Chương 36

7.6K 439 29
                                    

Người nọ kiếp trước đã từng giúp đỡ cậu, có điều nói là giúp đỡ, chi bằng nói hai người là cùng cảnh ngộ mà thông cảm lẫn nhau, bởi vì cậu ta cũng bị đóng băng.

Tô Vũ Thần cũng còn may, có thể diễn một số vai nam sinh, nhưng cậu Trần Tĩnh Viễn kia chỉ được diễn người qua đường Giáp, cố tình cậu ta lại thật lòng thích đóng phim, điều này ngay cả Tô Vũ Thần cũng không thể không nói hai chữ “Bội phục”.

“Đạo diễn, tôi đề xuất chọn Trần Tĩnh Viễn đóng.” Tô Vũ Thần không bao lâu đã đưa ra đáp án của mình.

“Trần Tĩnh Viễn?” Đạo diễn Tiền thì thầm một chút, “Hình như tôi đã từng nghe thấy cái tên này ở đâu đó.”

Tô Vũ Thần cười, biệt danh vua diễn viên quần chúng này cũng có chút trọng lượng, nếu không sao ngay cả đạo diễn cũng biết tên cậu ta chứ.

“Cậu ta có một biệt danh là vua diễn viên quần chúng.”

“Là tên Trần Tĩnh Viễn hay thích nói lung tung kia?” Đạo diễn nhíu mày, “Không phải cậu ta bị cấp cao ở HY ra lệnh đóng băng rồi sao?”

“Mấy năm gần đây về mặt lễ nghi cậu ta đã có chút tiến bộ, còn về chuyện đóng bang…” Tô Vũ Thần dừng một chút cong khóe miệng lên, “Tần Hoán Sâm có thể giải quyết.”

“Tần…” Đạo diễn Tiền xoa xoa mồ hôi lạnh chảy ra bên tóc mai, đây không phải là tổng tài tập đoàn HY sao? Cậu còn dám gọi thẳng tên của vị kia à.

Các hãng truyền thông chính thống vẫn chưa cho công khai quan hệ của hai người, chỉ có fan trên mạng mới đùa đến vui vẻ.

Lúc trước đạo diễn Tiền cũng không cho rằng chuyện này là thật, những chuyện thật thật giả giả như vậy ở giới giải trí rất nhiều. Có điều trong nháy mắt Tô Vũ Thần được đầu tư bước vào đoàn phim thì ông ta đã dao động, hơn nữa vừa rồi Tô Vũ Thần lớn mật làm bậy, ông ta có thể khẳng định quan hệ của tiểu minh tinh vẫn chưa nổi tiếng trước mặt mình và vị Boss kia tuyệt đối không tệ.

Mà bản thân mình, chỉ có thể càng cẩn thận hầu hạ mấy ông trời con này, mình quay một bộ phim điện ảnh cũng không dễ dàng đâu.

“Tôi tìm người gọi cậu ta?” Đạo diễn thăm dò hỏi.

“Không cần, tôi gọi cho, tôi biết số điện thoại cậu ấy.” Tô Vũ Thần vừa nói vừa đi về phía chiếc MPV của mình, “Đạo diễn không cần lo lắng, ngày mai cậu ấy sẽ vào đoàn phim.”

Nhớ lại dãy số điện thoại kia, trước đây bọn họ không chỉ gọi điện thoại một lần.

Nhấn nhấn tổ hợp những chữ số quen thuộc, không lâu sau giọng nói lễ phép mang theo chút dò hỏi đã truyền tới.

“Chào ngài, tôi là Trần Tĩnh Viễn, xin hỏi ngài là?”

“Tô Vũ Thần.”

Giọng nói mang theo ý cười của Tô Vũ Thần vang lên, trong lòng Trần Tĩnh Viễn hoảng sợ, lẽ nào đã bị phát hiện? Không thể đâu.

“Diễn viên chính ở chỗ chúng tôi gặp chuyện không may cần người thay thế, tôi đề cử cậu với đạo diễn.”

“Ừm, hả?” Trong giọng nói Trần Tĩnh Viễn đầy vẻ không dám tin. Có vai diễn cho mình, hơn nữa lại còn là vai chính?

Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng CậuWhere stories live. Discover now