Chương 15

10.1K 578 29
                                    

“Thật ngại quá, tối hôm qua Tiểu Ngọc nhà chúng tôi không ngủ được, tâm trạng cáu kỉnh nên giong điệu không được tốt, ngài đừng để trong lòng.” Chu Vũ Hiên nhìn thấy Thích Ngọc kinh ngạc liền lập tức tiếp lời, đồng thời dùng sức vỗ vỗ vai hắn ý bảo hắn không nên gây sự trước mặt vị này, ít nhất trong khi Tô Vũ Thần đang được Boss xem trọng thì không nên trêu chọc.

“Xin lỗi.” Sau đó Thích Ngọc liền theo bậc thang này bước xuống.

Muốn tồn tại trong cái vòng lẩn quẩn này thì phải co được dãn được, bây giờ mày có địa vị thì tao sẽ cúi đầu với mày, đợi sau này khi mày rớt xuống thung lung tao sẽ hung hăng một cước đạp trả tất cả thù hận trở về.

Tô Vũ Thần có chút không vui khoát tay, trên mặt lộ vẻ khinh bỉ, chỉ có chút ít bản lĩnh đó thì đắc ý cái gì chứ.

Lý Hân Hân lạnh lùng nhìn tình cảnh trước mặt, thản nhiên cất điện thoại di động vào ống tay áo rộng thùng thình. Chỗ cô ta đứng ngay bên cạnh Thẩm Trạch Lâm, vốn dĩ là để tạo quan hệ tốt với vị ảnh đế này, không ngờ tuy anh ta rất lịch sự trả lời vài lần nhưng thật ra lại đầy vẻ xa cách.

Biết trước đây có thể là bản tính của anh ta, nên dù Lý Hân Hân không hài lòng nhưng cũng không để ý.

Thế nhưng bây giờ lại không giống, thái độ gần đây của Thẩm Trạch Lâm đối với Tô Vũ Thần có chút khác biệt với tình huống vừa rồi, ngược lại khiến chính cô ta trở thành một kẻ hề. Tô Vũ Thần là cái thá gì? Hết câu dẫn người này lại đi quyến rũ người kia, thật thiếu giáo dục mà!

Lý Hân Hân yên lặng cắn răng, cô ta chưa từng được A Sâm mở cửa xe thì sao? HIện tại nghe những người xung quanh bán tán về chuyện xảy ra trước cửa vừa rồi khiến cô ta càng bất an hơn.

Ngay lúc này cô ta liền quang minh chính đại lấy di động ra, nhắn tin cho anh hai nhờ hắn giúp đỡ điều tra chi tiết về Tô Vũ Thần.

Vốn dĩ cũng không để tâm đến chuyện của cậu ta, nhưng tên nhóc này lại nhanh chóng leo lên đầu mình, dù nói gì cô ta cũng phải đáp trả một tay hung hăng nghiền chết tên này.

Chử Hoành đã sớm nghe được động tĩnh bên này nhưng thấy Tô Vũ Thần không bị thiệt thòi nên vẫn không lên tiếng, kỳ thật anh ta cũng không thể nào vừa mắt tên Thích Ngọc này. Quay phim thì không được, anh vừa nói vài câu thì bày ra bộ dáng tủi thân sắp khóc lên, không phải người nên khóc nhất là cô bé diễn chung bị hắn liên lụy phải quay đi quay lại sao? Đúng là giới tính đã đặt sai chỗ rồi.

“Tiểu Thần Thần tới đây nào.” Chử Hoành bước đến thích hợp vỗ vỗ vai Tô Vũ Thần, “Mau trang điểm đi, lát nữa cậu sẽ diễn chung với Trạch Lâm đó.”

Anh ta chỉ sợ Tô Vũ Thần từ trước đến nay chưa từng rơi vào tình thế này mà luống cuống, đến lúc đó lại không thể ăn nói với ông bạn tốt của mình. Nhờ Thẩm Trạch Lâm vốn có quan hệ tốt với cậu giúp cậu tìm cảm giác, cũng xem như là một loại ưu đãi rồi.

Lý Hân Hân nhìn thấy vậy lại càng căm ghét Tô Vũ Thần hơn, vì cái lông gì người chưa từng cho cô ta sắc mặt tốt dù cô ta không dám đến trễ lại thân mật chăm sóc thằng nhóc tiểu minh tinh này vậy chứ!

Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng CậuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora