hồ.

Đợi đến khi tìm tới bài share kia, Tô Vũ Thần rốt cuộc cũng biết tại sao fan của mình lại phát bệnh như vậy, thì ra nguyên nhân lại nằm ở chỗ Tần Boss.

Ha ha ha, mông tôi ngứa hay không ngứa thì mắc mớ gì tới anh? Thế là Tô Vũ Thần yên lặng đáp lại cái icon ‘Fuck your mother’, ngụ ý xin mời tự mình làm đi.

Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng CậuWhere stories live. Discover now