20. Cạnh tranh công bằng?

1.1K 86 20
                                    

Jin Ah và Baekhyun vừa đi về khu kí túc vừa cười nói, xem ra đã hoàn toàn làm lành. Đột nhiên nhìn thấy một người đang đứng dưới sân kí túc, nụ cười trên môi Baek chợt tắt. Jin Ah nhìn theo, vẻ mặt cũng không tốt.

Mái tóc màu khói ôm lấy khuôn mặt tinh tế của Taeyeon, cô đang bước ra khỏi một chiếc xe, còn không quên chào tạm biệt. Người đàn ông trong xe cũng gật đầu với cô, đạp ga đi mất hút.

"Jin, em về trước đi." Ánh mắt Baekhyun vẫn không rời phía trước.

"Nhưng..." Jin Ah định nói gì đó lại thôi, "...Vậy em đi trước."

Cô biết Baek bảo cô đi trước nhất định có liên quan đến Taeyeon, nhưng cô không thể không đi. Thứ nhất , cô không đến mức không biết xấu hổ chen vào như thế. Thứ hai, Baek gọi cô bằng một chữ, chứng minh anh đang tức giận, cô tốt nhất vẫn rời đi trước thì hơn.

Chẳng qua, trong tim sao thấy khó chịu như thế này?

Biết rằng ngày này sớm hay muộn cũng đến, cô nên lùi về sau thôi. Nhưng đáy lòng không nén nổi day dứt cùng không cam lòng.

"Á!"

Mải suy nghĩ, Jin Ah bị hụt chân. Những tưởng mình sẽ ngã ngửa thì một người kịp thời kéo cô lại.

"Sao lại là cô." Khuôn mặt ngược sáng của Sunny có vẻ không vui.

Jin Ah không biết vì sao đàn chị này không thích mình, theo bối phận cô cũng cúi chào rồi bước đi, ai ngờ Sunny bước tới nắm cổ tay cô.

Dựa vào sắc mặt của cô, Sunny có thể đoán được, "Tae đang ở dưới đúng không?" Không đợi Jin Ah trả lời, cô nàng đã chạy xuống.

Jin Ah không hiểu vì sao Sunny lại vội vàng như vậy, chuyện Taeyeon và Baekhyun hẹn hò SNSD đã sớm biết và ủng hộ, vì sao Sunny phản ứng quyết liệt như vậy. Hay là cô nghĩ sai rồi?

Jin Ah nhíu mày, trong đầu lướt qua hình ảnh Taeyeon chào tạm biệt người ngồi trong xe ô tô, dường như cô vừa nghĩ ra cái gì đó, lại như chẳng nghĩ ra được gì cả. Cô lắc đầu, quyết định không lo chuyện bao đồng nữa, ngày mai cô còn một buổi biểu diễn quan trọng.

...

Sáng sớm Jin Ah đã bị Myungsoo gọi dậy, anh chở cô đến đài truyền hình. Hôm nay là ngày cuối cùng biểu diễn để lôi kéo lượt bình chọn của khán giả, nếu thành công, Jin Ah sẽ có cơ hội được đề cử ở hạng mục Best song of the Year.

Tiếng cổ vũ của khán giả át hết mọi âm thanh trong hậu trường. Càng gần đến lượt mình, Jin Ah càng căng thẳng. Đúng lúc tim cô sắp nhảy ra ngoài thì một bàn tay đặt vào vai cô.

"Cô làm sao vậy? Sắc mặt có vẻ không tốt." Taeyeon tỏ vẻ quan tâm.

Jin Ah trầm mặc một lát mới nhớ ra hôm nay Taeyeon cũng đến biểu diễn, hơn nữa cũng là một đối thủ của mình. Cô trấn định lại mới trả lời, "Tôi không sao, cảm ơn chị."

Đôi mắt nâu chưa đeo lens của Taeyeon hơi nheo lại, nhếch môi, "Jina-ssi, cô có muốn cược không?"

"Taeyeon-ssi muốn cược cái gì?" Trái tim Jin Ah lại đập nhanh.

"Cược Baekhyun."

"Chúng ta cùng tranh hạng mục Best song of The Year, nếu cô thắng, từ nay tôi sẽ không can thiệp chuyện hai người. Nhưng nếu tôi thắng, cô không được xuất hiện trước mắt anh ấy nữa."

"Cô có dám không, Jina-ssi?"

Dưới ánh đèn mờ của hậu trường, khuôn mặt tươi cười của Taeyeon càng diễm lệ, đôi mắt xinh đẹp ẩn chứa sự kiêu ngạo thách thức. Cô nàng hiểu rõ phái nữ ưa nhất là cạnh tranh công bằng, càng dễ dàng chứng minh tư cách và thực lực của mỗi người hơn.

Chẳng qua, cạnh tranh không đơn giản như vậy. Taeyeon là ca sĩ trong nghề gần mười năm, Jin Ah mới debut năm nay, chênh lệch thế nào cô nàng thấy rõ. Đây nhất định là một cái bẫy.

Ngược lại, Jin Ah cũng không ngu ngốc nhảy vào bẫy. Cô thoáng im lặng, cau mày, "Baek không phải là đồ vật để tranh giành."

Taeyeon hơi sửng sốt. Jin Ah nói tiếp, "Tôi tự biết cuộc đấu này không cân sức, chị không cần đào hố chờ tôi, tôi sẽ không nhảy vào đâu."

Cô không ngốc, sau việc bị bỏ thuốc lần trước cô đã cảnh giác hơn rất nhiều. Giới giải trí không hề đơn giản.

Taeyeon nhìn chằm chặp cô một hồi, mày giãn ra, "Cho dù không cân sức, cô vẫn nhất định nhảy vào."

Jin Ah nhíu mày, làm sao cô nàng chắc chắn như vậy?

Taeyeon mân mê chiếc vòng tay, "Cô không phải muốn biết hôm qua tôi và Baek nói gì sao. Hôm qua anh ấy nói chính là, đề nghị chúng tôi quay lại, cho phép tôi suy nghĩ một thời gian rồi trả lời."

Tin tức này như sét đánh ngang tai, Jin Ah giật giật môi.

Quả nhiên ....

Baek muốn quay lại.

"Nhưng nếu tôi không đồng ý, anh ấy sẽ không tiến thêm. Vậy nên có quay lại hay không hoàn toàn là lựa chọn của tôi. Jina-ssi, từ chối cạnh tranh tức là ngay cả tư cách cô cũng không có. Cô đã suy nghĩ kĩ chưa?"

Giọng nói êm dịu của Taeyeon truyền vào lỗ tai Jin Ah. Cô sầm mặt.

"Được, tôi đồng ý cạnh tranh."

"Rất tốt, tôi mỏi mắt mong chờ."

Giày cao gót nện từng bước đi xa, Jin Ah bất an cắn môi.

"Xem ra trận này, không thể không đánh."




P/s: Còn khoảng 10 chap nữa là hết rồi ~_~

[Hoàn] Em là nơi anh thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ