Chương 57

6.4K 357 3
                                    

“Được, cậu về trước đi.” Tần Hoán Sâm phất phất tay, trên mặt vẫn là thần sắc khiến người ta khó đoán, “Việc này tôi sẽ nói với Thần Thần.”

Trần Tĩnh Viễn có chút căng thẳng gật đầu đáp lại, đừng thấy hắn từ trước đến nay vì tính tình ngay thẳng mà đắc tội không ít người, thế nhưng mặt đối mặt nói chuyện với tổng tài HY bá chủ giới giải nhiều năm vẫn khiến hắn cảm thấy có chút lo lắng.

Lúc này đây hắn thật bội phục Tô Vũ Thần, mỗi ngày ở cùng với tên mặt than nghiêm túc khí thế dọa người này mà còn có thể sống khỏe mạnh vui vẻ như vậy, thực sự là rất dũng cảm đó.

Nhưng mà cũng chỉ có thể nói hắn chưa đủ tư cách để hiểu được bản tính muộn tao của Tần đại đại, ở trước mặt người yêu, tất cả vẻ cao quý đều sụp đổ.

Tần Hoán Sâm còn đang suy nghĩ xem phải nói thể nào với bảo bối đây, lúc trước khi điều tra cũng không tra được chuyện này, không biết sau khi bị cả nhà kia tổn thương như vậy, bảo bối có còn muốn tiếp nhận mấy chuyện người thân gì đó không nữa.

Ánh mắt quét đến điện thoại di động đặt trên bàn, cả buổi sáng cộng thêm nửa buổi chiều, bảo bối vậy mà vẫn không nhắn tin cho mình, nói mấy lời ngọt ngào chứ?

Dù sao cũng không xem tiếp văn kiện được nữa, cũng không biết bảo bối đi thu âm thế nào rồi.

Tần Hoán Sâm suy đi nghĩ lại liền tỏa ra một loại khí tức buồn bực không chịu được quanh người, tất nhiên nếu lúc này có người ở bên cạnh anh, cũng chỉ cảm giác được không khí xung quanh tên mặt than này đột nhiên bị một sức mạnh không tên khiến cho hoàn toàn méo mó.

“Roẹt” một tiếng, chữ ‘Sâm’ cuối cùng bởi vì người ký dùng lực quá mức mà bị rạch thành một đường dài.

Tần Hoán Sâm yên lặng một lúc, bỗng dưng lập tức đúng lên bước ra cửa.

Nữ thư ký thấy hắn ra cửa lập tức ân cần hỏi, “Tần tổng ngài có dặn dò gì à?”

Tần Hoán Sâm liếc nàng nhìn cô nàng một cái, thản nhiên phun ra hai chữ: “Thị sát.”

Thị sát? Ánh mắt nữ thư ký đảo một vòng, là một fan CP Tần Tô lâu năm, cô nàng liền nhanh chóng lĩnh hội được lớp nghĩa thâm sâu bên dưới hai chữ ‘thị sát’ này trong phòng.

“Phu nhân đang ở phòng thu âm tại lầu hai mươi.” Nữ thư ký kích động một cái liền kêu lên xưng hô vẫn luôn giữ trong lòng, sau khi ý thức rõ mình vừa nói gì liền căng thẳng nhìn Boss đại nhân.

Xong đời, chỉ trách cái miệng hư hỏng này! Chuyện như vậy sao có thể nói ra ngoài? Sẽ không bị sa thải chứ.

Tần Hoán Sâm cất bước rời đi, chỉ để lại cho nữ thư ký một bóng lưng thâm sâu khó lường.

Ngay khi nữ thư ký có chút nản lòng cúi đầu, giọng nói trầm thấp ẩn chứa ý cười của Tần Hoán Sâm từ nơi không xa nhẹ nhàng vang lên.

“Làm tốt lắm, tiền thưởng tháng này tăng gấp đôi.”

Cái phắc! Thực quá hiếm có mà, mình cư nhiên nghe được hai chữ ‘tốt lắm’ từ miệng Boss đại nhân! Khoan đã, vừa nãy Boss mặt lạnh đang cười sao?

Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ