Chương 62

5.7K 309 3
                                    

Đứa em gái thân thiết vốn dĩ xinh đẹp lại trở thành như vậy, khiến anh em nhà họ Lý đến bệnh viện thăm cô ta cũng rất đau lòng. Anh ba Lý Nhân Thành từ trước đến giờ rất thương Lý Hân Hân càng không chút che giấu sự bảo vệ đối với em gái, tiến đến gần định sờ đầu em gái, nhưng lại sợ làm đau cô tay nên không thể không dừng tay.

"Hân Hân đừng sợ, anh ba báo thù cho em, không phải chỉ là một minh tinh nhỏ bé thôi sao? Tần Hoán Sâm và Tần gia hắn cũng không phải có thể một tay che trời."

"Anh ba!" Vành mắt Lý Hân Hân đỏ lên, "Em muốn tên Tô Vũ Thần cũng phải chịu đựng nổi khổ bị hủy dung! Anh ba! Anh ba nhất định phải giúp em!"

"Yên tâm đi." Lý Nhân Thành không ngừng an ủi em gái, anh hai Lý gia đứng ở bên cạnh không nhịn được nhíu mày.

Mối thù này muốn trả cũng không dễ như vậy, Tần gia mặc dù có mấy người thích gây chuyện, nhưng đều bị Tần Hoán Sâm chèn ép chặt chẽ. Lần trước lúc em gái tung ra những đoạn video kia hắn cũng góp thêm chút lửa, cũng không biết người đàn ông kia muốn đối phó Lý gia như thế nào chứ đừng nói đến trả thù!

Ngay cả chuyện ép Tô Vũ Thần không được tham gia đóng phim cũng không dễ dàng gì, Chử gia cũng không phải ngồi không.

Khó!

Hai người này trong nhà cũng không phải là đèn cạn dầu, khoan đã, trong nhà? Cần gì phải dùng trứng chọi đá chứ, tránh Tần Hoán Sâm trực tiếp xử lý Tô Vũ Thần là được, người mẹ kế của hắn còn ước gì có thể giết chết hắn mà.

Hách gia cũng là người trong bộ máy nhà nước, muốn xử lý một minh tinh nhỏ bé dễ hơn nhiều so với một thương nhân như hắn.

Mà lúc này Hách Lâm đang che giấu bản thân thật kỹ, lén lén lút lút đến một cửa hàng cầm đồ để cầm những thứ xa xỉ đã mua lúc trước.

Gần đây không biết vì lý do gì, rõ ràng cổ phiếu vẫn luôn tăng giá từ trước đến giờ bỗng nhiên bị rớt giá. Thế nhưng Hách Lâm đã được nếm thử ngon ngọt nên cực kỳ tự tin đối với cổ phiếu này, không những không tìm cơ hội rút tay lại mà còn thừa dịp cổ phiếu xuống giá liền đổ tất cả tiền mặt của mình vào đó, bà ta tin rằng không lâu sau mình nhất định có thể kiếm thêm được một món hời nữa!

Kết quả tiền vẫn chưa kiếm được thì chi tiêu trong nhà hàng ngày đã không đủ dùng. Vốn dĩ quyền nắm giữ tiền bạc trong nhà nằm trong tay Hách Lâm, nhưng bà ta không dám mở miệng nói với Tô Hằng Nghị. Sau khi bán hết số bất động sản trong tay lại về nhà mẹ ruột mượn tiền vài lần, bây giờ bà ta cũng chỉ có thể cầm hết những món đồ xa xỉ đã mua từ trước.

Lỗ hổng càng lúc càng lớn, bây giờ Hách Lâm càng không dám nói với bất cứ người nào chuyện trong nhà đã hết tiền, đành phải được ăn cả ngã về không đặt tất cả hi vọng vào cổ phiếu.

Tô Vũ Thần nhìn tình hình gần đây của Hách Lâm, ngón tay nhẹ vuốt vuốt trang giấy không khỏi cười thành tiếng, người phụ nữ này thật biết cách phối hợp mà.

Tần Hoán Sâm nghe thấy tiếng cười của bảo bối nhà mình liền nhẹ nhàng bước qua, ánh mắt nhìn nhìn tờ giấy, không biết chuyện gì khiến bảo bối cười vui vẻ như vậy.

Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng CậuWhere stories live. Discover now