19. Ghen rồi ~

1.3K 91 7
                                    

Nghe tiếng gầm kia, Jin Ah giật mình đẩy Myungsoo. Chết, sao cô có cảm giác giọng nói này rất quen thuộc nhỉ...

Quả nhiên khuôn mặt hắc ám của Baek từ trong bóng tối đi ra, đầu tiên là kéo Jin Ah ra sau lưng mình, ánh mắt đầy cảnh giác nhìn Myungsoo.

Ánh mắt kia thật dọa người a, Myungsoo không khỏi giật môi, "Jin Ah, anh đi trước đây!" Nói xong chân chạy rất nhanh, thoắt cái đã biến mất.

Đồ bỏ rơi đồng đội! Jin Ah đứng tại chỗ dậm chân, chợt nhớ bên cạnh có một luồng áp thấp không ngừng bành trướng, cười lấy lòng, "Hi hi, anh đến rồi à? Đến sớm thế..."

"Anh đến sớm quấy rầy hai người sao?" Baekhyun lạnh mặt, quay đi làu bàu, "Sớm biết thế không đến đón em, đang định đưa em đi ăn..."

"Ăn gì?" Nhãn thần Jin Ah sáng lên, chuyện vừa rồi quên sạch. 

Baekhyun thở phì phò, cái người này sao đáng giận như vậy, cả ngày chỉ biết ăn ăn ăn! Chính anh còn không bằng đồ ăn sao? Xem ra không cho chút giáo huấn, cô nàng này sẽ được nước làm tới!

Nghĩ vậy, anh hất tay Jin Ah đi ra xe. Jin Ah nhìn theo khó hiểu, cô đã làm gì sai? Muốn ăn là sai sao?

Nhưng Baek giận thật rồi, mặc kệ Jin Ah gọi thế nào, mặt anh vẫn lạnh như tiền ngồi vào xe. Jin Ah đứng tần ngần trước xe, không biết có nên vào hứng chịu áp thấp của anh không thì có tin nhắn đến. Là tin nhắn của ekip quay WGM, nhắn cô tập trung ở khu vui chơi trung tâm.

"Ngây người ra đó làm gì a, còn không mau lên xe. " Baek cầm điện thoại, xem ra cũng vừa nhận được tin nhắn.

Vậy nên Jin Ah đành chui vào xe, dưới áp lực cực lớn của người nào đó, tận lực thu nhỏ bản thân lại. Năm phút sau, hai người đã ở khu vui chơi tại trung tâm Seoul.

Hai người còn lại vẫn chưa đến, Jin Ah vẻ mặt vô tội nhìn Baekhyun kế bên. Hôm nay anh làm sao vậy, ăn sáng không đủ? Có người bỏ dưa chuột vào bát của anh?

Jin Ah tội nghiệp không biết bản thân chính là nguyên do, càng nghĩ lại càng thấy đau đầu, cô quyết định không nghĩ nữa.

Chẳng bao lâu sau Mark và Suzy cùng đến, nhiệm vụ hôm nay chính thức bắt đầu. Từng cặp đôi tham gia nhiều trò chơi để thi đấu giành cờ đỏ, cặp nào giành nhiều cờ đỏ nhất sẽ có thưởng.

Từng cuộn giấy bí mật được đặt ra trước mặt, Suzy vừa bốc được trò chơi đầu tiên đã cười rất tươi, đó là trò câu cá. Sau đó đến lượt Jin Ah bốc trúng trò phi tiêu, Mark bốc được trò bắn súng, Baekhyun bốc được trò chạy đua.
Không có trò tàu lượn và ngôi nhà ma, tất cả đều thở phào. Đạo diễn chuẩn bị xong xuôi, liền ra lệnh bắt đầu.

Ba trò đầu tiên không tốn sức, hai cặp đôi thống nhất để bạn diễn nữ chơi. Jin Ah giành chiến thắng ở trò đầu tiên, nhưng hai ván sau tình thế liền đảo ngược. Nháy mắt đã đến trò cuối cùng.

Duy nhất một chiếc cờ đỏ được cắm trên mô đất phía xa, bên này, Mark và Baekhyun chia ra hai bên. Lần này nếu Mark thắng, hai bên sẽ hòa và không cặp nào được nhận phần thưởng, nhưng nếu Baekhyun thắng, tức là thắng chung cuộc.

[Hoàn] Em là nơi anh thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ