27. Muốn cho cả thế giới biết rằng

1.1K 80 51
                                    

Người tới một thân áo khoác dài, giày thể thao bước nhanh về phía sân khấu. Phía sau là một nhóm nhân viên bảo an không ngừng dọn đường, để ý kĩ có thể nhìn thấy, trên áo của họ có in hai chữ SM Staff.

Người kia đang trên đường đến sân khấu, MC định bước ra ngăn cản thì đạo diễn qua tai nghe chỉ đạo anh ta lui xuống. MC sốt ruột đứng tại chỗ, gấp đến mồ hôi đầy đầu.

Đám đông tò mò nhìn theo bóng lưng đi về phía sân khấu, không hiểu sao dù người ấy đeo khẩu trang, nhưng đôi mắt và dáng người rất quen thuộc.

Người kia bỏ khẩu trang ra, khóe môi hơi cười thành một độ cung hoàn hảo.

"Aaaaaa!"

"Trời ạ! Là Baekhyun!"

"Không thể nào! Anh ấy không phải đang ở New York sao!?"

Mọi người vừa phấn khởi gọi tên vừa kinh hỉ nhìn, người hâm mộ muốn đến gần đều bị bảo an đem cách xa nửa mét. Quảng trường Seoul trở nên hỗn loạn chưa từng có. Mà người đứng ở tâm bão từ trước đến giờ chỉ nhìn về một hướng.

"Cuối cùng cũng tới kịp." Mark và Suzy như trút được gánh nặng.

Jin Ah ngồi tại chỗ trầm ngâm, một cuộc bỏ phiếu có thể khiến Baekhyun vội từ Bắc Mĩ trở về? Cô không tin chuyện đơn giản như vậy.

Baekhyun nháy mắt với cô một cái, Jin Ah càng ngồi không yên.

"Khụ khụ... Vậy chúng ta tiếp tục." MC ho hai tiếng ổn định cục diện.

"Như chúng ta đã thấy, với chênh lệch 14 phiếu, tôi xin tuyên bố cặp đôi chiến thắng mùa này là..."

"Mark và Jina!"

"Mời hai người tiến về phía này nhận cúp và phần thưởng!"

Bên cạnh MC là hai chiếc cúp giống nhau cùng một tấm vé du lịch Hawaii miễn phí suốt một năm. Các nhân viên của WGM đứng hai bên sân khấu, chỉ đợi cúp trao vào tay chủ nhân là bắn pháo giấy. Dưới quảng trường, mọi người đều vỗ tay hưởng ứng. Tuy nói WGM là sự cạnh tranh của hai cặp đôi, nhưng cặp nào cũng rất hợp, cho dù ai thắng họ cũng đều ủng hộ.

Hai chữ Mark-Jin được tung hô không ngừng. Mark đứng dậy, rất có tư thái quý ông đưa tay ra mời Jin Ah.

"Cùng nhận giải nào." Ánh mắt anh đầy ý cười.

Jin Ah cũng bị lây theo, cô gật đầu cười, đứng dậy đưa tay về phía Mark. Khi tay cô và tay Mark sắp chạm nhau, tay cô lại rơi vào một bàn tay khác.

Bàn tay này sạch sẽ trắng muốt, thon dài thanh mảnh. Jin Ah sửng sốt, nhìn về phía người bên cạnh.

"Baek...?"

Anh đang làm gì vậy?

Baek không trả lời, Jin Ah nhíu mày định rút tay về, anh càng nắm chặt hơn. Baek đang nghĩ gì vậy?!

Người dưới quảng trường đổ hết ánh mắt lên cái nắm tay kia, hận không thể từ trong đó nhìn ra được cái gì. Jin Ah cảm thấy máu nóng như dồn hết lên não, cô không ngừng nháy mắt với Baekhyun, ý bảo không thể.

Trực giác cho cô biết anh sắp làm một việc rất hệ trọng.

Baekhyun nhìn Jin Ah không chớp, trong đôi mắt tươi sáng ánh lên sự quyết tâm và kiên định chưa từng thấy. Trái tim cô nảy lên, khi anh đan tay anh và tay cô vào nhau, rồi giơ lên cao.

[Hoàn] Em là nơi anh thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ