8. Chúng tôi kết hôn

2.1K 107 24
                                    

Được nghỉ ở nhà một ngày, tâm trạng Jin Ah cũng khá lên chút ít, sáng hôm sau liền dậy sớm được Myung Soo chở đến địa điểm quay.

Nhân viên trường quay mời Jin Ah ngồi xuống, đưa cho một tờ giấy rồi chạy đi. Không thể phủ nhận nhà đài đối xử với Jin Ah rất tốt, cho cô chỗ ngồi trong bóng râm, lại được một ly nước trái cây, nhưng không hiểu sao xung quanh trong vòng bán kính năm mét không ai tiến đến gần cô.

Lạ thật, đây có lẽ là kế hoạch gì đó của nhà đài. Jin Ah nhún vai, cô không quan tâm lắm, cái cô quan tâm là tờ giấy kia cơ.

"Xin chào Jina-ssi, chúng tôi rất vui vì cô đã nhận lời tham gia chương trình We Got Married. Ngày đầu tiên nên việc cần làm cũng không nhiều lắm, cô chỉ cần đợi ở đây, một lúc nữa chúng tôi sẽ dẫn "chồng" của cô tới."

Jin Ah cầm cuốn tạp chí bên cạnh lên xem, đợi thì đợi, cô cũng rất háo hức muốn biết bạn diễn của mình là ai. Nghe nói We Got Married vốn nổi danh một thời đang xuống dốc, vậy nên cần tìm các cặp đôi thu hút rating, mà cô là nhân tuyển tốt nhất. Hình như mỗi season có hai cặp đôi, vậy nên Jin Ah cũng tò mò về cặp đôi còn lại kia.

Gần nửa tiếng sau, ba bóng người xuất hiện, hai nam một nữ, đang thong thả đi tới.

Jin Ah tháo kính mát xuống, ánh mặt trời hơi chói mắt cô, nhưng cô vẫn có thể nhìn thấy cô gái với mái tóc nâu, làn da trắng như sứ và nụ cười tươi xinh đẹp. Hai chàng trai, một người vừa mang nét phóng khoáng của châu Âu, vừa mang nét châu Á cổ điển, người còn lại...

Ôi thôi rồi...

Dưới tán ô nghỉ mát, Jin Ah nhất định dùng tờ tạp chí to đùng che mặt, cuối cùng vẫn không tránh khỏi bị lôi ra ánh sáng. Khóe miệng cô giần giật, "Suzy sunbae, Mark sunbae, xin chào."

"Chào em." Suzy thân thiện gật đầu.

"Sau này giúp đỡ nhau nhé." Mark giơ tay ra.

Jin Ah thản nhiên bắt tay với Mark, cho đến khi người còn lại bên cạnh bất mãn lên tiếng, "Vì sao em không chào anh?"

Ánh mắt của Jin Ah khinh bỉ quét người kia từ trên xuống dưới, cuối cùng không tình nguyện nói, "Baekhuyn sunbae, xin chào."

"Hai người thấy không, thật không công bằng mà." Baekhuyn quay sang Suzy và Mark kháng nghị, rõ ràng anh cùng một công ty với cô, vậy mà cô lại chào người khác trước!

Suzy và Mark liếc nhìn nhau, vì cùng ở JYP Entertainment nên khá ăn ý không nói gì, chỉ cúi đầu cười trộm. Bốn người cùng ngồi xuống, một lát sau đạo diễn tới.

"Xin chào, cảm ơn các bạn đã đồng ý tham gia We Got Married. Hôm nay là ngày đầu tiên nên chúng ta sẽ làm quen trước nhé." Đạo diễn bảo nhân viên chương trình đưa đến hai tờ chỉ dẫn những việc cần làm, Jin Ah và Suzy được ưu tiên chọn thay mặt hai cặp đôi. Không ngạc nhiên lắm, nội dung hôm nay chỉ có cùng nhau đi ăn một bữa để làm quen.

"Được rồi! Nếu đã rõ tất cả nội dung, chúng ta khởi quay thôi!" Đạo diễn ra hiệu mọi người bắt đầu làm việc.

"Đợi đã đạo diễn!" Baekhuyn giơ tay.

"Vâng?"

"Chúng tôi là ai cặp với ai cơ?"

"Đương nhiên là Suzy với Baekhyun, Mark với Jina rồi!" Đạo diễn trả lời ngay tắp lự, bởi vì nếu để Baekhuyn cặp với Jina, Mark cặp với Suzy, WGM của ông sẽ trở thành cuộc chiến giữa JYP và SM mất.

[Hoàn] Em là nơi anh thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ